สอบถามเกี่ยวกับหลักฐานการสมัครงานในกรณีการสมัครงานผ่านทาง Email

สวัสดีค่ะ
เนื่องจากกำลังจะสมัครงานเป็นครั้งแรกเลยอยากสอบถามเกี่ยวกับการสมัครงานผ่านทาง Email ว่านอกจากจะต้องส่ง resume แนบไปด้วยแล้ว
พวกเอกสาร/หลักฐานการสมัครงานต่างๆ เช่น สำเนาบัตรประชาชน สำเนาทะเบียนบ้าน Transcript ฯลฯ พวกนี้ต้องแนบส่งไปด้วยไหมคะ? (โดยเซ็นกำกับว่าใช้เพื่อการสมัครงานบริษัท... เท่านั้น) หรือว่าส่งแค่ไฟล์ resume ก็เพียงพอแล้ว
รบกวนสอบถามด้วยนะคะ
ขอบคุณค่ะ อมยิ้ม17
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่