ขอตำหนิการทำงานของ call center หน่อยครับ

กระทู้คำถาม
ผมโทรไปแจ้งประมาณสองสัปดาห์ก่อนว่าให้เปลี่ยนชื่อและที่อยู่ผมตรงบิลโทรศัพท์ในรอบเดือนล่าสุดให้เป็นภาษาอังกฤษ คุยกันเรียบร้อยดีทาง AIS call center ก็รับปากจะทำให้

วันนี้ผมเพิ่งได้รับบิลโทรศัพท์มา เปิดออกมาดู ชื่อและที่อยู่ยังเป็นภาษาไทย ?!?!?!?

ผมจำเป็นต้องใช้จริงๆนะครับ ผมต้องรออีกหนึ่งเดือนงั้นหรือ ทำงานชุ่ยจริงๆนะครับ AIS call center รับปากเรื่องง่ายๆว่าจะทำแล้วก็ไม่ทำ

ผมโทรไปถามสายแรก เค้าบอกว่าให้ผมไปที่ศูนย์ AIS เลยเค้าจะเป็นชื่อและที่อยู่ให้เป็นภาษาอังกฤษ แล้วได้ภายในวันนี้เลย ไม่ต้องรอถึงรอบบิลหน้า บิลล่าสุดที่เพิ่งออกมาก็ทำได้

เพื่อความแน่ใจ ผมโทรไปถามอีกสองรอบ สองรอบหลังบอกว่าให้ผมต้องรอบิลเดือนหน้าเลย

โทรรอบที่สี่ พนักงานบอกว่าจะเมล์ว่าเปลี่ยนภาษาเป็นภาษาอังกฤษให้ ให้รออีกสามชั่วโมง

ประเด็นคือแค่ส่งเมล์มา แล้วถ้าผมเอาไปใช้ธุระผมไม่ได้ล่ะ ใครจะรับผิดชอบครับ ?!?!?!

ทีหลังอย่าทำงานชุ่ยๆอย่างนี้เลยครับ ผมใช้ AIS มาสิบกว่าปี ขอเรื่องง่ายๆแค่นี้ก็ทำไม่ได้ แล้วผมต้องรออีกหนึ่งเดือนเนื่องจากพนักงานทำงานชุ่ยๆของคุณเหรอครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่