หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
FUN VOICE ของทรู ใครเคยเจอปัญหานี้บ้างคะ เราถูกทรูเรียกเก็บค่าบริการนี้ทั้งๆที่ไม่ได้ใช้ ทำยังงัยดี ร้องเรียนที่ไหนได้?
กระทู้คำถาม
โทรศัพท์มือถือ
truemove H
truemove
dtac
AIS
เราต้องการจะปิดเส้นทางการรับบริการ FUN VOICE ทุกกรณี ทางทรูแจ้งว่า "ไม่สามารถปิดบริการให้ได้ เนื่องจากเป็นระบบอัตโนมัติ " เพราะอะไรคะ?? เหตุการณ์แบบนี้เคยเกิดกับเรามาแล้ว ซ้ำแล้วซ้ำอีก ถ้าปิดบริการพวกนี้ไม่ได้ คงเกิดอีกไม่จบไม่สิ้น ทำยังงัยดีคะ เราไปร้องเรียนที่ไหนได้บ้าง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
รบกวนสอบถาม : โดนเรียกเก็บค่า True Fun Voice คือบริการอะไรหรอครับ ข้อความข่าวใช่หรือไม่
รบกวนสอบถาม : โดนเรียกเก็บค่า True Fun Voice คือบริการอะไรหรอครับ ข้อความข่าวใช่หรือไม่ หรือเพลง ? ต้องบอกก่อนว่า เพิ่งย้ายมาใช้ True ได้ 3 เดือน เป็นเเบบรายเดือนครับ สองเดือนเเรกไม่มีปัญหาอะไร เดื
สมาชิกหมายเลข 2277290
ทรูมูฟเดี๋ยวนี้ยกเลิกแพ็กเกจเสริมไม่ได้หรอ
เราใช้ทรูมูฟแบบเติมเงิน ซึ่งจริงๆโปรของเราคือในรูปนี้ แต่ปัจจุบันคือไม่ใช่โปรนี้ เป็นการเติมเงินทุกครั้งที่มียอด 49 บาท ระบบจะหักเงินแล้วทำโปรนี้อัตโนมัติ ต่อมาเรามีการสมัครโทรฟรี 60นาที เดือนเดียว
สมาชิกหมายเลข 9048327
ต้องการเบอร์คืนจาก Truemove H ทำยังไงได้บ้าง
เนื่องจากเราลืมจ่ายค่าโทรศัพท์รายเดือน แล้วเบอร์ที่ใช้อยู่ก็เป็นเบอร์มงคล ทีนี้ ทางทรูอ้างว่าเกิน 45 วัน ต้องตรวจสอบก่อน ผ่านไปสักพัก มาบอกว่า ยังใช้เบอร์ได้อยู่แต่ต้องเปิดแพ็คเกจลูกค้าใหม่ ซึ่งต้องจ
Coldheart
เน็ตทรู มีโปรเน็ตซ้อน อยากยกเลิก1โปร
พอดีเผลอไปสมัครรายเดือนซ้อนกัน2โปรค่ะ มีไม่ลดสปีดกับจำกัด5gbแล้วลดเหลือ384kbps อยากยกเลิกโปรที่สองที่จำกัดค่ะ เพราะโปรทั้งสองมันเป็นแบบตัดอัตโนมัติ ไม่อยากสมัครซ้ำค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6214256
ยกเลิกแพ็คเกจทรู
ผมซื้อโทรศัพท์มือถือมาใหม่แล้วติดสัญญาทรูต้องใช้แพ้คเกจหลักอันนี้เป็นเวลา1ปี ตอนนี้ครบ1ปีแล้วผมคิดว่าผมจะเปลี่ยนแพ้คเกจเน็ตผมอยากจะถามว่าพอครบ1ปีแพ้คเกจหลักนี้จะห่ยไปเลยหรือจะต่อให้อัตโนมัติหรือต้องย
สมาชิกหมายเลข 8490204
โปรเน็ตทรูรายเดือน
อยากได้เน็ตทรูรายเดือนต่ออายุอัตโนมัติ เดือนละ 200-250 หน่อยค่ะ หรือค่ายไหนมีโปรนี้พร้อมย้ายค่ายค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6532832
การต่ออายุแพ็คเสริมอินเตอร์เน็ต
ปกติแล้วระบบของทรู ถ้าครบกำหนดวันที่ต่ออายุ เรามีเงินไม่พอหรือต่อโปรไม่สำเร็จ โปรจะหลุดไปเลยหรือยัง? หรือระบบยังรอต่อโปรเมื่อเงินถูกตัดสำเร็จครับ และต้องต่อโปรเสริมภายในกี่วัน หลังจากที่ระบบต่อโปรไม่ส
สมาชิกหมายเลข 3424357
อยากร้องเรียน ศคบ เรื่องทรูแอบเปลี่ยนแพ็คเกจ
ขอท้าวความก่อน ก่อนหน้านี้เราได้สมัครโปรตัว Netflix แถม YouTube 299 ต่ออายุ30วัน ซึ่งตอนแรกแพ็กเกจ Netflix ที่ได้คือพรีเมียม ซึ่งเราโอเครนะ ใช้งานกับทีวีที่บ้าน แล้วก็IPad พอมาเดือนที่2 ระบบแจ้งว่าทาง
สมาชิกหมายเลข 8974381
ทรูเอาบิลรอบเก่ามารวมกับบิลรอบใหม่
ก็ตามนั้นเลยคือเน็ตทรูก็แพงแสนแพงคือเราจ่ายช้าบ้างแต่ก็จ่ายหมดแล้วนะ แต่ทำไมยังเอาบิลรอบเก่ามรอบกับบบิลใหม่แล้วก็บอกว่ายอดคเหลือเท่าๆสานี้ๆคือเอาไปรวมกับบิลเก่าที่จ่ายแล้วต้องติดต่อที่ไหนได้บ้างมีหลัก
สมาชิกหมายเลข 8827437
แพ็กเกจทรูเปลี่ยนเอง แพ็กเกจเสริมสมัครเอง
อยากยกเลิกแพ็จเกจที่ไม่ได้สมัคร ชำระไม่ไหวนะค่ะ เปลี่ยนแพคเกจหลักเอง แพ็คเกจเสริมก็สมัครเอง ด้วยวิธีโทรมา ลูกรับสายแล้วแค่ครับๆเพราะไม่รู้แล้วก็วางไป ก็กลายเป็นสมัครให้แล้ว แบบนี้คงต้องร้องเรียนทาง กส
สมาชิกหมายเลข 7544698
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
โทรศัพท์มือถือ
truemove H
truemove
dtac
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
FUN VOICE ของทรู ใครเคยเจอปัญหานี้บ้างคะ เราถูกทรูเรียกเก็บค่าบริการนี้ทั้งๆที่ไม่ได้ใช้ ทำยังงัยดี ร้องเรียนที่ไหนได้?