หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เพื่อนๆรู้สึกอย่างไรกับการกดไลค์
กระทู้สนทนา
หาเพื่อน
ชีวิตวัยรุ่น
พอดีไปเจอแคมเปญ Liking Isn't Helping. Be A Volunteer. Change A Life
จากเอเจนซี่หนึ่งในสิงคโปร์ แคมเปญนี้น่าจะนานแล้ว รณรงค์ให้คนออกมาช่วยเหลือสังคม
พอเห็นแล้วมันสะท้อนถึงสังคมออนไลน์เรานะ กับบรรดารูปเรียกไลค์ต่างๆ
ที่มันไม่ได้ช่วยให้ผู้ที่เดือดร้อนได้รับอะไรจริงๆ นอกจากปั่นยอดไลค์ของเพจต่างๆแทน
เพื่อนๆละ คิดว่ายังไงกัน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
BTS กลายเป็นนักร้องเกาหลีรายแรกที่ได้รับรางวัล Presidential Citation จาก "Korea's Good Donation Award"
BTS คว้ารางวัล Presidential Citation ในงาน Korea Good Donation Awards ครั้งที่ 5 เมื่อวันที่ 8 มีนาคม BTS กลายเป็นนักร้องเกาหลีรายแรกที่ได้รับ "รางวัล Presidential Citation" ในงาน Kore
สมาชิกหมายเลข 1445123
[NEWS] ซีวอนร่วมแคมเปญ 'Change For Children' | UNICEF Korea X Hanwha
https://www.youtube.com/watch?v=3yyK2IG4tJE คณะกรรมการเกาหลีของ UNICEF พร้อมด้วย Hanwha Hotels & Resorts จะร่วมทำแคมเปญ 'Change For Children' ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการบริจาคเพื่อเด็กด้อยโอกาสทั่ว
สมาชิกหมายเลข 905141
แคมเปญ Change รณรงค์ให้ฉาย Kimi no Na wa (Your Name) ทั่วประเทศ (และเชิญชวนให้ไปดูในโรงหนังกันเยอะๆ 10 พ.ย.นี้)
**อัพเดท วันที่ 10 พ.ย. 2559 แคมเปญ Change (หมายเหตุ แคมเปญนี้ผมไม่ได้เป็นคนตั้งนะครับ) อยากขอรณรงค์เชิญชวนไปดูหนัง Kimi no na wa หรือ Your Name ชื่อไทย "หลับตาฝัน ถึงชื่อเธอ" กันในโรงเยอ
untitled555
จากแคมเปญ #ผู้ชายสายสตรอง เพื่อนๆจะให้ใครชนะแคมเปญนี้คะ
นึกว่า the face men version ช่อง7 เชิญเลือกลูกทีมค่ะ ขอบคุณรูปจาก คห.5 https://pantip.com/topic/36753228
เรือใบสีส้ม
Mega MGC Coffee จับมือ SUPER JUNIOR เปิดตัวแคมเปญ ‘SMGC’ ส่งท้ายปี
แบรนด์กาแฟชื่อดังของเกาหลีใต้ Mega MGC Coffee ประกาศอย่างเป็นทางการว่า SUPER JUNIOR จะเป็นศิลปินสุดท้ายของแคมเปญ ‘SMGC’ ที่สร้างกระแสตลอดทั้งปีนี้ เมื่อวันที่ 10 พฤศจิกายน Mega MGC Coffee
สมาชิกหมายเลข 905141
คิดว่าซีซั่นหน้าชีเต้จะกล้าให้หมดทีมมั้ย ชีดูสตรองขึ้นทุกซีซั่น
SS1 มิลาปาดหน้าเค้กเข้าไฟนอล ทรายแบกทีมหญิงมาตลอดแต่ตกม้าตายเพราะคู่พี่เกดแล้วดรอปมาก เพนนีชนะแคมเปญ SS2 มะปรางเข้าไฟนอลเพราะจีน่า พอมาคัดจริงๆก็ตกไปอีก ติช่าชนะแคมเปญ SS3 เพลงขวัญชนะเมเบอลีนเข้าด้วยต
สมาชิกหมายเลข 8841027
ศิลปิน SM ร่วมพลังในแคมเปญ "UNICEF TEAM" ของยูนิเซฟเกาหลี
ศิลปินจากค่าย SM Entertainment ได้ร่วมกันสนับสนุนแคมเปญ "UNICEF TEAM" ขององค์การยูนิเซฟ ประเทศเกาหลี เพื่อส่งต่อข้อความแห่งความหวังให้กับเด็กๆ ทั่วโลก เมื่อวันที่ 23 กันยายน ที่ผ่านมา (ตามเ
สมาชิกหมายเลข 905141
"Jeans War" 🔥 สงครามยีนส์ระหว่าง American Eagle (โมเดล Sydney Sweeny) กับ GAP (โมเดล KATSEYE) 🔥
สงครามยีนส์: GAP vs American Eagleใครกำลังครองใจผู้บริโภค ช่วงเดือนที่ผ่านมา วงการแฟชั่นยีนส์ได้เกิดกระแสเปรียบเทียบที่ร้อนแรง ระหว่างสองแบรนด์ใหญ่อย่าง American Eagle และ GAP ซึ่งต่างก็ปล่อยแคมเปญให
สมาชิกหมายเลข 8097501
[NEWS] วิดีโอ "แคมเปญการท่องเที่ยวโซล" ของเจนนี่ มียอดชมทะลุ 600 ล้านครั้ง ทำลายสถิติในรอบ 8 ปี
NEWS วิดีโอแคมเปญการท่องเที่ยวโซลของ JENNIE มียอดผู้ชมทะลุ 600 ล้านครั้ง "ใครจะรู้ว่าการส่งเสริมการท่องเที่ยวจะฮิปได้ขนาดนี้" มูลนิธิการท่องเที่ยวกรุงโซล (CEO Ki-Yeon Gil) ได้ประกาศว่าวิดี
Paint it Black
สอบถามทรูหน่อยค่ะ เกี่ยวกับแคมเปญ Prepay Smart Value
ตอนนี้สนใจแคมเปญตัวนี้มากเลยค่ะ แต่หารายละเอียดแคมเปญที่อัพเดตเป็นปัจจุบันไม่เจอเลย เลยอยากรบกวนทางทรูหน่อยค่ะ ว่าแคมเปญนี้ ในปัจจุบันมีสมาร์ทโฟนรุ่นไหนเข้าร่วมบ้าง (ขอรายละเอียดราคากับค่าเน็ตที่ต้อง
QrkPiko
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
หาเพื่อน
ชีวิตวัยรุ่น
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เพื่อนๆรู้สึกอย่างไรกับการกดไลค์
พอดีไปเจอแคมเปญ Liking Isn't Helping. Be A Volunteer. Change A Life
จากเอเจนซี่หนึ่งในสิงคโปร์ แคมเปญนี้น่าจะนานแล้ว รณรงค์ให้คนออกมาช่วยเหลือสังคม
พอเห็นแล้วมันสะท้อนถึงสังคมออนไลน์เรานะ กับบรรดารูปเรียกไลค์ต่างๆ
ที่มันไม่ได้ช่วยให้ผู้ที่เดือดร้อนได้รับอะไรจริงๆ นอกจากปั่นยอดไลค์ของเพจต่างๆแทน
เพื่อนๆละ คิดว่ายังไงกัน