หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เพื่อนๆรู้สึกอย่างไรกับการกดไลค์
กระทู้สนทนา
หาเพื่อน
ชีวิตวัยรุ่น
พอดีไปเจอแคมเปญ Liking Isn't Helping. Be A Volunteer. Change A Life
จากเอเจนซี่หนึ่งในสิงคโปร์ แคมเปญนี้น่าจะนานแล้ว รณรงค์ให้คนออกมาช่วยเหลือสังคม
พอเห็นแล้วมันสะท้อนถึงสังคมออนไลน์เรานะ กับบรรดารูปเรียกไลค์ต่างๆ
ที่มันไม่ได้ช่วยให้ผู้ที่เดือดร้อนได้รับอะไรจริงๆ นอกจากปั่นยอดไลค์ของเพจต่างๆแทน
เพื่อนๆละ คิดว่ายังไงกัน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
[NEWS] ซีวอนร่วมแคมเปญ 'Change For Children' | UNICEF Korea X Hanwha
https://www.youtube.com/watch?v=3yyK2IG4tJE คณะกรรมการเกาหลีของ UNICEF พร้อมด้วย Hanwha Hotels & Resorts จะร่วมทำแคมเปญ 'Change For Children' ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการบริจาคเพื่อเด็กด้อยโอกาสทั่ว
สมาชิกหมายเลข 905141
แคมเปญ Change รณรงค์ให้ฉาย Kimi no Na wa (Your Name) ทั่วประเทศ (และเชิญชวนให้ไปดูในโรงหนังกันเยอะๆ 10 พ.ย.นี้)
**อัพเดท วันที่ 10 พ.ย. 2559 แคมเปญ Change (หมายเหตุ แคมเปญนี้ผมไม่ได้เป็นคนตั้งนะครับ) อยากขอรณรงค์เชิญชวนไปดูหนัง Kimi no na wa หรือ Your Name ชื่อไทย "หลับตาฝัน ถึงชื่อเธอ" กันในโรงเยอ
untitled555
จากแคมเปญ #ผู้ชายสายสตรอง เพื่อนๆจะให้ใครชนะแคมเปญนี้คะ
นึกว่า the face men version ช่อง7 เชิญเลือกลูกทีมค่ะ ขอบคุณรูปจาก คห.5 https://pantip.com/topic/36753228
เรือใบสีส้ม
IVE ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นทูตของสภากาชาดเกาหลีในแคมเปญ 'Everyone Campaign'
IVE ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นทูตของสภากาชาดเกาหลีในแคมเปญ 'Everyone Campaign' แคมเปญนี้สร้างขึ้นมาเพื่อให้ทุกคนมีส่วนร่วมในการเป็นอาสาสมัครและแบ่งปันเพื่อช่วยเหลือเพื่อนบ้านที่ต้องการความช่วยเหลือปี
สมาชิกหมายเลข 6895255
Mega MGC Coffee จับมือ SUPER JUNIOR เปิดตัวแคมเปญ ‘SMGC’ ส่งท้ายปี
แบรนด์กาแฟชื่อดังของเกาหลีใต้ Mega MGC Coffee ประกาศอย่างเป็นทางการว่า SUPER JUNIOR จะเป็นศิลปินสุดท้ายของแคมเปญ ‘SMGC’ ที่สร้างกระแสตลอดทั้งปีนี้ เมื่อวันที่ 10 พฤศจิกายน Mega MGC Coffee
สมาชิกหมายเลข 905141
สอบถามทรูหน่อยค่ะ เกี่ยวกับแคมเปญ Prepay Smart Value
ตอนนี้สนใจแคมเปญตัวนี้มากเลยค่ะ แต่หารายละเอียดแคมเปญที่อัพเดตเป็นปัจจุบันไม่เจอเลย เลยอยากรบกวนทางทรูหน่อยค่ะ ว่าแคมเปญนี้ ในปัจจุบันมีสมาร์ทโฟนรุ่นไหนเข้าร่วมบ้าง (ขอรายละเอียดราคากับค่าเน็ตที่ต้อง
QrkPiko
ILLIT ได้รับแต่งตั้งให้เป็น BA สำหรับโปรโมท BEB5 Karuizawa by Hoshino Resorts ของญี่ปุ่น
วงเกิร์ลกรุ๊ปเคป๊อป 5 คน ILLIT ได้รับแต่งตั้งเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ให้กับ BEB5 by Hoshino Resorts!กางปีกและผ่อนคลายไปกับ GRL ที่รีสอร์ทโอกินาว่า BEB5 Okinawa Seragaki! https://www.youtube.com/watch?v=
สมาชิกหมายเลข 1430195
ถึงแคมเปญ DTAC แลกเครื่องจาก 2G เป็น 3G
แคมเปญนี้ อยากทราบว่าให้สิทธิกับใครครับ โทรศัพท์ของอากง ซึ่งปัจจุบันยังใช้ซิม DTAC 2G กับเครื่องปุ่มกด (ไอโมบายรุ่นเก่า)แต่ก็ยังไม่ได้รับสิทธิดังกล่าว คุยกับ Call center ก็ไม่ได้ช่วยอะไร เห็นบอกว่าแ
Take_Then_Eat
เน็ตทรู
ขออนุญาติสอบถามค่ะ พอดีเลื่อนไปเห็น แคมเปญ Super you หรือ you clap ของนักศึกษาแล้วสนใจ อยากสมัครค่ะ แต่ส่วนตัวพึ่งเปลี่ยนจากเติมเงินมาเป็นอีกโปรนึงซึ่งตอนนี้ซิมไม่ได้เป็นรายเดือนแบบเติมเงินแล้ว ในที่น
สมาชิกหมายเลข 7487257
[NEWS] วิดีโอ "แคมเปญการท่องเที่ยวโซล" ของเจนนี่ มียอดชมทะลุ 600 ล้านครั้ง ทำลายสถิติในรอบ 8 ปี
NEWS วิดีโอแคมเปญการท่องเที่ยวโซลของ JENNIE มียอดผู้ชมทะลุ 600 ล้านครั้ง "ใครจะรู้ว่าการส่งเสริมการท่องเที่ยวจะฮิปได้ขนาดนี้" มูลนิธิการท่องเที่ยวกรุงโซล (CEO Ki-Yeon Gil) ได้ประกาศว่าวิดี
Paint it Black
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
หาเพื่อน
ชีวิตวัยรุ่น
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เพื่อนๆรู้สึกอย่างไรกับการกดไลค์
พอดีไปเจอแคมเปญ Liking Isn't Helping. Be A Volunteer. Change A Life
จากเอเจนซี่หนึ่งในสิงคโปร์ แคมเปญนี้น่าจะนานแล้ว รณรงค์ให้คนออกมาช่วยเหลือสังคม
พอเห็นแล้วมันสะท้อนถึงสังคมออนไลน์เรานะ กับบรรดารูปเรียกไลค์ต่างๆ
ที่มันไม่ได้ช่วยให้ผู้ที่เดือดร้อนได้รับอะไรจริงๆ นอกจากปั่นยอดไลค์ของเพจต่างๆแทน
เพื่อนๆละ คิดว่ายังไงกัน