การบริการทรูยังคงประทับใจผมอยู่เสมอ

กระทู้สนทนา
หลังจากหมดปัญหาบัตรเจ้าปัญหาสีแดงที่ส่งมาก็กำลังจะหมดอายุได้ไม่นาน

เนื่องจากกำลังต่อเติมบ้าน เลยคิดจะเปลี่ยนบริการอินเตอร์เนต

จาก Adsl เป็น Docsis ของ ทรู เพราะขี้เกียจเดินเรื่องใหม่ตามคำแนะนำของสมาชิกในกระทู้ก่อนๆ

ประกอบกับ ความเร็วเนตดรอปลงเหลือเกิน 10mb วิ่งได้ 6-7 บ้าง

ปรากฎว่านัดวันแล้วเมื่อสองเดือนก่อน...ก็ไม่มา แม่ผมป่วยหนักเลยไม่ได้สนใจเรื่องนี้มากนัก

ผมไม่ได้สนใจทนๆใช้ไป โมเดม ก็ zyxel อันแรกที่อัพเดตซอฟท์แวร์ไม่ได้แล้ว

ปรากฎว่าเมื่อวานผมมีความจำเป็นเรื่องงานที่ต้องใช้ internet แต่แล้ว ปัญหามันเกิดว่า โมเด็มคร่ำครึตัวนั้นอาจมีปัญหาตามที่เจ้าหน้าที่เทคนิคของทรูแจ้งมา เพราะ pc ผมจับ

สัญญาณไม่ได้ รวมถึง device อื่นๆด้วย ตัวช่างเทคนิคก็ตกลงว่าจะประสานงานด่วนให้ ปัญหาเกิดประมาณ 23น. แล้วเลยเที่ยงคืนเจ้าหน้าที่ก็รับเรื่องไว้

ตอนเช้าโทรไปถามว่าเรื่องไปถึงไหนแล้ว? ปรากฎว่ากลายเป็นผมแจ้งเมื่อเช้า...ผมบอกว่าคงเที่ยงคืนเมื่อวานมั้งครับ?

ปรากฎว่าปัจจุบันก็เงียบเชียบไร้การติดต่อใดๆ ผมก็ไปไหนไม่ได้ไม่รู้ว่าช่างจะเข้ามาไหม? เพราะถ้าผมออกไปทำธุระจะเหลือแค่แม่ผมที่ป่วยอยู่คนเดียวและคงไปเปิดบ้านให้ไม่ได้....

สรุป ผมรอการติดต่อมาครึ่งวันฟรีๆ ...แม้จะมีธุระก็ตาม

ทรูยังคงมี service mind ที่ยอดเยี่ยมมากๆเหมือนเดิมจริงๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่