สวัสดีครับ.. คุณ K8888 ไม่ทราบว่า ได้ประสานงาน และ ดำเนิน เรื่อง ที่ผมฝากไว้ที่ข้อความ มีความคืบหน้าเช่นไรครับ.

กระทู้คำถาม
สวัสดีครับ.. คุณ K8888

ไม่ทราบว่า ทางคุณ K8888 ได้ประสานงาน และ ดำเนิน เรื่อง ที่ผมขอความช่วยเหลือ

และ ติดตาม ไปถึงไหนแล้วครับ เพราะผมติดต่อ ส่งเรื่องมาตั้งแต่ เมื่อวันที่ 9 พฤษภาคม เวลา 02:50 น.

ตอนนี้ ผม และ คุณพ่อผม ยังไม่ได้ คำตอบ และ การสรุป กรณี Case นี้ที่เกิดขึ้นเลยครับ.

ผมก็อยากเครียล์ปัญหาให้จบ เพราะ ว่า เรื่องที่มาที่ไป ดังนี้ครับ.,

ผมเป็นคน เปิดบัตรให้คุณพ่อ และ โทรไปสอบถาม แต่ ทางหน่วยจับทุจริต
โทรมา (ด่าผมด้วยครับ) เชิงว่า ผมทุจริต ขอระงับบัตร ต้องให้คุณพ่อไปแสดงตัวที่
สาขา ธนาคารกสิกรไทย พร้อมตัวจริง + บัตรประชาชน คุณพ่อผม ก็ไป แต่ท่าน
ก็โมโห แบบตามประสาคนสูงวัย ผมกับคุณพ่อก็ไปแสดงตัวทั้ง 2 คนเลยครับ แต่
เมื่อโชว์แล้ว ผมกับคุณพ่อ ก็ไม่ได้โทรไปที่ ฝ่ายทุจริต จะมีคนดูแล เพราะบัญชีคุณพ่อ
มีพนักงานผู้หญิงที่ชอบพูดใส่อารมณ์ ด่า ปาวๆ ขนาดไปแสดงตัวแล้ว ผมกับคุณพ่อ ส่ายหน้าเลยครับ.

*เมื่อ 2 ปีก่อน มีบิลมาเก็บค่าบัตร 1,000 กว่าบาท 2 ปี คุณพ่อผมก็ไปจัดการชำระที่ ธนาคารกสิกรไทย
ทั้งๆ ที่พวกคุณ ระงับ บัตรชั่วคราว และ / หรือ ยกเลิกบัตรของคุณพ่อผม มีคนหน่วยฟอร์ดที่พวกคุณเอามาจับทุจริต
ระงับบัตร " ระงับบัญชี " แต่มาเก็บค่าบัตรเครดิตรายปี ผมเลยไปที่สาขาเพื่อให้สาขาประสานงานให้ครับ

ที่ผ่านมานี้ ผมกับคุณพ่อ โดนแผนกฟอร์ดจับทุจริต โดยไม่มีความเป็นธรรม ขนาดให้พาคุณพ่อผม ไปแสดงตัว
ยืนยันตัวตน + บัตรประชาชนตัวจริง + บัตรข้าราชการ ต้องไปยืนยันตัวตน ของคุณพ่อผม ถึง 2 รอบ
/  ..พวกคุณทำเกินกว่าเหตุมากครับ หาว่าผมกับคุณพ่อทุจริต

และ ธนาคารยังมีหน้า มาส่งจดหมาย ส่งเอกสาร ให้ไปเสียเงินค่าธรรมเนียมบัตร เครดิต ประจำปี
ทั้งๆที่ พวกคุณ Blacklist ไปแล้ว
และยังมีการส่งมาเก็บค่าบัตร ที่ทั้งๆ ธนาคารของคุณ  
อายัดบัตรไปแล้ว มันคุ้มกันไหมครับ โดนทั้ง ข้อหา ทุจริต ขอให้ย้อนกลับมามอง มุมกลับ
บ้างดีกว่า ถ้าเป็นคุณ ลูกค้า คุณจะทำอย่างไร ครับ

คุณ k8888 ผมขอรบกวน ให้ช่วยเหลือ และความเป็นธรรม  เพราะผมกับคุณพ่อ
ก็โดนฝ่ายทุจริต ของธนาคารกสิกร คิดประเด็นนี้ครับ.

* ขอให้นึกด้วยนะครับว่า.,

1. "ถ้าผมกับคุณพ่อคิดจะทุจริต" ทำไม "ผมกับคุณพ่อ ไม่เอาบัตรไปใช้บัตรรูดซื้อสินค้าก่อน

2. "ถ้าผมกับคุณพ่อคิดจะทุจริต" หลัง จากที่ได้รับ รหัสบัตร 4 ตัว ทำไม
"ผมกับคุณพ่อไม่นำบัตรไปกดเงินออกมาทั้ง 100% ของวงเงินครับ" ทันทีเลยหละครับ  

เปลี่ยนหรัสไปนาน แล้วจู่ก็มาระงับบัตร ขนาด คุณผู้หญิงที่ดูแล ผมทราบว่าทำตามหน้าที่
อันนี้ใช้คำพูดเหมือนตะคอก ข่มขู่ หาเรื่อง ว่าผมเอาบัตรคุณพ่อมาใช้ ผมก็ให้คุณพ่อคุย
แต่ก็มาระงับต่อไป ครับคุณ k8888

แถมท้าย.. ยังมีหน้า ส่งการเอกสารทาง E-mail แจ้งเป็น ใบแจ้งยอดบัญชี บัตรเครดิต ผ่านทาง E-mail
ที่ให้ข้อมูลไว้ ในขั้นตอนการสมัคร ครับ

ผมรบกวนขอคำชี้แจง และ การอธิบายเหตุผล ที่ พวกคุณทำ คุณพ่อ และ ผม ผิดหวังที่เลือกใช้ ธนาคารของคุณ


ทำไมทางผมถึงได้ เข้ามา ตั้งกระทู้ ผมบอกก่อนเลยนะครับ ว่าไม่ได้มาต่อรอง หรือ อยาก
เรียกร้องเพื่อที่จะได้ บัตรเครดิต ของธนาคารคุณ หรือ อยากถือครอง บัตรเครดิต ของธนาคารคุณ
หรอกนะครับ
(เพราะ บัตรเครดิต ที่พวกผมถือกันอยู่ปัจจุบัน หลายธนาคาร ดีกว่า ในทุกด้าน ในการบริการที่ เยี่ยมกว่า และ ดีกว่า ในทุกๆด้าน )


ขอบคุณครับ


----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------


FYI : K8888

ผมมีการ แก้ไขโพสท์ แก้ไข เพิ่มเติม จากข้อความ ด้านบน ที่เป็นกระทู้ครับ.

1. และ ธนาคารยังมีหน้า มาส่งจดหมาย ส่งเอกสาร ให้ไปเสียเงินค่าธรรมเนียมบัตร เครดิต ประจำปี
ทั้งๆที่ พวกคุณ Blacklist ไปแล้ว และยังมีการส่งมาเก็บค่าบัตร ที่ทั้งๆ ธนาคารของคุณ  
อายัดบัตรไปแล้ว มันคุ้มกันไหมครับ โดนทั้ง ข้อหา ทุจริต ขอให้ย้อนกลับมามอง มุมกลับ
บ้างดีกว่า ----->> ถ้าเป็นคุณ ลูกค้า (ขอแก้ไขเป็น) ถ้าคุณเป็นลูกค้า คุณจะทำอย่างไร ครับ.

* ขอให้นึก และ ไตร่ตรอง ด้วยนะครับว่า., *

1. ถ้าผมกับคุณพ่อคิดจะทุจริต " ทำไม " ผมกับคุณพ่อ ไม่เอาบัตรเครดิต
ไปใช้บัตรรูดซื้อสินค้า ก่อนที่จะได้ ซองเอกสาร เพื่อแจ้งรหัส 4 ตัว

2. " ถ้าผมกับคุณพ่อคิดจะทุจริต " หลัง จากที่ได้รับ รหัสบัตร 4 ตัว ทำไม
" ผมกับคุณพ่อไม่นำบัตรไปกดเงินออกมาทั้ง 100% ของวงเงิน ทันทีเลยหละครับ "  
หลังจาก ได้รับ จดหมาย / ซองเอกสาร เพื่อแจ้งรหัส 4 ตัว แล้ว ทางคุณพ่อ ก็ไปเปลี่ยนรหัส
เวลาผ่านไปนาน ตั้งแต่ได้รับ รหัส 4 หลัก แล้วจู่ๆ ก็มาระงับบัตร ขนาด คุณผู้หญิงที่ดูแล
ผมทราบว่าคุณทำตามหน้าที่ อันนี้ใช้คำพูดเหมือนตะคอก ข่มขู่ หาเรื่อง
ว่าผมเอาบัตรคุณพ่อไปใช้ (ทั้งๆ คุณผู้หญิงที่ดูแล Case นี้  คุณ Blacklist และ ระงับบัตรเอง ไม่ใช่หรือครับ)
แล้วผมจะนำบัตรไปใช้ได้อย่างไรครับ..!! ดูจะออกแนว คุณ ที่ดูแล Case นี้ มึนๆ งงๆ อยู่ไหมครับ
และผมก็ให้คุณพ่อคุย และยืนยัน ว่า ผมเป็นบุตรท่าน  แต่ คุณผู้หญิงที่ดูแล Case นี้
ก็มาระงับต่อไป ครับคุณ k8888 ทั้งๆที่ ไป แสดงตน ที่สาขาถึง 2 รอบ

ทำไมทางผมถึงได้ เข้ามา ตั้งกระทู้ ผมบอกก่อนเลยนะครับ ว่าไม่ได้มาต่อรอง หรือ อยาก
เรียกร้องเพื่อที่จะได้ บัตรเครดิต ของธนาคารคุณ หรือ อยากถือครอง บัตรเครดิต ของธนาคารคุณ หรอกนะครับ
(เพราะ บัตรเครดิต ที่พวกผมถือกันอยู่ปัจจุบัน หลายธนาคาร ดีกว่า ในทุกด้านในการบริการ เยี่ยมกว่า และ ดีกว่า ในทุกๆด้าน )

แต่ประโยคข้างต้นที่ว่า..

ยังมีหน้า ส่งการเอกสารทาง E-mail แจ้งเป็น ใบแจ้งยอดบัญชี บัตรเครดิต ผ่านทาง E-mail

ที่ให้ข้อมูลไว้ ในขั้นตอนการสมัคร ครับ


ขอบคุณครับ.
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่