KBank อย่าเอาเปรียบลูกค้ามากนักเลยครับ (ภาคต่อ หลังจากผ่านมา 7 วัน)

http://pantip.com/topic/32198005

จากกระทู้ผมเมื่ออาทิตย์ก่อน ผ่านมา 7 วัน

เงิน 200 บาท ที่ผมโดนหักบัญชีไปเมื่อ 16 มิ.ย. สองยอด (รวม 400 บาท)

ซึ่งควรจะได้คืนหนึ่งยอด (เพราะบัตรเสริมมีการยกเลิกผูกกับบัตรเครดิตแล้ว) ยังไม่ได้รับเงินคืน

แถมทาง KBank ก็ดันไปยกเลิกการผูกบัตร ATM ของบัตรหลัก ที่ผมถืออยู่ไปอีก

โทรไปถาม 02-8888888 จนท ก็บอกว่า มีการยกเลิกการผูกกับบัตรหลักเมือ 20 มิ.ย. ต้องรอ จนท ที่ทำเรื่องนี้ติดต่อกลับ

มันเข้าใจยากขนาดนั้นเลยหรือครับ หรือตกลงจะเอาให้ได้ใช่ไหมครับ ไอ้ค่าธรรมเนียมสองร้อยบาท ต่อปี

ไม่หน้าเลือดเกินไปหน่อยหรือครับ KBank

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่