
ผมใช้ ultra hispeed docsis แพ็คเกจ 30mb ปกติจะเทส speed ได้ 30-50 mb ตลอด จนตั้งแต่ช่วงต้นปีเริ่มมีปัญหา อาการคือเนตแทบจะไม่วิ่งเลย เป็นทีหลาย ชม. บางทีต้องปิดเครื่องจนวันรุ่งขึ้นถึงจะเล่นได้ เป็นตั้งแต่เดือนมกราแต่ไม่บ่อย จนเดือนนี้ผมเจอเหตุการณ์นี้ 3-4 ครั้งแล้ว โทรแจ้งไปทั้งหมด 3 ครั้ง แล้วทุกครั้งที่โทรไปจะเกิดเหตการณ์เดิมซ้ำ คือ พนักงานรับสาย ให้ปิดโมเดมเดี๋ยวจะรีเซตสัญญาณให้ครับ แล้วลองเทสดูก็ไม่ดีขึ้น พนักงานก็จะบอกเดี๋ยวจะติดต่อให้ช่างเข้ามาใน 24 ชม. หลังจากนั้นช่างมาวันรุ่งขึ้น อาการหาย ช่างหาไม่เจอ ก็บอกให้ทดลองใช้ไปก่อน โอเค พออีกวันอาการเดิมก็เกิดขึ้นมาอีก โทรไป call center ก็เหมือนเดิม ปิดโมเดม รีเซ็ตสัญญาณ ไม่ดีขึ้นติดต่อช่าง อีกวันช่างมา บอกน่าจะเป็นที่หัวต่อ cable ตรงหลัง modem ก็ลองเปลี่ยนแล้วให้ทำลองใช้ดูก่อน พอช่างกลับไป ตอนเย็นเป็นเหมือนเดิม โทรไป call center เหมือน de javu เหมือนเดิมทุกอย่าง เดือนนี้แทบจะไม่ค่อยได้ใช้ จ่ายค่าบริการเดือนละ 1398 บาท ถ้าไม่ดีขึ้นคงต้องเลิกกันที เป็นลูกค้ามาร่วม 10ปี
[CR] true ultra hispeed docsis 30mb ปัญหาแบบนี้ พอกันที
ผมใช้ ultra hispeed docsis แพ็คเกจ 30mb ปกติจะเทส speed ได้ 30-50 mb ตลอด จนตั้งแต่ช่วงต้นปีเริ่มมีปัญหา อาการคือเนตแทบจะไม่วิ่งเลย เป็นทีหลาย ชม. บางทีต้องปิดเครื่องจนวันรุ่งขึ้นถึงจะเล่นได้ เป็นตั้งแต่เดือนมกราแต่ไม่บ่อย จนเดือนนี้ผมเจอเหตุการณ์นี้ 3-4 ครั้งแล้ว โทรแจ้งไปทั้งหมด 3 ครั้ง แล้วทุกครั้งที่โทรไปจะเกิดเหตการณ์เดิมซ้ำ คือ พนักงานรับสาย ให้ปิดโมเดมเดี๋ยวจะรีเซตสัญญาณให้ครับ แล้วลองเทสดูก็ไม่ดีขึ้น พนักงานก็จะบอกเดี๋ยวจะติดต่อให้ช่างเข้ามาใน 24 ชม. หลังจากนั้นช่างมาวันรุ่งขึ้น อาการหาย ช่างหาไม่เจอ ก็บอกให้ทดลองใช้ไปก่อน โอเค พออีกวันอาการเดิมก็เกิดขึ้นมาอีก โทรไป call center ก็เหมือนเดิม ปิดโมเดม รีเซ็ตสัญญาณ ไม่ดีขึ้นติดต่อช่าง อีกวันช่างมา บอกน่าจะเป็นที่หัวต่อ cable ตรงหลัง modem ก็ลองเปลี่ยนแล้วให้ทำลองใช้ดูก่อน พอช่างกลับไป ตอนเย็นเป็นเหมือนเดิม โทรไป call center เหมือน de javu เหมือนเดิมทุกอย่าง เดือนนี้แทบจะไม่ค่อยได้ใช้ จ่ายค่าบริการเดือนละ 1398 บาท ถ้าไม่ดีขึ้นคงต้องเลิกกันที เป็นลูกค้ามาร่วม 10ปี