คือสมัครไปแล้วนะครับ
แต่เพิ่งไปเติมเงิน ที่ศูนย์เลย ได้ slip มา 1 ใบ อันนี้ ถือว่าเติมเงินไปยังครับ งง
แต่เจ้าหน้าที่ ก็บอกให้ ไปเติมเอง กด *901
แต่ ผมใช้ ipad โทรออกไม่ได้ เจ้าหนี้ก็บอกให้โทรไปศูนย์เพื่อบอก pin code
แต่ผมโทรไป ไม่มีใครเข้าใจเลยแฮะ 2 ครั้งโอนสายจนสายตัด
โทรครั้งที่ 3 แค่จะไปบอก pin code เจ้าหน้าที่ขอเบอร์เพื่อติดต่อกลับ ขนาดนั้นเลยหรือ
ตกลงผมต้องทำยังไงเอ่ย ต้องโทรไปเบอร์อะไร
ขอบคุณครับ
แต่ ipad
ใช้ โปร my cat กับ ipad
แต่เพิ่งไปเติมเงิน ที่ศูนย์เลย ได้ slip มา 1 ใบ อันนี้ ถือว่าเติมเงินไปยังครับ งง
แต่เจ้าหน้าที่ ก็บอกให้ ไปเติมเอง กด *901
แต่ ผมใช้ ipad โทรออกไม่ได้ เจ้าหนี้ก็บอกให้โทรไปศูนย์เพื่อบอก pin code
แต่ผมโทรไป ไม่มีใครเข้าใจเลยแฮะ 2 ครั้งโอนสายจนสายตัด
โทรครั้งที่ 3 แค่จะไปบอก pin code เจ้าหน้าที่ขอเบอร์เพื่อติดต่อกลับ ขนาดนั้นเลยหรือ
ตกลงผมต้องทำยังไงเอ่ย ต้องโทรไปเบอร์อะไร
ขอบคุณครับ
แต่ ipad