สอบถาม cc True ครับ เรื่องของพนักงาน True เซ็นทรัลพระราม2

กระทู้คำถาม
วันนี้ผมติดต่อย้ายค่ายจาก ais ระบบเติมเงิน 2 เบอร์ที่ True central พระราม 2 (คิวที่ 8002) พนักงานยืนยันว่าเปิดเบอร์ไม่ครบ 90 วันย้ายไม่ได้แน่นอน พอผมให้ลองทำดู ปรากฏว่า ข้อมูลหน้าเครื่องมีข้อมูลของอีกเบอร์ของผมที่มีใช้อยู่และมีการตัดค่าใช้จ่ายกับบัตรเครดิตมาเป็นเวลานานแล้ว แต่พนักงานยืนยันว่าผมต้องจ่ายค่าใช้จ่ายที่ค้างในเครื่องก่อนจะทำเรื่องให้ผมอยากถามว่า
1.จริงไหมต้องจ่ายค่าใช้จ่ายดังกล่าวก่อน
2.กสทช.แจ้งว่าไม่มีเรื่อง90วันแล้วทาง True แจ้งพนักงานทุกคนให้เข้าใจตรงกันหรือยัง
3.ไม่อยากได้ลูกค้าใหม่เหรอครับ

ขอบพระคุณ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่