หลังจากหมดปัญหาบัตรเจ้าปัญหาสีแดงที่ส่งมาก็กำลังจะหมดอายุได้ไม่นาน
เนื่องจากกำลังต่อเติมบ้าน เลยคิดจะเปลี่ยนบริการอินเตอร์เนต
จาก Adsl เป็น Docsis ของ ทรู เพราะขี้เกียจเดินเรื่องใหม่ตามคำแนะนำของสมาชิกในกระทู้ก่อนๆ
ประกอบกับ ความเร็วเนตดรอปลงเหลือเกิน 10mb วิ่งได้ 6-7 บ้าง
ปรากฎว่านัดวันแล้วเมื่อสองเดือนก่อน...ก็ไม่มา แม่ผมป่วยหนักเลยไม่ได้สนใจเรื่องนี้มากนัก
ผมไม่ได้สนใจทนๆใช้ไป โมเดม ก็ zyxel อันแรกที่อัพเดตซอฟท์แวร์ไม่ได้แล้ว
ปรากฎว่าเมื่อวานผมมีความจำเป็นเรื่องงานที่ต้องใช้ internet แต่แล้ว ปัญหามันเกิดว่า โมเด็มคร่ำครึตัวนั้นอาจมีปัญหาตามที่เจ้าหน้าที่เทคนิคของทรูแจ้งมา เพราะ pc ผมจับ
สัญญาณไม่ได้ รวมถึง device อื่นๆด้วย ตัวช่างเทคนิคก็ตกลงว่าจะประสานงานด่วนให้ ปัญหาเกิดประมาณ 23น. แล้วเลยเที่ยงคืนเจ้าหน้าที่ก็รับเรื่องไว้
ตอนเช้าโทรไปถามว่าเรื่องไปถึงไหนแล้ว? ปรากฎว่ากลายเป็นผมแจ้งเมื่อเช้า...ผมบอกว่าคงเที่ยงคืนเมื่อวานมั้งครับ?
ปรากฎว่าปัจจุบันก็เงียบเชียบไร้การติดต่อใดๆ ผมก็ไปไหนไม่ได้ไม่รู้ว่าช่างจะเข้ามาไหม? เพราะถ้าผมออกไปทำธุระจะเหลือแค่แม่ผมที่ป่วยอยู่คนเดียวและคงไปเปิดบ้านให้ไม่ได้....
สรุป ผมรอการติดต่อมาครึ่งวันฟรีๆ ...แม้จะมีธุระก็ตาม
ทรูยังคงมี service mind ที่ยอดเยี่ยมมากๆเหมือนเดิมจริงๆ
การบริการทรูยังคงประทับใจผมอยู่เสมอ
เนื่องจากกำลังต่อเติมบ้าน เลยคิดจะเปลี่ยนบริการอินเตอร์เนต
จาก Adsl เป็น Docsis ของ ทรู เพราะขี้เกียจเดินเรื่องใหม่ตามคำแนะนำของสมาชิกในกระทู้ก่อนๆ
ประกอบกับ ความเร็วเนตดรอปลงเหลือเกิน 10mb วิ่งได้ 6-7 บ้าง
ปรากฎว่านัดวันแล้วเมื่อสองเดือนก่อน...ก็ไม่มา แม่ผมป่วยหนักเลยไม่ได้สนใจเรื่องนี้มากนัก
ผมไม่ได้สนใจทนๆใช้ไป โมเดม ก็ zyxel อันแรกที่อัพเดตซอฟท์แวร์ไม่ได้แล้ว
ปรากฎว่าเมื่อวานผมมีความจำเป็นเรื่องงานที่ต้องใช้ internet แต่แล้ว ปัญหามันเกิดว่า โมเด็มคร่ำครึตัวนั้นอาจมีปัญหาตามที่เจ้าหน้าที่เทคนิคของทรูแจ้งมา เพราะ pc ผมจับ
สัญญาณไม่ได้ รวมถึง device อื่นๆด้วย ตัวช่างเทคนิคก็ตกลงว่าจะประสานงานด่วนให้ ปัญหาเกิดประมาณ 23น. แล้วเลยเที่ยงคืนเจ้าหน้าที่ก็รับเรื่องไว้
ตอนเช้าโทรไปถามว่าเรื่องไปถึงไหนแล้ว? ปรากฎว่ากลายเป็นผมแจ้งเมื่อเช้า...ผมบอกว่าคงเที่ยงคืนเมื่อวานมั้งครับ?
ปรากฎว่าปัจจุบันก็เงียบเชียบไร้การติดต่อใดๆ ผมก็ไปไหนไม่ได้ไม่รู้ว่าช่างจะเข้ามาไหม? เพราะถ้าผมออกไปทำธุระจะเหลือแค่แม่ผมที่ป่วยอยู่คนเดียวและคงไปเปิดบ้านให้ไม่ได้....
สรุป ผมรอการติดต่อมาครึ่งวันฟรีๆ ...แม้จะมีธุระก็ตาม
ทรูยังคงมี service mind ที่ยอดเยี่ยมมากๆเหมือนเดิมจริงๆ