ทำไมต้องแอนตี้ "ดิจิมอนครอสวอร์ส" ที่ผมและอีกหลายคนชอบด้วย!!

ก็จากที่ผมอ่านกระทู้หลายกระทู้ที่ผ่านมา ก็มีเม้นต่างๆเชิงไม่ค่อยชอบ เช่น เหมือนหุ่นยนต์ประกอบร่าง ดิจิมอนเริ่มไม่เหมือนดิจิมอน เริ่มรับดีไซน์ใหม่ไม่ได้ ซึ่งผมเองก็ยอมรับในข้อนี้(เพราะดิจิมอนเริ่มออกแนวเครื่องจักร) ซึ่งส่วนใหญ่ก็คงชอบภาค1กันเอามากๆเลยล่ะ (อยากลองดูมั่ง)
     ผมสงสัยว่าทำไมคนถึงไม่ค่อยชอบภาคครอสวอร์สกันจัง คหสต. ก็คิดว่ามันก็สนุกดีนะ หนุกมากด้วย จนดูซ้ำ 2-3 รอบแล้ว (มันจะสนุกถ้าตั้งใจดูจริงๆ ไม่ใช่สักแต่ว่าเห็นรวมร่าง ก็การันตีว่าเป็นหุ่นยนต์นะแหม่ - -) เอาเป็นว่าคนละความชอบละกัน ถึงแม้มันจะออกแนวหุ่นยนต์ซุปเปอร์เซ็นไตอะไรก็ตามแต่ แต่ที่ผมชอบคือตอนปราบ7เดธเจเนรัล อีกเหตุผลคือ ชอบเชาท์ม่อนกะบาริสตาม่อนมาก ><

เอาเป็นว่าคนละความชอบละกันครับ ใครคิดยังไงกับดิจิมอนภาคนี้บ้างครับ ^ ^

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 13
ผมไม่ชอบ xros wars เหมือนกันนะ ไม่ใช่เพราะมันรวมร่าง แต่ไม่ชอบตรงที่การรวมร่าง มันทำไม่สุด

คือไอเดียรวมร่างเนี่ย มันสร้างความเป็นไปได้ในการสร้างดิจิมอนใหม่ๆหลายร้อยแบบ แต่ดันไม่ใช้กัน พวกตัวเอกยังยึดติดกับร่างเดิมๆ และแทนที่จะใช้ดิจิครอสกับอะไรที่มันเป็นประโยชน์ ดันรวมอะไรออกมา? เกรทเทสคิวท์มอนเงี้ย? คือแบบอะไรวะ ไม่รวมตัวดีๆมาล่ะ? ดีหน่อยตรงที่พอตอนสุดท้ายได้ยูมาร่วม ยูได้โชว์เทพ รวมร่างตัวนู้นตัวนี้ออกมาช่วยสู้ เออ มันต้องแบบนี้สิฟ่ะ แต่ดันตอนสุดท้ายแล้ว เลยไม่สุดเท่าไหร่

จริงๆผมชอบไอเดียของ xros wars นะ โดยเฉพาะไอเดียเรื่องสงคราม ตัวเอกเป็นนายพลประจำกองทัพ มีดิจิมอนคนละหลายๆตัว เวลาสู้กันสู้กันเป็นกองทัพเลย ผมยอมรับเรื่องการเปลี่ยนแปลงได้นะ เพราะดิจิมอนไม่ใช่ซีรี่ส์เทพแบบโปเกมอนที่ทำสไตล์เดิมก็ยังขายได้อยู่
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่