ประทับใจที่สุดในการเคลมกับ Apple ไม่คาดคิดว่าหมดประกันก็เคลมได้!!!

กระทู้สนทนา
เริ่มก่อนเลยเนื่องจาก iPhone5 สีดำ16Gbพี่ผมได้เกิดอาการอยู่ดีๆก็เกิดอาการบวมขึ้นมาเองด้านบนจอต้องบอกก่อนว่า FW: 7.1 ไม่ได้ชารจ์ไฟ

ปัญหาที่เครียดที่สุดคือเครื่องหมดประกันมาแล้ว 40 วันแล้วก็คิดในใจแหละว่าเครมไม่ได้แน่นอนแต่ต้องบอกว่าเพราะประสบการณ์การแชร์ของเพื่อนๆใน Pantip ทำให้ผมลองติดต่อกับ Apple เลยเพราะคิดในใจแหละครับว่า Dtac เองก็คงปฎิเสธแน่ก็เลยเลือกติดต่อโดยตรงพร้อมเล่าปัญหาให้ฟังทาง Apple ทาง Apple ก็แนะนำบอกว่าให้เราไปคุยกับทาง Dtac ก่อนว่าเครื่องเกิดจากสาเหตุอะไรพร้อมบอกจะให้ทำการเคลมได้เลยแต่เมื่อไปถึง Dtac ที่พารากอนพี่ผมก็ได้เล่าปัญหาให้ฟังพร้อมให้เลขเคส Apple กับทาง Dtac ไปผลปรากฎออกมาว่าทาง Dtac ปฏิเสธการเคลมไม่เสียค่าใช้จ่ายโดยที่ยังไม่ตรวจ็คเครื่องพร้อมบอกว่าลูกค้าต้องชำระ 9200 บาทถ้าต้องเคลมแล้ว Dtac ก็แจ้งว่า Apple ลงรายละเอียดแค่ว่าเครื่องบวมโดยไม่ทราบสาเหตุ ผมก็เลยต้องติดต่อกลับไปอีกครั้งเพื่อคุยและแจ้งให้ Apple ทราบว่า Dtac ปฏิเสธการเคลมแต่จะให้ชำระ 9200 บาทในการเคลมครั้งนี้พร้อมแจ้งว่า Dtac ก็เหมือนไม่ได้เช็คเครื่องและบอกสาเหตุการเกิดขึ้นอะไรเลยคราวนี้แหละครับทาง Apple ก็ให้ผมส่งรูปไปให้ทางคุณแซมดู ในเย็นวันนั้นทาง Apple ก็แจ้งว่าถ้าไปถึง Dtac ให้ Dtac คุยกับคุณแซมได้เลยเขาจะคุยกับทาง Dtac เอง



พออีก 4 วันพี่สาวผมก็ได้กลับไป Dtac อีกครั้งพอไปถึงก็ได้ให้คุยกับคุณแซมแล้วก็รับไปตรวจสอบครั้งนี้แหละครับได้เครื่องเคลมใหม่เลยทันที่โดยที่ไม่ต้องชำระเงินเลยสักบาทถึงจะหมดประกันแล้วก็ตามพร้อมต่อระยะประกันให้อีก 90 วัน

ผมเข้าใจแล้วแหละครับว่าทำไมคนถึงชอบการบริการของ Apple มากผมว่าเขารู้เขาเข้าใจว่สลูกค้าต้องการอะไร

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่