สวัสดีครับ ผม
สนใจโปรโมชั่น
http://www.tot.co.th/index.php?option=com_k2&view=item&id=1047:smile-tv&Itemid=252&lang=th
ดังกล่าวมากและได้อ่านข้อมูลศึกษาต่างๆแล้วว่าฟรี
ค่าติดตั้ง ดังนั้นจึงได้ติดต่อศูยน์บริการ
สาขา อิมพีเรียลลาดพร้าว
*พนักงานมีอายุพอสมควรไม่สามารถให้ข้อมูลได้ไม่มีความพร้อมในการปฏิบัติงานไม่มีความสามารถในการตอบคำถามลูกค้า
และไม่มีน้ำใจในการบริการ (คือ ประมาณว่า ลูกค้ามาขอใช้บริการแต่บริการลูกค้าเหมือนเป็น คนมา(ขอ)จริงๆ ไม่ได้รับความสะดวก
หลังจากนั้นผมได้แจ้งให้คุณพี่ประสานงานไปยังหน่ายงาน
ก็ได้รับข้อมูลมา แต่คำตตอบที่ได้มา
"พี่ต้องดูก่อนต้องอ่านก่อนยังไม่รู้ข้อมูล
และตัวพี่เองยังไม่รู้เลยอะไรคือ WI-NET "
***คำตอบนี้ผมรู้สึกได้ถึงความไม่มีประสิทธิภาพขององค์กร
แล้วแบบนี้ผมจะติดเน็ตของคุณเนี่ยผมจะได้รับการบริการ
ที่มีคุณภาพต่อไปในอนาคตหรือไม
(แต่แล้วผมก็ไม่คิดอะไร อาจจะเป็นที่บุคคล)
เลยเดินไปติดต่อสาขา TOT ลาดพร้าว 90 สำนักงาน
---สาขานี้ดีหน่อยยังรู้จักโปรโมชั่น SMILE TV 13MB
แต่สาขาบริการแย่มาก ไม่มีข้อมูลที่ชัดเจน
ไม่สมกับเป็นสำนักงาน ตอบคำถามผมไม่ได้
ไม่ตรงประเด็น และที่สำคัญที่หน้าโมโหที่สุด คือ
หน้าเว็ปของ TOT บอกว่าฟรีค่าติดตั้ง
แต่ สาขาบอกว่าเสียเงิน ประมาณ 1500-3000 บา ท
แล้วพูดจาเหมือนลูกค้าผิด ผมอธิบายไปแล้วว่าผมเห็นข้อมูลมาแบบนี้
ก็ยังบอกยืนยันข้อมูล
คำถามที่ส่งสัยอยากได้คำตอบ
1. องค์กรนี้ทำงานกันยังไง
2.พนักงานท่านเองเคยเข้าไปอ่านข้อมูลในเว็ปไซต์ตัวเองไหม
ข้อคิดน้อยๆน่ะครับ
ถ้าอยากให้องค์กรณ์ไปได้ไกลแล้วชนะเอกชนได้
เปลื่ยนบุคลากรเถอะครับ คนแก่ๆให้อยู่บ้านเถอะ
มาทำงานก็เสียภาพองค์กร เปล่าๆ
50 เปอร์เซ็นของลูกค้าคุณมีแต่คนเสียความรู้สึก
โปรโมชั่นดีทุกโปร แต่บริการห๋วยแตก ไม่รับฟังลูกค้าแบบนี้
ใครอยากจะใช้
ในใจอยากจะด่าให้เจ็บๆแต่เหลืออดครับ
ติดต่อ 1100 ขอคอมแพลน พนักงานก็บอกว่าให้ติดต่อ
สคบ.
สรุปยังจะเอาลูกค้าไหมครับ ????? TOT
รบกวนช่วยโหวตให้หน่อยครับ โหวตให้องค์กร กินภาษีแบบไม่มีคุณภาพแบบนี้ล่มจมไปเลยครับ
TOT ร้องเรียนทางไหนดีครับเนี่ย ลูกค้าคนนี้เจ็บหัวใจมากๆ
สนใจโปรโมชั่น
http://www.tot.co.th/index.php?option=com_k2&view=item&id=1047:smile-tv&Itemid=252&lang=th
ดังกล่าวมากและได้อ่านข้อมูลศึกษาต่างๆแล้วว่าฟรี
ค่าติดตั้ง ดังนั้นจึงได้ติดต่อศูยน์บริการ
สาขา อิมพีเรียลลาดพร้าว
*พนักงานมีอายุพอสมควรไม่สามารถให้ข้อมูลได้ไม่มีความพร้อมในการปฏิบัติงานไม่มีความสามารถในการตอบคำถามลูกค้า
และไม่มีน้ำใจในการบริการ (คือ ประมาณว่า ลูกค้ามาขอใช้บริการแต่บริการลูกค้าเหมือนเป็น คนมา(ขอ)จริงๆ ไม่ได้รับความสะดวก
หลังจากนั้นผมได้แจ้งให้คุณพี่ประสานงานไปยังหน่ายงาน
ก็ได้รับข้อมูลมา แต่คำตตอบที่ได้มา
"พี่ต้องดูก่อนต้องอ่านก่อนยังไม่รู้ข้อมูล
และตัวพี่เองยังไม่รู้เลยอะไรคือ WI-NET "
***คำตอบนี้ผมรู้สึกได้ถึงความไม่มีประสิทธิภาพขององค์กร
แล้วแบบนี้ผมจะติดเน็ตของคุณเนี่ยผมจะได้รับการบริการ
ที่มีคุณภาพต่อไปในอนาคตหรือไม
(แต่แล้วผมก็ไม่คิดอะไร อาจจะเป็นที่บุคคล)
เลยเดินไปติดต่อสาขา TOT ลาดพร้าว 90 สำนักงาน
---สาขานี้ดีหน่อยยังรู้จักโปรโมชั่น SMILE TV 13MB
แต่สาขาบริการแย่มาก ไม่มีข้อมูลที่ชัดเจน
ไม่สมกับเป็นสำนักงาน ตอบคำถามผมไม่ได้
ไม่ตรงประเด็น และที่สำคัญที่หน้าโมโหที่สุด คือ
หน้าเว็ปของ TOT บอกว่าฟรีค่าติดตั้ง
แต่ สาขาบอกว่าเสียเงิน ประมาณ 1500-3000 บา ท
แล้วพูดจาเหมือนลูกค้าผิด ผมอธิบายไปแล้วว่าผมเห็นข้อมูลมาแบบนี้
ก็ยังบอกยืนยันข้อมูล
คำถามที่ส่งสัยอยากได้คำตอบ
1. องค์กรนี้ทำงานกันยังไง
2.พนักงานท่านเองเคยเข้าไปอ่านข้อมูลในเว็ปไซต์ตัวเองไหม
ข้อคิดน้อยๆน่ะครับ
ถ้าอยากให้องค์กรณ์ไปได้ไกลแล้วชนะเอกชนได้
เปลื่ยนบุคลากรเถอะครับ คนแก่ๆให้อยู่บ้านเถอะ
มาทำงานก็เสียภาพองค์กร เปล่าๆ
50 เปอร์เซ็นของลูกค้าคุณมีแต่คนเสียความรู้สึก
โปรโมชั่นดีทุกโปร แต่บริการห๋วยแตก ไม่รับฟังลูกค้าแบบนี้
ใครอยากจะใช้
ในใจอยากจะด่าให้เจ็บๆแต่เหลืออดครับ
ติดต่อ 1100 ขอคอมแพลน พนักงานก็บอกว่าให้ติดต่อ
สคบ.
สรุปยังจะเอาลูกค้าไหมครับ ????? TOT
รบกวนช่วยโหวตให้หน่อยครับ โหวตให้องค์กร กินภาษีแบบไม่มีคุณภาพแบบนี้ล่มจมไปเลยครับ