ขอชื่นชมคุณ รอฮานี และเจ้าหน้าที่ของ MY สำนักงานบริการลูกค้า กสท เดอะมอลล์ รามคำแหง
เมื่อวันจันทร์ ที่ 23 มิ.ย. 57 ได้ไปซื้อซิม MY ที่ สำนักงานบริการลูกค้า กสท เดอะมอลล์ รามคำแหง เวลาประมาณ 18.00 น.
ซึ่งเจ้าหน้าที่แจ้งว่า ให้เปิดเบอร์ในวันอังคาร เพราะที่ศูนย์ปิดระบบแล้ว ไม่สามารถดำเนินการให้ได้ ซึ่งก็ไม่มีปัญหาคะ... และในวันอังคาร ก็พยายามโทรเข้า Call center ตลอดเพื่อที่จะเปิดเบอร์ แต่ก็ไม่สามารถติดต่อกับเจ้าหน้าที่ได้... จนวันนี้ วันพุธ 25 มิ.ย. 57 ช่วงเวลา
ก่อน 15.00 น. โทรเข้า Call center ติด และได้สอบถามกับเจ้าหน้าที่ ปรากฏว่า เบอร์ยังไม่ได้เปิดใช้งาน เลยตัดสินใจโทรเข้าไปสอบถามที่สำนักฯ ที่เบอร์โทรศัพท์ 0 2104 2265 คุณพี่รอฮานี (อันนี้ขออนุญาตเรียกว่าพี่นะคะ เป็นการให้เกียรติคุณรอฮานี

) รับสายและได้สอบถามข้อมูลเบื้องต้นและเบอร์โทรศัพท์จากเราไปตรวจสอบ เมื่อตรวจสอบข้อมูลแล้วปรากฏว่า เบอร์ยังไม่ได้คีย์เข้าระบบ ซึ่งทางคุณพี่รอฮานี ก็ขอโทษกับเราเป็นการใหญ่ พร้อมกับบอกว่า "น่าจะตกหล่นไป ต้องขอโทษในความไม่สะดวกด้วยคะ"......เราก็บอกว่าไม่เป็นไรคะ จากนั้นเราก็ถามว่า จะสามารถใช้งานได้เมื่อไหร่ ซึ่งคุณรอฮานีก็แจ้งว่าอีกประมาณ 5 นาที จะรีบคีย์ให้เลย... ตรงนี้ ต้องขอชมเชยในหลายๆๆ ด้านเของเจ้าหน้าที่ เช่น 1. หาข้อมูลลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว 2. แจ้งปัญหาที่เกิดขึ้นจริงๆ ให้ลูกค้าทราบ
3. คำขอโทษในการไม่ได้รับความสะดวก และจะรีบดำเนินการให้อย่างรวดเร็ว (ภายใน5 นที สำหรับเรา ถือว่าเร็วมากๆ คะ) ...การให้บริการ ตรงนี้ถือว่าสำคัญมาก เราประทับใจมากคะ.... แต่เรื่องยังไม่จบเพียงเท่านี้ สาเหตุของปัญหาที่เราไม่สามารถเปิดใช้งาน MY ได้คือ ใบสมัครที่เราเป็นคนกรอกเอง เราเขียนเบอร์ผิด

และ เบอร์นั้นทางเจ้าหน้าที่ก็ได้ดำเนินการเปิดเบอร์ให้เรียบร้อยแล้ว เราก็ได้แต่ขอโทษคุณพี่รอฮานี ในข้อผิดพลาดที่เราเป็นคนทำเอง...... ให้ตายสิพับผ่า......... สุดท้ายต้องขอขอบคุณ คุณพี่รอฮานีมากๆๆ ที่ช่วยดำเนินการให้นะคะ
ขอชื่นชมพนังานของ MY สำนักงานบริการลูกค้า กสท เดอะมอลล์ รามคำแหง
เมื่อวันจันทร์ ที่ 23 มิ.ย. 57 ได้ไปซื้อซิม MY ที่ สำนักงานบริการลูกค้า กสท เดอะมอลล์ รามคำแหง เวลาประมาณ 18.00 น.
ซึ่งเจ้าหน้าที่แจ้งว่า ให้เปิดเบอร์ในวันอังคาร เพราะที่ศูนย์ปิดระบบแล้ว ไม่สามารถดำเนินการให้ได้ ซึ่งก็ไม่มีปัญหาคะ... และในวันอังคาร ก็พยายามโทรเข้า Call center ตลอดเพื่อที่จะเปิดเบอร์ แต่ก็ไม่สามารถติดต่อกับเจ้าหน้าที่ได้... จนวันนี้ วันพุธ 25 มิ.ย. 57 ช่วงเวลา
ก่อน 15.00 น. โทรเข้า Call center ติด และได้สอบถามกับเจ้าหน้าที่ ปรากฏว่า เบอร์ยังไม่ได้เปิดใช้งาน เลยตัดสินใจโทรเข้าไปสอบถามที่สำนักฯ ที่เบอร์โทรศัพท์ 0 2104 2265 คุณพี่รอฮานี (อันนี้ขออนุญาตเรียกว่าพี่นะคะ เป็นการให้เกียรติคุณรอฮานี
3. คำขอโทษในการไม่ได้รับความสะดวก และจะรีบดำเนินการให้อย่างรวดเร็ว (ภายใน5 นที สำหรับเรา ถือว่าเร็วมากๆ คะ) ...การให้บริการ ตรงนี้ถือว่าสำคัญมาก เราประทับใจมากคะ.... แต่เรื่องยังไม่จบเพียงเท่านี้ สาเหตุของปัญหาที่เราไม่สามารถเปิดใช้งาน MY ได้คือ ใบสมัครที่เราเป็นคนกรอกเอง เราเขียนเบอร์ผิด