[CR] รีวิว อร่อยเพลิน บ้าน ตำ ยำ เตี๋ยว



บ้าน ตำ ยำ เตี๋ยว ร้านอาหารที่บังเอิญพบเจอระหว่างการขับรถเล่นยามว่างในวันหยุด การซอกแซกไปตามซอยหลายครั้งก็ทำให้ได้พบเจอกับสิ่งใหม่ๆ อยู่เป็นประจำ

หลังจากที่ตระเวณหาร้านลาบส้มตำระแวกใกล้บ้านมาหลายสัปดาห์ วันนี้ลองขับลึกเข้ามาใน ซ.เพชรเกษม 81 ครั้งแรกที่เห็นร้านก็ไม่ได้สนใจอะไร และก็ขับรถผ่านร้านไปแล้วด้วย แต่ด้วยความที่หิว และเวลานั้นข้างทางก็ไม่มีอะไรให้กิน ก็เลยขับย้อนกลับมา จากนั้นร้าน บ้าน ตำ ยำ เตี๋ยว ก็กลายมาเป็นร้านประจำของผมไปเลย ด้วยความที่อาหารรสชาติถูกปากผม ราคาไม่แพง แถมเจ้าของร้านอัธยาศัยดี บริการเต็มที่ ทำให้ในช่วงแรกๆ ผมไปกินกันทุกสัปดาห์เลยทีเดียว

ชื่อร้านก็บอกอยู่แล้วนะครับ ว่าร้านนี้ขายอะไร ที่ผมได้ชิมมาหลายครั้งก็มี ส้มตำ, ลาบ, ยำ และที่ถูกใจก็เป็นก๋วยเตี๋ยวต้มยำ กับต้มยำที่เป็นเมนูโปรดของผม จากเมนูโปรดหลายพันเมนู (จริงๆ ก็โปรดหมดแหละ ถ้าอร่อย) นอกจากรสชาติจะถูกปากผมแล้ว หน้าตาอาหารยังดูสวยงามน่ากินอีกด้วย

ดูรีวิวย้อนหลังได้ที่ http://naaaa.bloggang.com
https://www.facebook.com/nootalonn
ชื่อสินค้า:   บ้าน ตำ ยำ เตี๋ยว
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่