วันที่ 19/06/57 ผมได้ไปชำระค่าบริการกับ Truemove มาครับ เพราะว่าตัวผมได้ติด blacklist ของทางทรูมูฟไว้...ซึ่งตอนแรกก็ปกติดีจนกระที่งผมได้เห็นบิลอีกรอบเมื่อสักครู่ที่ผ่านมา
บิลที่ออกมาชื่อและเบอร์โทรที่เคนใช้ไม่ตรงกับชื่อของผม เหตุการ์ณในวันนั้นคือผมเข้าไปชำระค่าบริการที่ทรูมูฟ จ.น่าน ผมแจ้งว่ามาชำระค่าบริการที่ค้างเมื่อประมาณ 2-3 ปีที่แล้ว เป็นเบอร์ที่ใช้กับไอแพดยอดค้างปรัะมาณ 3 เดือน ผมก็ให้ทางพนักงานตรวจสอบแลัะเขาแจ้งมาว่าผมค้างชำระทรูวิชั่นด้วย เฉพาะยอดของโทรศัพท์ 3900 บาท รวมค่าทรูวิชั่นแล้วอีกพันกง่าบาทเป็นเงินทั้งสิ้น 5385 บาท ซึ่งตอนนั้นผมก็จ่ายไปเพราะผมรู้ว่าค้างยอดประมาณยั้นจริง ก่อนหย้าที่จะจ่ายพนักงานได้ถามชื่อสกุลของผมไปด้วย ซึ่งดขาก็แจ้งกลับมาตรงและเบอร์ที่เขาแจ้งมาก็ตรง พอชำระเงินเสร็จผมก็เปิดเบร์ใหม่ด้วย จึงคิดว่าไม่น่ามีปัญหาอะไรแล้ว
แต่วันนี้ผมมาดู ทำไมชื่อที่ออกมาถึงได้ไม่ตรงกับชื่อผมครับ เบอร์ก็ไม่ตรง แต่ยอดทั้งหมดมันตรง
คงไม่ใช่ว่าผมชำระค่าบริการให้คนอื่นไปแล้วนะคนับผมโทรไปที่ 1331 ทาง 1331 ก็แจ้งยอดที่ผมเคยค้างมาตรง และในบัญชีของคนที่ชื่อมาโผล่ในบิลไม่มีการชำระ คือยิ่งฟังผมก็ยิ่ง งง ครับ
ในกรณีแบบนี้ผมอยากถามว่าใัมันเกิดอะไรขึ้น ทำไมถึงข้อมูลไม่ตรง ผมชำระค่าบริการให้คนอื่นไปหรือเปล่า แล้วทาง Truemove จะรับผิดชอบส่วนนี้อย่างไร และผมต้องการข้อมูลการใช้งานทั้งหมดย้อนหลังเพื่อนำมาตรวจสอบด้วยครับ
ตอนแรกผมง่าจะไม่ใช้ Truemove แล้วนะครับ เพราะมีปัญหาเรื่องบิลเหลือเกิน แต่ด้วยความจำเป็นจึงต้องกลับมาใช้อีกรอบ แย่มากๆครับกับเหตุการ์ณนี้ เสียความรู้สึกอย่างมาก ส่วนนึงผมก็ผิดด้วยมี่ไม่ตรวจสอลให้ดี แต่ทางพนักงานก็ไม่ควรที่จะผิดพลาดได้ขนาดนี้นะครับ
Truemove แย่มากๆ ออกใบเสร็จการชำระค่าบริการไม่ตรงกัน...นี่ผมชำระให้คนอื่นหรือเปล่า
บิลที่ออกมาชื่อและเบอร์โทรที่เคนใช้ไม่ตรงกับชื่อของผม เหตุการ์ณในวันนั้นคือผมเข้าไปชำระค่าบริการที่ทรูมูฟ จ.น่าน ผมแจ้งว่ามาชำระค่าบริการที่ค้างเมื่อประมาณ 2-3 ปีที่แล้ว เป็นเบอร์ที่ใช้กับไอแพดยอดค้างปรัะมาณ 3 เดือน ผมก็ให้ทางพนักงานตรวจสอบแลัะเขาแจ้งมาว่าผมค้างชำระทรูวิชั่นด้วย เฉพาะยอดของโทรศัพท์ 3900 บาท รวมค่าทรูวิชั่นแล้วอีกพันกง่าบาทเป็นเงินทั้งสิ้น 5385 บาท ซึ่งตอนนั้นผมก็จ่ายไปเพราะผมรู้ว่าค้างยอดประมาณยั้นจริง ก่อนหย้าที่จะจ่ายพนักงานได้ถามชื่อสกุลของผมไปด้วย ซึ่งดขาก็แจ้งกลับมาตรงและเบอร์ที่เขาแจ้งมาก็ตรง พอชำระเงินเสร็จผมก็เปิดเบร์ใหม่ด้วย จึงคิดว่าไม่น่ามีปัญหาอะไรแล้ว
แต่วันนี้ผมมาดู ทำไมชื่อที่ออกมาถึงได้ไม่ตรงกับชื่อผมครับ เบอร์ก็ไม่ตรง แต่ยอดทั้งหมดมันตรง
คงไม่ใช่ว่าผมชำระค่าบริการให้คนอื่นไปแล้วนะคนับผมโทรไปที่ 1331 ทาง 1331 ก็แจ้งยอดที่ผมเคยค้างมาตรง และในบัญชีของคนที่ชื่อมาโผล่ในบิลไม่มีการชำระ คือยิ่งฟังผมก็ยิ่ง งง ครับ
ในกรณีแบบนี้ผมอยากถามว่าใัมันเกิดอะไรขึ้น ทำไมถึงข้อมูลไม่ตรง ผมชำระค่าบริการให้คนอื่นไปหรือเปล่า แล้วทาง Truemove จะรับผิดชอบส่วนนี้อย่างไร และผมต้องการข้อมูลการใช้งานทั้งหมดย้อนหลังเพื่อนำมาตรวจสอบด้วยครับ
ตอนแรกผมง่าจะไม่ใช้ Truemove แล้วนะครับ เพราะมีปัญหาเรื่องบิลเหลือเกิน แต่ด้วยความจำเป็นจึงต้องกลับมาใช้อีกรอบ แย่มากๆครับกับเหตุการ์ณนี้ เสียความรู้สึกอย่างมาก ส่วนนึงผมก็ผิดด้วยมี่ไม่ตรวจสอลให้ดี แต่ทางพนักงานก็ไม่ควรที่จะผิดพลาดได้ขนาดนี้นะครับ