หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ณเ.วลานี้ เน็ต3BB บ้านใครมีปัญหาใช้งานไม่ได้บ้างครับ
กระทู้คำถาม
อินเทอร์เน็ต
คุ้มครองผู้บริโภค
คอมพิวเตอร์
ADSL
แปลกจังครับใครมีปัญหาเหมือนผมบ้าง ค่าใช้บริการก็จ่ายไปแล้ว จ่ายก่อนกำหนดซะอีก ทำไมเล่นเน็ตไม่ได้ซะงั้น ผู้รู้ช่วยแนะนำทีครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ต VDSL 3BB เร็วเว่อ จริมๆ
ตามรูปเลย แพ็คเกจ 30/10 เน็ตมาตามรูป ช่างบอก ปกติ!!!!! ตอนเป็น adsl ยังเร็ว 17 เมก อยู่เลย นี่โทรแจ้งพนักงานก็ทำเสียงไม่พอใจอีก คืออะไร หงุดหงิดหลายรอบแล้วนะ มีทางไหนร้องเรียนได้บ้างบอกที
BoOTo-SaiTaMa
ทำไมรอบนี้ 3BB ตัดเน็ตไวจังโดยไม่แจ้งเตือน
สอบถามครับ ผมค้าง 2 รอบบิล ครบกำหนดวันที่ 13 แต่มาวันนี้วันที่ 14 ก็ตัดเน็ตแล้วโดยไม่มีแจ้งเตือนบอก ตามธรรมดาที่เคยค้างที่ผ่านมาจะมีเวลาเหลือจากครบกำหนด 2 บิลแล้วประมาณ 3-4 วัน ให้ไปชำระโดยที่เน็ตไม่ต
คนคนหนึ่งที่ผ่านมา
พนักงาน true โทรมาแจ้งว่าเน็ตเราจะหมดอายุและให้ทำการใช้แพ็คเกจใหม่
เรียนบริษัททรูดิฉันต้องการให้ท่านติดต่อกลับค่ะ เนื่องจากวันที่ 2 ตุลาคม 2568เวลา15.15น ได้มีหมายเลขจากบริษัททโทรมาเป็นเบอร์ 096-1783919ค่ะ ทางพนักงานได้แนะนำเลขประจำตัวของพนักงานแต่ดิฉันจำไม่ได้ พนั
สมาชิกหมายเลข 8299030
True มีข้อความแจ้งให้เติมเงินเพื่อต่ออายุแพ็คเกจเน็ตอัตโนมัติ แต่พอถึงเวลากลับแจ้งว่าไม่สามารถต่ออายุได้เรียนใครได้บ้าง
มีข้อความจาก true ให้เติมเงินเพื่อต่ออายุแพ็คเกจเน็ต อัตโนมัติ ในวันที่ 03/10/2568 ซึ่งเราใช้แพ็คเกจนี้มานานแล้ว ไม่เคยมีปัญหา แต่รอบนี้เมื่อถึงเวลามีข้อความแจ้งว่าไม่สามารถต่ออายุอัตโนมัติให้ได้เนื่อ
สมาชิกหมายเลข 5307458
3bb จะเจ๊งแล้วเหรอครับ เงินพันเดียวยึกยักจัง ไม่ยอมคืน
ยกเลิกเน็ตไปเมื่อต้นเดือนที่แล้ว บอกว่ารอ 45 วันถึงจะคืนตัง ก็ไม่เป็นไรรอได้ พอครบ 45 วันเงียบต้องโทรไปตาม อ้างนู่นนี่นั่นยังไม่เข้าระบบ บลาๆ บอกจะได้เงินคืนเดือนกุมภาพันธ์นู่น ตอนติดตั้งคุณเก็บค่ามั
น้องเล็กผัดเผ็ดกินได้
3bb ใช้งานไม่ได้ปกติแล้วจะแก้ไขกลับมาใช้ได้ประมาณกี่วันคะ
ปกติใช้wifi 3bbก็จะมีติดๆดับๆแต่วันนี้ใช้ไม่ได้ตั้งแต่เช้ามืดเลยค่ะ แจ้งปัญหาทางแอปก็แล้ว โทรแจ้งก็แล้ว ไม่มีทีท่าว่าจะกลับมาใช้งานได้เลย จ่ายบิลตรงเวลาไม่เคยเลท แต่เนตใช้ไม่ได้บ่อยมาก แบบนี้ร้องเรี
ต้นไผ่ใบเขียว
3bb ทำไมล่มบ่อยจังเลย
ความเร็วเน็ตเหลือไม่ถึง 1 Kbps สัญญาณไฟแดงขึ้นที่ LOS ดึงปลั๊ก ROUTER ออกแล้วเสียบใหม่ก็ไม่มีอะไรดีขึ้น ต้องแก้ปัญหาอย่างไรครับ
สมาชิกหมายเลข 3189107
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
คุ้มครองผู้บริโภค
คอมพิวเตอร์
ADSL
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ณเ.วลานี้ เน็ต3BB บ้านใครมีปัญหาใช้งานไม่ได้บ้างครับ