ท่านใดที่ย้ายไปmy by cat หรือซื้อ ซิมใหม่ แล้วสมัครโปร สุดคุ้ม 60 บาท ไม่ได้บ้าง รบกวนเข้ามาแชร์ข้อมูลกันหน่อยครับ

กระทู้คำถาม
ของผมกว่าจะย้ายค่ายได้ ก็ตามหลายรอบ ทั้งค่ายเดิม และค่ายmy ปรากฎว่าพอย้ายเสร็จ ใส่ซิมmy มีข้อความมาตามนี้

1.ยินดีต้อนรับสู่บริการmy
2.สมัครแพคเกจ....
3.แพคเกจ prepaid standard ถูกยกเลิก
4.แพคเกจ my net sut khun หมดอายุการใช้งาน
5.คุณสมัครใช้ แพคแกจ prepaid net sut khum เริ่มใช้งานตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป

เมื่อได้รับข้อความข้อ5 แปลกใจที่ยังไม่มีการเติมเงินแต่มีข้อความส่งมา เลยติดต่อศูนย์บรืการเพราะอยู่ใกล้ คุยกับพนักงานแจ้งว่ายังไม่มีการสมัครเลยเติมเงิน100บาทและให้ช่วยสมัครให้ พนักงงานสมัครให้ผ่านหน้าจอให้รอคำยืนยัน กลับบ้านมา1ชมกว่าๆผ่านไป ไม่มีข้อความ เพื่อความแน่ใจโทรเข้าcc 02 แจ้งว่าเล่นได้เลย วางสายก็งง และคิดว่าต้องเกิดเข้าใจผิดในคำถามแน่เพราะสมัครใหม่จะมีnet 3g ให้150 MB สักพักโทรเข้าไปใหม่ คุยกับพนักงาน หายไปสักพักกลับมาบอกว่า อย่าพึ่งเล่นNETเพราะเดี๋ยวเล่นเกินจะกินเงิน ให้รอSMSยืนยัน โปรสุดคุ้ม60บาทก่อน แต่ถ้าเล่นได้ที่150MBถ้าเลยระบบจะหักเงิน เอาละซิไม่กล้าเล่น
  ช่วงเย็นก่อน4โมงเย็นโทรไปใหม่ หายไปสักพักแจ้งว่า ส่งเรื่องไปทางช่างเทคนิคตั้งแต่ครั้งแรกและเมื่อเช็คอีกที บอกว่ายังแก้ไขไม่ได้ไม่รู้สาเหตุอะไรให้ตามใหม่พรุ่งนี้ เพราะตามวันนี้ไม่ทันแล้ว อืม
                   ค่ายนี้ต้องยอมรับเรื่องพนักงานคุยดีมาก อัธยาศัยดีทั้งที่ศูนย์และCCที่โทรคุย แต่ติดปัญหาเรื่องการตามงาน การแก้ไขปัญหาและระยะเวลาการทำงานลูกค้าต้องตามเรื่องในเวลาราชการ เพราะนอกเหนือจากนั้นเวลานอกทำการจะทำอะไรไม่ได้แก้ไขไม่ได้ จากเท่าที่ตามเรื่องมา

              และปัญหาคิดว่าน่าจะอยู่ที่ระบบ ไม่พร้อมในการสมัคร แต่MYปล่อยแพคเกจนี้ออกมา และมีผู้สนใจ เมื่อระบบไม่พร้อมปู้สมครอาจมากขึ้นทำให้ระบบรวนยังทำการแก้ไขไม่ได้ ซึ่งคำตอบมันแปลกๆที่ ข้อผิดพลาดทางเทนนิค ช่างเทคนิคยังไม่ทราบสาเหตุ ก็หมายถึงยังแก้ไขไม่ได้ที่ระบบส่งข้อความให้ลูกค้าเองโดที่ยังไม่หักเงินของลูกค้า
              อยากทดลองเหมือนกันว่าเมื่อส่งข้อความมว่าสมัครให้แล้วแต่ไม่มีการหักเงินถ้าเล่นเกิน150mbแล้ว จะหักเงินส่วนที่เล่นเกิน หรือว่ายังเล่นต่อไปได้ในโปร net sut khum 60บาท ซึ่งระบบผิดพลาดที่สมัครให้ใช้งานได้แต่ระบบไม่หักเงินลูกค้า หรือจะโดนหักเงิน

             ขอรบกวนเพื่อนๆที่เกิดปัญหาอาจจะเหมือนผมหรือไม่เหมือนเข้ามาแชร์ข้อมูลสักนิดครับว่า มีสาเหตุอิ่นๆที่ได้รับการแจ้งจากพนักงานบ้างอย่างไร หรือท่านใดมีวิธีการแข้ไขอย่างไรกันบ้างครับ หรือท่านที่ทราบสาเหตุว่าปัญหาเกิดจากอะไรมาแชร์ข้อมูลกันครับ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
แสดงว่า ยังสมัคร ไม่สมบูรณ์ครับ  เกิดจาก การดีเลย์  ตอนสมัคร ให้สอบถามโปร จากเจ้าหน้าที่ccว่า ปัจจุบัน เบอร์คุณ ใช้โปรหลัก อะไร และมีโปรเสริม หรือยัง  
ถ้ามีแล้ว ลองทดสอบใช้งาน ดูครับ
แล้วมาเช็คยอด เงิน ว่าถูกหักหรือไม่    

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่