[CR] ใครเคยไปพักที่กระบี่โคซี่เพลสบ้าง เจอการบริการที่สุดห่วยเหมือนกันไหม

กระทู้รีวิว
สวัสดีพี่ๆทุกท่าน กระทู้นี้เป็นกระทู้แรกของผมยังไงขอฝากเนื้อฝากตัวและขอคำแนะนำจากพี่ๆด้วยนะครับ เมื่อไม่กี่วันมานี้ผมได้มีโอกาสไปเที่ยวกระบี่เลยมารีวิวโรงแรมที่ผมไปพักมา

ขอบอกเลยว่าโรงแรมนี้คงจะเป็นครั้งแรกและครั้งสุดท้ายที่ผมจะเข้าพัก กับบริการที่สุดห่วย เริ่มจากผมจองที่พักก่อนเลย ผมได้ทำการจองล่วงหน้าเกือบ 2 เดือน เพื่อจะได้ห้องพักที่ต้องการ โดยจองไว้ห้องที่วิวติดสระน้ำแล้วขอเป็นเตียงเดี่ยว 2 ห้องติดกัน ก่อนที่ทำการโอนเงิน โทรเช็คกับทางโรงแรมก่อนด้วยว่า ถ้าโอนเงินตอนนี้เลย(เวลาที่โอนเงินขณะนั้น) สามารถเลือกห้องได้เลยใช่ไหมคับ ทางโรงแรมก็ตอบว่าได้แน่นอน เดี๋ยวล็อกห้องไว้ตามที่เราต้องการ โดยมีข้อแม้ว่าต้องโอนเงินทั้งหมดมาก่อน ไอ้เราก็ชะล่าใจโอนเงินไปโดยที่เชื่อว่าโรงแรมคงจะรักษาคำพูด แล้วหลังโอนเงินก็โทรเช็ดได้รับเงินค่าที่พักเต็มจำนวนเรียบร้อย ก่อนเดินทางก้ได้โทรคอนเฟิร์มว่าห้องที่จองไว้ได้แน่นอนแล้วใช่ไหม ทางโรงแรมก้ตอบกลับว่าจัดการให้เรียบร้อยแล้ว สุดท้ายเรื่องความไม่สบายใจก็มาถึง วันที่ผมเดินทางถึงกระบี่ก็ไปเที่ยวที่ต่างๆ(ในใจคิดว่าเข้าที่พักเย็นก็ไม่น่าเป็นไร เพราะเราจ่ายเงินทั้งหมดไว้แล้ว) โดยที่ไปเช็คอินที่โรงแรมประมาณห้าโมงเย็น แล้วทางโรงแรมก็ให้กุญแจมา หลังจากนั้นเราก็ทำการไปดูห้อง สรุปห้องที่โรงแรมจัดให้ จองเตียงเดี่ยวแต่กลับจัดเตียงคู่ให้ จองห้องติดวิวสระน้ำแต่จัดห้องวิวระเบียงตึกข้างๆให้ โอ้อะไรมันจะผิดจากที่เราจองไปซะทุกอย่าง เลยสอบถามไปยังพนักงานว่าผมจองห้องเตียงเดี่ยวติดวิวสระน้ำไว้ไม่ใช่หรอคับ แล้วทางโรงแรมก็รับปากไว้แล้วด้วยว่าถ้าจ่ายเงินในเวลานั้นจะได้ห้องตามที่เราต้องการ ทางโรงแรมตอบกลับมาว่าห้องที่เราจองมีคนเค้าจองมาได้ 2 สัปดาห์แล้ว ผมเลยตอกกลับไปว่าผมก็จองมาเกือบ 2 เดือนแล้ว ซึ่งผมก็มีใบเสร็จการโอนเงินไปเป็นหลักฐานรอไว้แล้ว สุดท้ายทางโรงแรมก็ไปไม่เป็นเลยเปลี่ยนห้องให้ที่เป็นเตียงเดี่ยว ผมก็เลยต้องเดินขึ้นไปอีกชั้นเพื่อเปลี่ยนห้อง เรื่องก็น่าจะโอเครเราก็ไม่อยากมีปัญหา ไม่ได้ก็ไม่ได้ เลยไปห้องใหม่ สัมผัสแรกที่เข้าห้อง กลิ่นทุเรียนอบอวนห้องพัก จนร่างกายรับกลิ่นไม่ไหว ต้องเปิดหน้าต่างระบายแล้วเอาร่างกายตัวเองเดินออกไปข้างนอก เพื่อรับอากาศที่บริสุทธิ์

  วันต่อมา กลางวันผมก็ออกเดินทางไปเที่ยวปรกติ แต่กฎของที่นี่คือออกไปข้างนอกให้เอากุญแจไปฝากไว้ที่เค้าเตอร์ ผมก็เลยเอากุญแจไปฝากตอนเช้าก่อนเดินทางไปเที่ยว หลังจากกลับมาทางแฟนผมก็ไปเค้าเตอร์เพื่อที่จะรับกุญแจแต่ปรากฏว่าไม่มีพนักงานนั่งอยู่เลย แต่เจอแม่บ้านเดินมาพอดีเลยบอกเค้าขอรับกุญแจ แม่บ้านก็เลยบอกว่าหยิบตรงที่แขวนอยู่ได้เลย หลังจากที่หยิบเสร็จกำลังจะเดินไปที่ห้องพัก พนักงานก็เดินมาพอดี แล้วก็มาต่อว่าแฟนผม ว่าถือวิสาสะหยิบเองเลยหรอ ทำไมไม่รอให้พนักงานหยิบให้ (ในใจตอนนั้นก็คิด เอ้าก็แม่บ้านเป็นคนบอกให้หยิบเองเนี่ย แต่ก้ไม่ได้พูดไปเพราะไม่อยากมีปัญหา) จากนั้นก็ขึ้นห้องปรกติ หลังจากนั้นซักพักตัวผมเองก็นึกขึ้นได้ว่ายังไม่ได้จองที่นั่งเครื่องบิน เลยว่าจะไปขอยืมใช้คอมหน้าเค้าเตอร์ซักแปปนึงเพื่อทำการจองที่นั่ง แล้วก็ทำการขอพนักงานว่าขอยืมคอมซัก 10 นาที แต่คำตอบที่ได้บอกว่าไม่ได้อันนี้มันเป็นเครื่องส่วนตัวไม่ให้ใครยืม ถ้าจะใช้คอมไปที่อื่นเอา (ตอนนั้นก็เสียความรู้สึกเล็กๆที่ยืมไม่ได้ แต่ก็เข้าใจว่ามันเป็นของส่วนตัวเค้าไว้ใช้งาน แต่ก็น่าจะมีคำพูดบอกเราที่ดีกว่านี้) จากนั้นผมก็หาวิธีจองเครื่องเอง

   วันต่อมาวันเดินทางกลับก็ไม่มีอะไรมากแค่เราคืนกุญแจเช็คเอ้าท์ โดยปรกติแล้วโรงแรมที่ไปมาหลายๆที่ก่อนกลับพนักงานจะขอบคุณหรือจะบอกว่าโอกาศหน้าอย่าลืมมาใช้บริการใหม่หรืออะไรก็แล้วแต่  แต่ที่แห่งนี้รับกุญแจจากลูกค้าเสร็จ ก็ทำเป็นไม่สนใจเลยแม้แต่น้อย

ปล. มาทราบตอนหลังพนักงานที่เราเข้าใจ สุดท้ายเค้าคือเจ้าของโรงแรมมาบริหารเอง โรงแรมแห่งนี้คงจะไม่ได้กินเงินผมอีกแล้วหล่ะ ยังไรใครคิดที่จะพักโรงแรมนี้ก็ทำใจกับการบริการแสนห่วยแตกไว้บ้าง จะได้ไม่ต้องมาเสียใจที่มาพักที่นี่ภายหลัง

นี่คือเว็บของโรงแรมนี้ เผื่อใครกำลังหาโรงแรมห่วยๆอยู่ขอแนะนำ

http://krabicozyplacehotel.com/
ชื่อสินค้า:   Krabi Cozy Place Hotel การบริการที่สุดห่วย
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่