ทรู อินเตอร์เน็ต มักง่ายไปไม๊

internet ที่บ้านมีปัญหา ไม่สามารถใช้ wifi ได้
โทรแจ้งเข้า call certer เพื่อให้ช่างมาแก้ปัญหา ช่างจะเข้ามาช่วงเวลาประมาณ 13:00 - 17:00 น.
รอทั้งวัน ไม่เข้ามา

ช่วงเย็น call center โทรมาแจ้งว่า เจ้าหน้าที่หาบ้านไม่เจอ ?

*** แจ้งให้ช่างเข้ามาใหม่ ***

ช่างเข้ามาจนได้ แล้วก็เข้ามาแก้ปัญหา แบบมักง่าย (ต้องใช้คำนี้)
แถมยังทิ้งสายไฟไว้กองนึง เป็นสายไฟที่น่าจะใช้งานเหลือจากการแก้ปัญหาหน้างาน


ไม่ทราบว่า ทาง ทรู ได้ดูแลจัดการกับบริษัทที่เข้ามารับงานจาก ทรู กันยังไงบ้าง
ถึงได้จัดการกับปัญหาหน้างาน บ้านลูกค้าในลักษณะนี้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่