หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เพื่อนๆรู้สึกอย่างไรกับการกดไลค์
กระทู้สนทนา
หาเพื่อน
ชีวิตวัยรุ่น
พอดีไปเจอแคมเปญ Liking Isn't Helping. Be A Volunteer. Change A Life
จากเอเจนซี่หนึ่งในสิงคโปร์ แคมเปญนี้น่าจะนานแล้ว รณรงค์ให้คนออกมาช่วยเหลือสังคม
พอเห็นแล้วมันสะท้อนถึงสังคมออนไลน์เรานะ กับบรรดารูปเรียกไลค์ต่างๆ
ที่มันไม่ได้ช่วยให้ผู้ที่เดือดร้อนได้รับอะไรจริงๆ นอกจากปั่นยอดไลค์ของเพจต่างๆแทน
เพื่อนๆละ คิดว่ายังไงกัน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
"Jeans War" 🔥 สงครามยีนส์ระหว่าง American Eagle (โมเดล Sydney Sweeny) กับ GAP (โมเดล KATSEYE) 🔥
สงครามยีนส์: GAP vs American Eagleใครกำลังครองใจผู้บริโภค ช่วงเดือนที่ผ่านมา วงการแฟชั่นยีนส์ได้เกิดกระแสเปรียบเทียบที่ร้อนแรง ระหว่างสองแบรนด์ใหญ่อย่าง American Eagle และ GAP ซึ่งต่างก็ปล่อยแคมเปญให
สมาชิกหมายเลข 8097501
คิดว่าซีซั่นหน้าชีเต้จะกล้าให้หมดทีมมั้ย ชีดูสตรองขึ้นทุกซีซั่น
SS1 มิลาปาดหน้าเค้กเข้าไฟนอล ทรายแบกทีมหญิงมาตลอดแต่ตกม้าตายเพราะคู่พี่เกดแล้วดรอปมาก เพนนีชนะแคมเปญ SS2 มะปรางเข้าไฟนอลเพราะจีน่า พอมาคัดจริงๆก็ตกไปอีก ติช่าชนะแคมเปญ SS3 เพลงขวัญชนะเมเบอลีนเข้าด้วยต
สมาชิกหมายเลข 8841027
[NEWS] ซีวอนร่วมแคมเปญ 'Change For Children' | UNICEF Korea X Hanwha
https://www.youtube.com/watch?v=3yyK2IG4tJE คณะกรรมการเกาหลีของ UNICEF พร้อมด้วย Hanwha Hotels & Resorts จะร่วมทำแคมเปญ 'Change For Children' ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการบริจาคเพื่อเด็กด้อยโอกาสทั่ว
สมาชิกหมายเลข 905141
EUNHYUK มอบเงินช่วยเหลือเด็กที่ถูกทารุณ เนื่องในวันเกิดคุณพ่อผู้ล่วงลับ
ในวันที่ 28 กรกฎาคม อึนฮยอก สมาชิกวง SUPER JUNIOR ได้บริจาคเงินจำนวน 100 ล้านวอนให้กับ Dongbang Social Welfare Association เพื่อรำลึกถึงวันเกิดของคุณพ่อของเขา นี่นับเป็นการบริจาคครั้งที่สองติดต่อกัน
สมาชิกหมายเลข 905141
แคมเปญ Change รณรงค์ให้ฉาย Kimi no Na wa (Your Name) ทั่วประเทศ (และเชิญชวนให้ไปดูในโรงหนังกันเยอะๆ 10 พ.ย.นี้)
**อัพเดท วันที่ 10 พ.ย. 2559 แคมเปญ Change (หมายเหตุ แคมเปญนี้ผมไม่ได้เป็นคนตั้งนะครับ) อยากขอรณรงค์เชิญชวนไปดูหนัง Kimi no na wa หรือ Your Name ชื่อไทย "หลับตาฝัน ถึงชื่อเธอ" กันในโรงเยอ
untitled555
แคมเปญ Rabbit Care การันตีราคาดีที่สุด ยินดีคืนส่วนต่างให้ 2 เท่า ต้องการสื่อถึงอะไรกันแน่?
EP. 1 ตามหัวข้อกระทู้เลยครับ ผมอยากทราบว่า แคมเปญนี้ ออกมาต้องการจะสื่ออะไร เพื่อนๆอ่านเงื่อนไข แล้วเข้าใจว่าอะไรกันบ้างครับ สื่อว่า Rabbit Care เป็นโบรกเกอร์ที่ราคาดีที่สุด (หากกรมธรรม์ ของบริษัทปร
สมาชิกหมายเลข 1395058
การตลาด KFC ทำโปรแปลก แจกเก้าอี้ในร้าน ซอสพริกและซอสมะเขือเทศเป็นลัง ๆ : สาขาโรบินสันศรีสมาน
การตลาด KFC ทำโปรแปลก แจกเก้าอี้ในร้าน ซอสพริกและซอสมะเขือเทศเป็นลัง ๆ - วันนี้มีเคสการตลาดที่น่าสนใจของ KFC สาขาโรบินสันศรีสมาน ที่ทำแคมเปญแปลก ๆ คือแจกเก้าอี้ในร้าน, แจกหมวกพนักงาน, แจกถาดเสิร์ฟอาหา
Magpies
หนังสือพิมพ์ Manila Standard ได้นำเสนอ BTS Jin ในฉบับวันอาทิตย์ที่ 6 เม.ย. โดยเน้นที่ร้านค้าแห่งแรกของ Alo ในฟิลิปปินส์
หนังสือพิมพ์ Manila Standard ได้นำเสนอ จิน ในฉบับวันอาทิตย์ที่ 6 เมษายน โดยเน้นที่ร้านค้าแห่งแรกของ Alo ในฟิลิปปินส์ แบรนด์ไลฟ์สไตล์ระดับพรีเมียมชั้นนำยังเปิดตัวแคมเปญ “Wellness Begins with
ThirdFromtheLeft
พนักงานญี่ปุ่นถูกขอให้ยิ้มไปทำงานไป ลูกจ้างชี้ เป็นการคุกคาม
พนักงานญี่ปุ่นถูกขอให้ยิ้มไปทำงานไป ลูกจ้างชี้ เป็นการคุกคาม เกือบครึ่งของพนักงานชาวญี่ปุ่นมองว่า การที่นายจ้าง "ขอให้พนักงานยิ้ม" คือการคุกคาม ผลสำรวจเผยว่า 46% ของพนักงานกลุ่มตัวอย่างรู
Dear Nostalgia
BTS Jin’s Jinjja Love Story - OTOKI เผยแพร่คลิปวิดีโอแคมเปญ 'Jin Ramen Campaign' กับ BTS Jin OTOKI
BTS Jin’s Jinjja Love Story ความรักแบบซีรีส์เกาหลีสุดอลังการ Otoki แนะนำ จิน และความรัก 'ของจริง' (Jinjja Love) ของเขา Jin Ramen สัมผัสความรักของจริงได้แล้ววันนี้ https://www.youtube.com/watch
ThirdFromtheLeft
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
หาเพื่อน
ชีวิตวัยรุ่น
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เพื่อนๆรู้สึกอย่างไรกับการกดไลค์
พอดีไปเจอแคมเปญ Liking Isn't Helping. Be A Volunteer. Change A Life
จากเอเจนซี่หนึ่งในสิงคโปร์ แคมเปญนี้น่าจะนานแล้ว รณรงค์ให้คนออกมาช่วยเหลือสังคม
พอเห็นแล้วมันสะท้อนถึงสังคมออนไลน์เรานะ กับบรรดารูปเรียกไลค์ต่างๆ
ที่มันไม่ได้ช่วยให้ผู้ที่เดือดร้อนได้รับอะไรจริงๆ นอกจากปั่นยอดไลค์ของเพจต่างๆแทน
เพื่อนๆละ คิดว่ายังไงกัน