http://pantip.com/topic/32250578
จากกระทู้ที่แล้ว ณ วันนี้ ก็ยังไม่มีอะไรคืบหน้า
ดิฉันให้เวลาคุณถึงวันที่ 1 ก.ค. 14 ก่อนเวลา 10.00 น. เท่านั้นนะคะ
สำหรับการแก้ปัญหา ที่ต้นเหตุของปัญหามันมาจากทางคุณ
หากเลยเวลาที่ดิฉันแจ้งไว้ เอกสารที่ดิฉันได้เตรียมไว้จะส่งถึง กสทช. ในทันทีค่ะ
และดิฉันขอทราบถึงสาเหตุที่อยู่ ๆ เบอร์ของดิฉันมีการย้ายเครือข่ายซ้ำซ้อน
ว่าเกิดขึ้นได้อย่างไร เพราะดิฉันได้ทำเรื่องย้ายเครือข่ายจาก DTAC ไปยัง AIS เท่านั้น
การที่แจ้งว่าต้องขออภัยค่ะ แต่ไม่สามารถตรวจสอบได้
มันแสดงให้ดิฉันเห็นว่า ความน่าเชื่อถือของบริษัทคุณติดลบนะคะ
ความอดทนในการรอให้ทางคุณแก้ปัญหามันหมดลงแล้วค่ะ
DTAC กับการดำเนินการที่สุดแสนจะล่าช้า
จากกระทู้ที่แล้ว ณ วันนี้ ก็ยังไม่มีอะไรคืบหน้า
ดิฉันให้เวลาคุณถึงวันที่ 1 ก.ค. 14 ก่อนเวลา 10.00 น. เท่านั้นนะคะ
สำหรับการแก้ปัญหา ที่ต้นเหตุของปัญหามันมาจากทางคุณ
หากเลยเวลาที่ดิฉันแจ้งไว้ เอกสารที่ดิฉันได้เตรียมไว้จะส่งถึง กสทช. ในทันทีค่ะ
และดิฉันขอทราบถึงสาเหตุที่อยู่ ๆ เบอร์ของดิฉันมีการย้ายเครือข่ายซ้ำซ้อน
ว่าเกิดขึ้นได้อย่างไร เพราะดิฉันได้ทำเรื่องย้ายเครือข่ายจาก DTAC ไปยัง AIS เท่านั้น
การที่แจ้งว่าต้องขออภัยค่ะ แต่ไม่สามารถตรวจสอบได้
มันแสดงให้ดิฉันเห็นว่า ความน่าเชื่อถือของบริษัทคุณติดลบนะคะ
ความอดทนในการรอให้ทางคุณแก้ปัญหามันหมดลงแล้วค่ะ