ขออนุญาตจริงๆ พอดีผมพึ่งกลับมาบ้าน เจอเอกสารฉบับนี้
คือสมัครบัตรเครดิตไป เป็นแบบ SME เนื่องจากเห็นเจ้ากสิกรนี่ร่วมรายการลดกับร้านค้าเยอะ เวลาพาลูกน้องไปกิน
คิดๆดูแล้วต่อเดือน เหมือนทิ้งเงินส่วนลดนี้ไปบานเลย แล้วผู้จัดการสาขาเคยแนะนำให้ทำไว้ด้วย (เดี๋ยวจะอธิบายให้ฟังตอนท้าย)
ปรากฎผมก็สมัครไปประมาณต้นเดือนโดยไปทำที่สาขาโลตัสศาลายา กับเอกสารหอบไปเป็นตั้งเลย เพราะมีหลายสมุดบัญชี
แล้วบัญชีมันเดินเยอะมากต่อวัน ก็ OK ถ่ายสำเนาเองทั้งหมด ส่วนใหญ่ประมาณ 5-6 เดือน ถ้าอันไหนเป็น SCB แบบธุรกิจ
มันพิมพ์ statement ได้แค่ 3เดือนย้อนหลัง แต่ก็ทำให้ได้เยอะที่สุด
อาทิตย์ต่อมา พนักงานโทรมาบอกว่า บัญชีนี้ต้องการของเดือนนี้ - เดือนนี้อีก บัญชีนั้นบลาๆ
ผมก็ทำให้หมด ภายในวันนั้นเลย คือเอกสารเยอะมาก แล้วก็เอาไปส่งให้ที่สาขาโลตัสศาลายาเจ้าเดิม
วันที่ 21 มิถุนายน 57 ผมโทรไปถามธนาคารว่าบัตรอนุมัติหรือยัง ธนาคารตอบว่าไม่อนุมัติ เพราะ Statement ย้อนหลัง 6เดือนที่ร้องขอไปไม่ได้
ผมก็เห้ยย ผมส่งไปแล้วนะคุณไปตามกับสาขาเอา หรือจะเอายังไงให้ผมทำส่งให้ใหม่ก็ได้นะ
ธนาคารตอบผมว่า เดี๋ยวอีก 5 วันติดต่อกลับ
มาวันนี้ผมกลับมาบ้านเจอเอกสารฉบับนี้ ผมงงมาก คุณไม่ติดต่อผมกลับเลย statement เพิ่มเติมก็ให้ไปแล้ว เอาของผมไปทิ้งหรือยังไง ?!??
แล้วให้ผมส่งเอกสารใหม่หรอ คุณทำงานกันแบบนี้หรอครับ
...............................
จากที่เท้าความอันเดิม ที่ผจก.ธนาคารมา ผจก.กสิกรสาขาแถวๆนครปฐมเนี่ยแหละ ไม่ใช่โลตัสศาลายาที่ไปสมัครบัตรนะครับ ทุเรศจริงๆ
ผมให้ฝ่ายแฟรนไซส์ช่วยติดต่อธนาคารเข้ามาอธิบายเรื่อง Payment Gateway เนื่องจากจะต้องเชื่อมระบบกับสาขาอีกเกือบ 30สาขา
ผจก. แกก็มากับผจก.เขตมั้งครับ มาขายของ!!! มากดดันหุ้นส่วนใหญ่ ให้ซื้อประกัน+บัตรวิสดอม
พระเจ้าช่วย ผมไม่อยากจะเชื่อ นี่คุณทำงานกันแบบนี้หรอ เห็นแล้วทุเรศจริงๆ
สุดท้าย ผมไม่ได้อะไรเลยวันนั้น เข้าร่วมประชุมผู้ถือหุ้นกัน เหมือนมานั่งฟังคนมาแง้วๆ จะให้ทำบัตรเครดิต
สิ่งที่ผมต้องการคือ เจ้าระบบ Payment gateway มันทำงานยังไง แล้วผมจะให้โปรแกรมเมอร์ผมทำอย่างไรบ้าง
ผมติดต่อกลับไปอีกครั้งนึง ว่าตกลงยังไง มันทำงานยังไง
ปรากฎธนาคารส่งเอกสารใบสมัคร ร้านค้ารับบัตรเครดิตมา เอออ ดีจริงๆ.... = ="
บริการทุกระดับ ประทับใจจริงๆ ผมบอกเพื่อนผมในเครือ เล่าพวกนี้ให้ฟัง
นี่ขนาดยังไม่สมัครยังขนาดนี้ ไม่รู้ว่าถ้าใช้ๆงานอยู่แล้วเกิดปัญหา มันไม่ด่าเราไปด้วยหรือไง
ผมสรุปดังนี้นะครับ วันนี้ผมเหลืออดจริงๆ
1. เรื่องบัตรเครดิต ถ้าไม่อนุมัติเพราะเอกสารไม่ครบ ก็เอาเอกสารผมคืนมาละกันครับ ผมจะได้สมัครกับเจ้าอื่น
2. ผจก.สาขา มีหน้าที่มาขายประกันหรอครับ ?? ทั้งที่ผมติดต่อให้เจ้าหน้าที่ธนาคารมาประชุมอธิบายระบบ Payment gateway
มันต้องทำยอดอะไรกันขนาดนี้เลยหรอครับ
..ไร้กาลเทศะ
กสิกรไทย เอาเอกสารผมไปทิ้งหรือไงครับ แล้วผจก.สาขาทำงานกันแบบนี้จริงๆหรอ?
คือสมัครบัตรเครดิตไป เป็นแบบ SME เนื่องจากเห็นเจ้ากสิกรนี่ร่วมรายการลดกับร้านค้าเยอะ เวลาพาลูกน้องไปกิน
คิดๆดูแล้วต่อเดือน เหมือนทิ้งเงินส่วนลดนี้ไปบานเลย แล้วผู้จัดการสาขาเคยแนะนำให้ทำไว้ด้วย (เดี๋ยวจะอธิบายให้ฟังตอนท้าย)
ปรากฎผมก็สมัครไปประมาณต้นเดือนโดยไปทำที่สาขาโลตัสศาลายา กับเอกสารหอบไปเป็นตั้งเลย เพราะมีหลายสมุดบัญชี
แล้วบัญชีมันเดินเยอะมากต่อวัน ก็ OK ถ่ายสำเนาเองทั้งหมด ส่วนใหญ่ประมาณ 5-6 เดือน ถ้าอันไหนเป็น SCB แบบธุรกิจ
มันพิมพ์ statement ได้แค่ 3เดือนย้อนหลัง แต่ก็ทำให้ได้เยอะที่สุด
อาทิตย์ต่อมา พนักงานโทรมาบอกว่า บัญชีนี้ต้องการของเดือนนี้ - เดือนนี้อีก บัญชีนั้นบลาๆ
ผมก็ทำให้หมด ภายในวันนั้นเลย คือเอกสารเยอะมาก แล้วก็เอาไปส่งให้ที่สาขาโลตัสศาลายาเจ้าเดิม
วันที่ 21 มิถุนายน 57 ผมโทรไปถามธนาคารว่าบัตรอนุมัติหรือยัง ธนาคารตอบว่าไม่อนุมัติ เพราะ Statement ย้อนหลัง 6เดือนที่ร้องขอไปไม่ได้
ผมก็เห้ยย ผมส่งไปแล้วนะคุณไปตามกับสาขาเอา หรือจะเอายังไงให้ผมทำส่งให้ใหม่ก็ได้นะ
ธนาคารตอบผมว่า เดี๋ยวอีก 5 วันติดต่อกลับ
มาวันนี้ผมกลับมาบ้านเจอเอกสารฉบับนี้ ผมงงมาก คุณไม่ติดต่อผมกลับเลย statement เพิ่มเติมก็ให้ไปแล้ว เอาของผมไปทิ้งหรือยังไง ?!??
แล้วให้ผมส่งเอกสารใหม่หรอ คุณทำงานกันแบบนี้หรอครับ
...............................
จากที่เท้าความอันเดิม ที่ผจก.ธนาคารมา ผจก.กสิกรสาขาแถวๆนครปฐมเนี่ยแหละ ไม่ใช่โลตัสศาลายาที่ไปสมัครบัตรนะครับ ทุเรศจริงๆ
ผมให้ฝ่ายแฟรนไซส์ช่วยติดต่อธนาคารเข้ามาอธิบายเรื่อง Payment Gateway เนื่องจากจะต้องเชื่อมระบบกับสาขาอีกเกือบ 30สาขา
ผจก. แกก็มากับผจก.เขตมั้งครับ มาขายของ!!! มากดดันหุ้นส่วนใหญ่ ให้ซื้อประกัน+บัตรวิสดอม
พระเจ้าช่วย ผมไม่อยากจะเชื่อ นี่คุณทำงานกันแบบนี้หรอ เห็นแล้วทุเรศจริงๆ
สุดท้าย ผมไม่ได้อะไรเลยวันนั้น เข้าร่วมประชุมผู้ถือหุ้นกัน เหมือนมานั่งฟังคนมาแง้วๆ จะให้ทำบัตรเครดิต
สิ่งที่ผมต้องการคือ เจ้าระบบ Payment gateway มันทำงานยังไง แล้วผมจะให้โปรแกรมเมอร์ผมทำอย่างไรบ้าง
ผมติดต่อกลับไปอีกครั้งนึง ว่าตกลงยังไง มันทำงานยังไง
ปรากฎธนาคารส่งเอกสารใบสมัคร ร้านค้ารับบัตรเครดิตมา เอออ ดีจริงๆ.... = ="
บริการทุกระดับ ประทับใจจริงๆ ผมบอกเพื่อนผมในเครือ เล่าพวกนี้ให้ฟัง
นี่ขนาดยังไม่สมัครยังขนาดนี้ ไม่รู้ว่าถ้าใช้ๆงานอยู่แล้วเกิดปัญหา มันไม่ด่าเราไปด้วยหรือไง
ผมสรุปดังนี้นะครับ วันนี้ผมเหลืออดจริงๆ
1. เรื่องบัตรเครดิต ถ้าไม่อนุมัติเพราะเอกสารไม่ครบ ก็เอาเอกสารผมคืนมาละกันครับ ผมจะได้สมัครกับเจ้าอื่น
2. ผจก.สาขา มีหน้าที่มาขายประกันหรอครับ ?? ทั้งที่ผมติดต่อให้เจ้าหน้าที่ธนาคารมาประชุมอธิบายระบบ Payment gateway
มันต้องทำยอดอะไรกันขนาดนี้เลยหรอครับ ..ไร้กาลเทศะ