รบกวนขอความช่วยเหลือ CC AIS

กระทู้คำถาม
สวัสดีครับ

เริ่มเรื่อง คือ ผมใช้เบอร์โทรศัพท์ของ AIS มา จนกระทั่ง เมื่อวันที่ 14 มกราคม ผมต้องมาทำงานที่ประเทศญี่ปุ่น
ก่อนที่จะเดินทางมาที่ประเทศญี่ปุ่น (น่าจะช่วงสิ้นปีก่อนปีใหม่) ผมได้ทำการโทรเข้าไปที่คอลเซ็นเตอร์ เพื่อปรับโปรโมชั่นให้ลดลง และทำการขอระงับเบอร์ชั่วคราว

ในวันนั้น ที่ได้คุยกับทางเจ้าหน้าที่ เจ้าหน้าที่แจ้งผมว่า ไม่ว่าจะระงับเบอร์ช่วงไหน ทางระบบก็จะทำการตัดยอดเต็มเดือน ไม่มีการหารเป็นอัตราส่วน
ผมก็เข้าใจและ ได้แจ้งกับทางเจ้าหน้าที่ไป ว่าขอให้ระงับเบอร์ก่อนขึ้นรอบบิลใหม่ของเดือนหน้า ซึ่งปกติ รอบบิลของผมจะเป็นสิ้นเดือน เพราะฉะนั้น
เบอร์ผมจะต้องถูกระงับก่อนสิ้นมกรา เนื่องผมเดินทางวันที่ 14 มกราคม

แต่ไม่ทราบว่าด้วยสาเหตุอันใด ผมได้รับใบแจ้งการชำระของเดือน กุมภาพันธ์ เต็มจำนวน เท่ากับที่จ่ายไปของเดือนมกราคม ซึ่งปกติ การระงับเบอร์ชั่วคราว จะต้องเสียเงินค่ารักษาเบอร์โทรศัพท์แค่ประมาณ 60 บาทเท่านั้น
ผมคิดว่า เหตุการณ์นี้ไม่น่าจะเกิดขึ้นได้ เพราะผมได้ทำการแจ้งกับเจ้าหน้าที่ไว้แล้วว่าให้ระงับเบอร์ก่อน ทำการขึ้นรอบบิลใหม่
ผมจึงให้ทางครอบครัวที่ไทย โทรเข้าไปสอบถาม ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ ขั้นต้นเจ้าหน้าที่บอก เหมือนกับที่เจ้าหน้าที่คนก่อนบอกคือ ถ้าขึ้นเดือนใหม่แล้ว ทาง AIS จะเก็บเต็มเดือน แต่ ในกรณีนี้ ผมได้แจ้งกับทางเจ้าหน้าที่ไว้แล้วว่า ผมจะทำการระงับก่อนขึ้นรอบบิลใหม่ ทำให้เจ้าหน้าที่คนนั้น แจ้งกับครอบครัวผมว่า จะขอตรวจสอบก่อน แล้วจะติดต่อกลับ
แต่ตอนนี้ผ่านไปหลายเดือนแล้วครับ ตั้งแต่สอบถามไป น่าจะประมาณเดือนมีนาคมได้ครับ ก็ยังไร้วี่แว่วการติดต่อกลับมาของเจ้าหน้าที่

ไม่ทราบ ว่า เหตุการณ์อย่างนี้ ผมจะสามารถทำอะไรได้บ้างครับ เพราะนี้ผมต้องจ่ายเงินเกือบพัน ค่าโปรโมชั่นในเดือนที่ผมไม่ได้ใช้ และผมก็แจ้งระงับไว้แล้วล่วงหน้าด้วย
ถ้ายังไงผมอยากจะขอรบกวน CC AIS ช่วยประสานงานให้ผมหน่อยจะได้ไหมครับ
ถ้าทาง CC ต้องการข้อมูลอะไรเพิ่มเติม บอกผมได้ครับ ผมจะส่งให้ทางหลังไมค์ครับ

ขอบคุณมากครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  AIS AIS 3G 2100 AIS Mobile BPL
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่