สวัสดีค่ะ ปกติเราสิงอยู่ในห้องแป้งตลอด ได้อ่านเรื่องราวทั้งที่ดีและไม่ดีของเหล่าบีเอมาตลอด จนวันนี้เราเจอกับตัวเองก็เลยอยากนำมาแบ่งปัน
ให้กับเพื่อนๆในห้องแป้งบ้างค่ะ
วันนี้ตอนประมาณ11.30ที่วัตสันสาขาใหญ่ในฟิวเจอร์พาร์ครังสิต
เราเดินเข้าไปข้างใน สนใจยาทาเล็บตัว1secondแบรนด์บูชัว bourjois เราก็เดินตรงเข้าไปตรงเค้าเต้อเค้าเลยค่ะ
บีเอก็นั่งที่พื้นจัดของอยู่ เราก็เลยถามเกี่ยวกับยาทาเล็บ2ตัวว่ามันต่างกันยังไง เค้าก็อธิบายดีค่ะ เรายืนเลือกสีซักพัก
เราก็เลือกได้ละ ก็เลยหยิบมา1ขวด แล้วทีนี้ตาเราก็เหลือบไปเห็นบีบีที่เป็นตลับสีดำของแบรนด์เค้า เราว่ามันน่าสนใจดีก็เลยถามรายละเอียดเค้าค่ะ
เรา : พี่ค่ะบีบีอันนี้มันมันไหมคะ ต้องทาแป้งทับไหม หรือทาเดี่ยวๆได้เลย
บีเอ : ตัวนี้ไม่ต้องทาแป้งทับเลยค่ะ เน้นปกปิดระดับสูง คุณลูกค้าเหมาะกับตัวข้างบนมากกว่าค่ะ ไมทราบว่าคุณลูกค้าเคยใช้ของเราหรือยังคะ
เรา : อ๋อ หนูยังไม่เคยใช้เลยค่ะ
บีเอ*ทำหน้าเบื่อหน่ายแล้วหยุดจัดของเลยมามองหน้าเรา* : งั้นก็คงต้องอธิบายกันยาวละค่ะ แบรนด์ของเราเป็นแบรนด์สำหรับผิวคนแพ้ง่าย แยกออกเป็นผิวมันผิวผสมอีก คือก็ต้องอธิบายยาวอ่ะค่ะ
แบรนด์เราเป็นแบรนด์ลูกของชาแนลด้วยค่ะ ถ้าลูกค้าแพ้แล้วเดี๋ยวมันจะเสียไปถึงชาแนล
เรา : หนูก็ใช้ชาแนลอยู่ค่ะ
บีเอ*ทำหน้าเบื่อหน่ายระดับสิบ* : นั่นละค่ะ คือมันต้องอธิบายยาวสำหรับสินค้าของเรา
เรา*เริ่มหงุดหงิด* : คือพี่จะไม่อธิบายเหรอใช่ไหมคะ
บีเอ : มันต้องอธิบายยาวไงคะ
เรา : อ๋องั้นก็ไม่เป็นไร เรากลับไปใช้ชาแนลก็ได้ค่ะ
บีเอ : เชิญเลยค่ะ ชาแนลมันไม่มีแบ่งผิวอยู่แล้วค่ะ เชิญใช้ไปเลยค่ะ
เราหงุดหงิดมากค่ะ ในมือก็ถือยาทาเล็บแบรนด์เค้าอยู่ กะว่าจะเดินไปจ่ายเงิน
แต่เราโกรธมากค่ะ ก็เลยตัดสินใจเดินเอายาทาเล็บไปวางเก็บคืนเค้าที่เดิม
ที่เราตั้งกระทู้นี้ไม่ได้ตั้งใจจะดิสเครดิตแบรนด์ใครนะคะ เรารู้สึกว่าการที่เราจะซื้อของๆเค้า
เค้าควรที่จะอธิบายเราบ้าง ไม่ใช่เอะอะอะไรก็บอกว่าไม่มีเวลาอธิบาย พูดตามตรงเลยว่าเสียความรู้สึกมากค่ะ
โดนประสบการณ์บีเอทำแย่ใส่ เสียความรู้สึกมาก
ให้กับเพื่อนๆในห้องแป้งบ้างค่ะ
วันนี้ตอนประมาณ11.30ที่วัตสันสาขาใหญ่ในฟิวเจอร์พาร์ครังสิต
เราเดินเข้าไปข้างใน สนใจยาทาเล็บตัว1secondแบรนด์บูชัว bourjois เราก็เดินตรงเข้าไปตรงเค้าเต้อเค้าเลยค่ะ
บีเอก็นั่งที่พื้นจัดของอยู่ เราก็เลยถามเกี่ยวกับยาทาเล็บ2ตัวว่ามันต่างกันยังไง เค้าก็อธิบายดีค่ะ เรายืนเลือกสีซักพัก
เราก็เลือกได้ละ ก็เลยหยิบมา1ขวด แล้วทีนี้ตาเราก็เหลือบไปเห็นบีบีที่เป็นตลับสีดำของแบรนด์เค้า เราว่ามันน่าสนใจดีก็เลยถามรายละเอียดเค้าค่ะ
เรา : พี่ค่ะบีบีอันนี้มันมันไหมคะ ต้องทาแป้งทับไหม หรือทาเดี่ยวๆได้เลย
บีเอ : ตัวนี้ไม่ต้องทาแป้งทับเลยค่ะ เน้นปกปิดระดับสูง คุณลูกค้าเหมาะกับตัวข้างบนมากกว่าค่ะ ไมทราบว่าคุณลูกค้าเคยใช้ของเราหรือยังคะ
เรา : อ๋อ หนูยังไม่เคยใช้เลยค่ะ
บีเอ*ทำหน้าเบื่อหน่ายแล้วหยุดจัดของเลยมามองหน้าเรา* : งั้นก็คงต้องอธิบายกันยาวละค่ะ แบรนด์ของเราเป็นแบรนด์สำหรับผิวคนแพ้ง่าย แยกออกเป็นผิวมันผิวผสมอีก คือก็ต้องอธิบายยาวอ่ะค่ะ
แบรนด์เราเป็นแบรนด์ลูกของชาแนลด้วยค่ะ ถ้าลูกค้าแพ้แล้วเดี๋ยวมันจะเสียไปถึงชาแนล
เรา : หนูก็ใช้ชาแนลอยู่ค่ะ
บีเอ*ทำหน้าเบื่อหน่ายระดับสิบ* : นั่นละค่ะ คือมันต้องอธิบายยาวสำหรับสินค้าของเรา
เรา*เริ่มหงุดหงิด* : คือพี่จะไม่อธิบายเหรอใช่ไหมคะ
บีเอ : มันต้องอธิบายยาวไงคะ
เรา : อ๋องั้นก็ไม่เป็นไร เรากลับไปใช้ชาแนลก็ได้ค่ะ
บีเอ : เชิญเลยค่ะ ชาแนลมันไม่มีแบ่งผิวอยู่แล้วค่ะ เชิญใช้ไปเลยค่ะ
เราหงุดหงิดมากค่ะ ในมือก็ถือยาทาเล็บแบรนด์เค้าอยู่ กะว่าจะเดินไปจ่ายเงิน
แต่เราโกรธมากค่ะ ก็เลยตัดสินใจเดินเอายาทาเล็บไปวางเก็บคืนเค้าที่เดิม
ที่เราตั้งกระทู้นี้ไม่ได้ตั้งใจจะดิสเครดิตแบรนด์ใครนะคะ เรารู้สึกว่าการที่เราจะซื้อของๆเค้า
เค้าควรที่จะอธิบายเราบ้าง ไม่ใช่เอะอะอะไรก็บอกว่าไม่มีเวลาอธิบาย พูดตามตรงเลยว่าเสียความรู้สึกมากค่ะ