ระังซื้อ Package GMMZ จาก AIS แล้วใช้งานกับกล่องไม่ได้

จากกระทู้นี้ http://pantip.com/topic/32229576  เมื่อวานได้สอบถามเกี่ยวกับการซื้อ Package GMMZ แล้วทำการซื้อไม่ได้เนื่องจากคลิ๊กแล้วระบบ error  ทาง cc แจ้งให้สมัครผ่านทางช่องทาง
*184*7#  

23 มิถุนายน 2557
เวลา 12.28น ได้ทำการซื้อ Package ดังรูป โดยระบบได้แจ้งว่าให้รอ msg ยืนยัน


เวลา 17.50น ได้ติดต่อเข้าไปที่ 1175 เนื่องจากยังไม่ได้รับ msg ยืนยัน พร้อมสอบถามเกี่ยวกับวิธีการลงทะเบียนกล่อง แต่ทาง AIS แจ้งว่าระบบได้ทำการสมัคร package ให้แล้วสามารถใช้งานได้เลย, ส่วนเรื่องการลงทะเบียนกล่อง call center จะโทรมาแจ้งให้ทราบอีกครั้ง

เวลา 17.56น ได้ทำการลงทะเบียนกล่อง GMMZ จากข้อมูลที่หาได้จากหน้าเวปของ AIS แต่ระบบแจ้งว่า "ขออภัยค่ะ คุณยังไม่ได้สมัครแพค GMMZ on AIS"

เวลา 18.04น  AIS ได้ติดต่อมาแจ้งเรื่องการลงทะเบียนกล่อง จึงได้แจ้ง AIS ว่าได้ทำการลงทะเบียนแล้วไม่สามารถลงทะเบียนได้ แต่ทาง AIS  ยังคงยืนยันว่า ระบบได้ทำการสมัคร package ให้แล้วสามารถใช้งานได้เลย ( อ่อ ก็เห็นๆอยู่ว่ามันใช้ไม่ได้ ) และให้ลูกค้าไปติดต่อกับ GMMZ เอาเอง
ซึ่งผมได้แจ้งกับ AIS ไว้ว่ามันไม่ใช่เรื่องที่ทางลูกค้าต้องไปติดตามเอง ระบบของ AIS มีปัญหา คนแก้ปัญหาควรจะเป็น AIS  ทาง AIS จึงแจ้งว่าจะดำเนินการแก้ปัญหาให้แล้วจะแจ้งกลับ



เวลา 18.20น ได้ติดต่อเข้าไปที่ GMMZ  ทาง GMMZ แจ้งว่าไม่มีข้อมูลการสมัคร Package ดังกล่าวในระบบ ต้องติดต่อไปที่ AIS แต่อย่างไรทาง GMMZ จะช่วยประสานงานให้

เวลา 19.07น  AIS ได้ติดต่อเข้ามาและยังคงยืนยันว่าระบบได้ทำการสมัคร Package แล้ว ให้ลองใช้งานโดยผ่าน app ซึ่งผมตอบกลับไปว่าไม่ได้สนใจที่จะดูผ่าน app ให้ทาง ais ไปแก้ไขปัญหาเรื่องที่ลงทะเบียน ใช้งานกับกล่องไม่ได้ ทั้งนี้ AIS แจ้งว่าจะดำเนินการแก้ไขปัญหาให้โดยใช้เวลาอย่างน้อย 3 วัน แต่ยังคงนับวันเริ่มต้น Package ตามวันที่สมัคร โดยไม่สนใจว่าลูกค้าจะใช้งานได้จริงวันไหน จึงได้ถามไปว่าสรุปว่าความผิดพลาดที่เกิดขึ้นลูกค้าต้องรับผิดชอบเองใช่มั้ย AIS ตอบใช่ค่ะ

เวลา  20.21น GMMZ ติดต่อเข้ามาแต่ผมไม่ได้รับสาย

24 มิถุนายน 2557
เวลา 09.00น GMMZ ติดต่อเข้ามาอีกครั้ง พร้อมกับแจ้งว่ายังไม่มีข้อมูลการสมัคร Package เข้ามาในระบบบน แต่ อย่างไรก็ตามในระหว่างรอการแก้ไขปัญหาทาง GMMZ จะเปิด Package ให้ใช้งานชั่วคราวจนกว่ากว่าแก้ไขปัญหาจะแล้วเสร็จ


แจ้งความคืบหน้าครับ  เวลา 17.59 ทาง GMMZ โทรมาแจ้งว่าพบข้อมูล Package ที่ผมสมัครแล้ว ตอนนี้อยู่ในระหว่างการแก้ไขปัญหา ทั้งนี้ระหว่างที่รอการแก้ไขจะยังคงใช้ Package ชั่วคราวที่มอบให้ไปได้ก่อนจนกว่าจะแก้ไขแล้วเสร็จ  

ขอบคุณครับ



และเหมือนเช่นเคยครับ AIS ยังเงียบแบบเสมอต้นเสมอปลาย
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่