▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
มนุษย์เงินเดือน
ทรัพยากรบุคคล
บริษัทรวมสำนักงานเข้าด้วยกัน จาก 2 ออฟฟิสเหลือ 1 ออฟฟิส ถ้าพนักงานย้ายไปไม่ได้ จะได้ค่าชดเชยไหมคะ
1. ตั้งอยู่สาทร จดทะเบียนเป็นสำนักงานใหญ่ เราทำงานประจำออฟฟิสนี้
2. เมืองทองธานี มีต้องไปทำงานบ้างเดือนละ 3-4 วัน แล้วแต่ความจำเป็น (เบิกค่ารถได้)
บริษัทมีแผนจะย้ายคนออฟฟิสที่สาทรไปรวมกันที่เมืองทองทั้งหมดเพราะจะประหยัดค่าใช้จ่าย ไม่ปีนี้ก็ปีหน้า
ถ้าเราไม่สะดวกไปทำงานที่เมืองทอง เลยยื่นลาออก กรณีนี้จะได้รับค่าชดเชยรึเปล่าคะ