เดี๋ยวนี้ yamaha สยามกลการ บริการแบบนี้แล้วหรอครับ

กระทู้สนทนา
ขอเล่าเหตุการณ์ที่พบมากับตัวนะครับ คือ

ผมได้ซื้อกลองไฟฟ้ามาเป็นของ yamaha dtx 400k แล้วใช้ไปได้ซักพัก
ผมต้องการจะเปลี่ยนตัว kick pad เป็นรุ่น KP-65 โดยได้ส่งเมลล์ไปแจ้งกับ yamaha
ศูนย์ yamaha บอกว่าสามารถสั่งซื้อแยกต่างหากได้โดยมีค่าใช้จ่ายเป็นจำนวน 3xxx บาท

วันรุ่งขึ้นผมจึงโทรไปหา yamaha ศูนย์ใหญ่เพื่อที่จะสั่งซื้อตัว KP-65 คำตอบที่ได้กลับมาจากเจ้าหน้าที่คือ
สินค้าไม่มีตัวขายแยกนะครับ ต้องซื้อเป็นกลองไฟฟ้าตัว dtx 430k ซึ่งสินค้าเหมือน dtx 400k เป๊ะๆ แค่มี KP-65 เพิ่มมา
ผมก็เลยบอกว่าทำไมส่งเมลล์มาว่าซื้อแยกได้ ผมก็พูดจนเขาขายให้ครับ แล้วบอกว่าสินค้าต้องจองก่อนนะ ใช้เวลา เดือน สองเดือน
ผมก็ตอบตกลงไป โดยเขาบอกว่าจะติดต่อกลับมา

2เดือนผ่านไป ผมได้โทรไปหา yamaha ศูนย์ใหญ่อีกครั้ง แล้วถามเกี่ยวกับสินค้าที่ได้จองไว้ เขาบอกขอชื่อพนักงานด้วย ผมบอกไม่ได้ขอชื่อไว้
เขาเช็คการจองสินค้าแล้วบอกผมว่าไม่มีการจองเกิดขึ้น พนักงานคนนั้นสงสัยพึ่งจะลาออกไป ผมก็อ้าวแล้วผมจะได้สินค้าเมื่อไหร่ พนักงานคนใหม่
เขาก็ถามว่าต้องการอยู่หรือเปล่า ผมก็บอกว่าต้องการ เขาก็บอกว่าเดียวเขาจะจองให้ใหม่ขอชื่อเบอร์โทรไว้ด้วย เดียวได้สินค้าแล้วจะโทรกลับ
ผมก็ให้ข้อมูลกับเขาครับ และสุดท้ายก็ลืมขอชื่อไว้ (เป็นความผิดพลาดของผมเอง)

1 เดือนต่อมา ผมก็โทรไปศุนย์เหมือนเดิม พนักงานคนใหม่รับสาย ผมก็ถามเหมือนสองเดือนก่อน พนักงานคนใหม่ก็บอกว่า ไม่มีการจองเกิดขึ้น
ได้จองกับคนชื่ออะไรไว้ ผมก็เริ่มเซ็งละ สุดท้ายก็ลงเอยด้วยการจองเหมือนเดิม แต่ครั้งนี้ผมได้ขอชื่อไว้

2 อาทิตย์ต่อมา ผมโทรไปที่ศูนย์ใหญ่ แล้วบอกพนักงานเหมือนเดิมว่าได้สินค้าหรือยังจองไว้กับคนชื่อ ก. (นามสมมุติ) เขาบอกเดียวให้คุณ ก.
โทรกลับไปโดยตรงนะครับ ผ่านมาเกือบจะอาทิตย์ ยังไม่มีการตอบกลับเลยครับ

ผมสงสัยว่า
1.ผมต้องจองไปอีกกี่รอบ ถึงจะได้
2.DTX 430k ก็มีตัว KP-65 สินค้าในชุดไม่สามารถแยกออกมาขายได้หรอ เพราะก็เห็นตั้งไว้ตั้งแต่ 4 เดือนที่แล้ว

ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่