DTAC มีเกณฑ์การต่อโปรโมชันอย่างไรคะ

กระทู้คำถาม
จากเดิมเคยใช้โปร Best Deal 539 อยู่ค่ะ โทรได้ 550 แล้วก็ 3G ไม่จำกัด เมื่อเดือน พ.ค. ที่ผ่านมาโปรครบ 1 ปีที่ใช้มา ระบบส่ง sms ว่าโปรหมดอายุจะเปลี่ยนโปร เป็น 599 บาท โทรได้ 350 นาที โทรเข้าไปถาม call center ก็ได้รับคำตอบว่า โปรเดิมหมดอายุไม่สามารถต่อได้ ต้องเปลี่ยนโปร ก็โอเค เพราะคิดว่า ทุกคนที่โปรหมดอายุก็คงจะต้องเปลี่ยนโปรกันหมด กลายเป็นว่า น้องที่ทำงาน ใช้ Best Deal L 539 บาทเหมือนกัน วันนี้ทางระบบ Dtac ส่ง sms ว่า โปรครบกำหนด และดำเนินการต่อโปรโมชั่นเดิมให้ งงค่ะ ไม่ทราบว่าใช้หลักเกณฑ์อะไรคะ เนื่องจากก็ไม่เคยขาดชำระ ชำระตรงเวลาตลอด แต่ระบบมี 2 มาตรฐานเหรอ กลุ่มหนึ่งบังคับเปลี่ยนโปร แพงขึ้นด้วย อีกกลุ่มหนึ่งให้ใช้โปรเดิมต่อไปได้ แย่มากค่ะ
ลองโทรเข้าไป call center ก็แจ้งว่า ทาง call center ไม่สามารถดำเนินการอะไรให้ได้ เนื่องจากระบบเป็นคนดำเนินการ แล้วระบบใครเป็นคนเขียนอัลกอริทึ่มแบบนี้คะ
รบกวนชี้แจงให้ทราบด้วยว่า ทำไมถึงมี 2 กลุ่มแบบนี้ ไม่พอใจอย่างมาก

** ใช้ระบบ Dtac มาจะ 10 ปีแล้ว ไม่เคยย้ายค่าย แต่แบบนี้ไม่ไหวค่ะ **
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่