แจ้งให้ระวังตัว มีคนใกล้ตัวได้แจ้งขอความช่วยเหลือและแชร์ให้ผมฟังเรื่องเกี่ยวกับความไม่ดีของดีลเลอร์รถฮอนด้าแห่งหนึ่ง ผมกลับไม่เชื่อว่ามันจะเป็นจริง เรื่องมันมีอยู่ว่าผมได้ทำการจองรถยนต์ฮอนด้า กับเซลล์หญิงคนนึงที่ศูนย์ฮอนด้า บริเวณอุดมสุข เซลล์ได้แจ้งแคมเปญต่างๆ แก่ลูกค้าอย่างละเอียดเป็นลายลักษณ์อักษร ลูกค้าได้ตกลงว่าจะรับตามข้อตกลงนั้น จนได้มีการดำเนินการจัดไฟแนนซ์เสร็จสรรพ ไฟแนนซ์ของธนาคารสีเหลืองอนุมัติเรียบร้อย ส่งข้อความแจ้งให้ลูกค้ารับทราบ เวลาล่วงเลยไปประมาณ 3 วัน มีชายคนนึงติดต่อมาหาลูกค้า แจ้งว่าตนคือหัวหน้าของเซลล์หญิง แล้วบอกว่ารถที่จองไม่มีแล้ว หมดแล้ว เหลือแต่รถที่ราคาสูงกว่า (มีชุดแต่งเพิ่มเติมติดตั้งแล้วพร้อมส่งมอบ) โดยให้ลูกค้าเพิ่มเงินดาวน์อีก และเพิ่มค่างวดจะคุยกับไฟแนนส์เพื่อทำสัญญาใหม่ให้ ถ้าไม่พอใจก็เอาเงินจองคืนไป แต่ขณะที่เซลล์ชายที่อ้างตัวว่าเป็นหัวหน้าคุยกะลูกค้าอยู่นั้น เราได้ให้น้องๆ ในกลุ่มเข้าไปคุยไลน์กับเซลล์หญิงที่ขาดการติดต่อจากเราไป3วันที่แล้ว คุยเรื่องซื้อรถนี่แหละ เซลล์หญิงนี่ก็ยังขายแคมเปญเดิมกับที่ขายให้เรา แล้วไหนบอกว่ารถหมด ยังขายได้อยู่อีกหรือ หรือทำเพื่อต้องการอะไร ลูกค้าคนต่อๆไปก็ต้องมานั่งรอ แล้วได้รับคำตอบว่าคันที่จองหมด มีแต่แบบแพงกว่าเดิม ลูกค้าต้องเอานะ งี้หรอ? แล้วเวลาที่เรารอคุณ เราเชื่อคำโฆษณาของคุณ เราเชื่อมั่นในสินค้าของคุณล่ะ เราควรได้รับคำโต้แย้งแบบนี้หรือ ที่สำคัญผมเป็นลูกค้าศูนย์เค้ามาคันนี้คันที่ 5 ของบ้าน แต่เพิ่งเจอเซลล์แบบนี้ แสดงความคิดเห็นได้เลยคับ
ความไม่ฉลาดของศูนย์รถที่สุ่มเสี่ยงต่อการถูกฟ้องร้อง