[กระทู้บ่น] เบื่อ CTH ทำงานไม่เป็นระบบ ไม่ใส่ใจลูกค้า

กระทู้สนทนา
ขออภัยที่ตั้งกระทู้ติดกันค่ะ พอดีจุดประสงค์ภายในต่างกัน***

เชื่อว่าหลายๆ ท่านในห้องนี้คงได้รับการบริการที่ยอดแย่กันมาแทบทั้งสิ้นแน่นอน
มันเป็นอะไรที่น่าเบื่อมากกับการบริการหลังการขายของ CTH โดยเฉพาะกับ call center
ที่ผ่านมามีปัญหาหลายอย่าง จนมีความคิดว่าจะยกเลิก แต่คิดไปคิดมา เอ๊ะ หรือจะติดต่อดี  จากการติดต่อcall center เพื่อยื่นความต้องการต่ออายุสมาชิกต่อไปหลังจากจะหมดโปรฯแบบเหมาจ่าย ที่ จขกท จ่ายแบบ 10เดือน ดู12 เดือน

แต่!! จนแล้วจนเล่า ไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาอย่างที่รับปากเราไว้สักคน
สรุปจึงคิดว่า สุดท้ายแล้ว คงจะหนีไปติด GMMZ แล้วเลือกแพคเกจ พรีเมียร์ แทน
ไอ้เราก็ทำใจล่มๆ รอวันจากกันด้วยดี

แต่แล้วเย็นนี้ก็มีข้อความเข้ามาที่เครื่องดังนี้


อุ๊ตะ ! จะตัดสัญญาณอะไรแว้ ... งงสิคะ งงไปสักห้าวิ
ค่าบริการก็จ่ายแล้วนี่นา จ่ายแบบเหมาจ่ายด้วย แล้วคงค้างอะไรฟระ
ว่าแล้วก็กด 1619 แล้วโทรฯออก แต่สงสัยพนักงานคงจะกลับบ้านพักผ่อนกันหมดแล้ว (พึ่งรู้ว่า call center มีเวลาที่ไม่มีพนักงานรับสายด้วย) จึงไม่มีปลายสายมาบริการลูกค้าอย่างข้าพเจ้าแต่อย่างใด
จึงวางสายพร้อมกับบอกว่า พอกันที! CTH ไม่ใส่ใจลูกค้าเลย ตั้งแต่ต้นจนวันนี้เวลาก็ผ่านไปนานมาก ไม่มีการปรับปรุง ตอนแรกคิดว่าเป็นน้องใหม่ อีกสักพักคงเข้าที่เข้าทาง ไม่รู้ผู้บริหารดูแลการทำงานกันอย่างไร จึงปล่อยให้ลูกค้าถูกลอยแพ ละเลย เช่นนี้ โดยเฉพาะในส่วนบริการจาก call center

ปล. จากข้อความดังกล่าว สิ่งที่ทำให้โมโห มากขึ้นคือคำว่า "ขออภัยหากท่านชำระแล้ว" เพราะมันแสดงว่าระบบของคุณห่วย ไม่มีการตรวจสอบระบบข้อมูลลูกค้าหรืออย่างไร ถึงไม่ทราบว่าชำระแล้วหรือยังค้างชำระ ทำได้แต่ส่งข้อความมา แล้วลงท้ายว่าขออภัยหากชำระแล้ว เห้อออออ

ปล2. มีเพื่อนๆท่านใด เคยได้รับข้อความแบบนี้ไหมคะ มันหมายความว่าอย่างไร

ไปดีกว่าค่ะ บ่นมาเยอะ อารมณ์ล้วนๆ เอิ้กก
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่