หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เช็คเวลาแพคเกจเน็ตงเหลือ12Call กดอะไรคะ
กระทู้คำถาม
AIS
กด *138# ก็ไม่ได้ ระบบบอก ให้กด*777# ก็_ม่ได้อีกอ่ะค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แพคเกจนี้ยังมีอยู่ไหม(เนตไม่อั้น15Mbps/100b.)
เนื่องจากซิมนี้ผมได้ใช้มาและติดแพคเกจตามภาพที่แนบ(น่าจะแพคเกจเสริม)ตัวนี้มาตลอด และได้เลือกใช้งาน(แต่ยังเติมเงินรักษาอายุการใช้งานไว้) ล่าสุดไม่มีการตัดเงินเข้าแพคเกจอัตโนมัติตามปกติ ไม่ทราบว่าแพคเกจต
ผีเสื้อไร้นาม
อยากทราบ แพคเกจอินเตอร์เน็ต รายสัปดาห์ ที่เพื่อนๆ ใช้กันอยู่อ่ะค่ะ เห็นว่า มีหลายแพคเกจเหลือเกิน 12callนะ
เพื่อนๆ ใช้แพคเกจเน็ตรายสัปดาห์โปรฯไหนบ้าง 12คอลนะ เราใช้ *777*731# อยู่ แต่มันจำกัดความเร็วอ่ะ พอครบ750mb มันก็ช้ามากกกก ***** พอจะมีแพคเกจไหนมั๊ยที่ไม่จำกัดความเร็วอ่า ***** เห็นมี *777*983# กับ *7
สมาชิกหมายเลข 2532169
cc AIS ครับ 12call จะเปลี่ยนแพคเป็น iSmart Package กด *777*51# แล้วขึ้นบอกให้โทรเปลี่ยนที่ 1175 แต่ไม่มีคนรับเลย
จะเปลี่ยนแพคเป็น iSmart Package กด *777*51# แล้วขึ้นบอกให้โทรเปลี่ยนที่ 1175 แต่ไม่มีคนรับเลย
estrange
ais,dtac ครับสอบถามครับ
dtac ครับ ไปทำเรื่ิองย้ายค่าย จาก dtac ไป ais วันนี้เรียบร้อยครับ ที่ Terminal21 เวลาประมาณ 19.00 น. ครับ เอกสารตามไฟล์แนบครับ รบกวนประสานงานด้วยครับ ขอบคุณครับ ais ครับทำเรื่องย้ายจาก dtac มา 12call
ข้าวผัดแหนมหมูกรอบ
แพคเกจAIS
พอดีอยากเปลี่ยนแพคเกจหลักรายเดือนค่ะ แพคเกจที่ใช้อยู่ใช้เน็ตจริงไม่ถึงครึ่งเลยค่ะ รู้สึกว่าแบกค่าใช้จ่ายไว้เกินความจำเป็น ถ้าเปลี่ยนไม่ได้อยากย้ายค่ายเบอร์เดิมเลยค่ะ ใช้เบอร์นี้มานานขี้เกียจเปลี่ยน เค
สมาชิกหมายเลข 1391514
AIS Fibre ปรับขึ้นราคาแพคเกจ ติดต่อพนักงานยากมาก แถมไม่ได้รับการช่วยเหลือใดๆ
AIS อยู่ดีๆก็ขึ้นราคาแพคเกจ AIS Fibre จากเดิมเราใช้แพคเกจราคา 299 บาท ตอนนี้ประบขึ้นมาเป็น 349 บาท เราพยายามติดต่อ Call center หลายครั้งแต่ติดต่อยากมาก (โทรเบอร์ 1148 ของ Serenade จากเบอร์ Serenade go
สมาชิกหมายเลข 9115734
3BB wifi เช็คแพคเกจได้ที่ใหน
ตอนที่ติดไวไฟ ได้แจ้งเจ้าหน้าที่ไปว่าสมัครแพคเกจ500/500+aisซิมเนต20G ไวไฟใช้งานได้ไม่มีปัญหาอะไร แต่ซิมที่ช่างให้มาตัองตั้งค่าอะไรไหมครับ ตอนนี้ใช้เนตซิมไม่ได้ หรือว่าแพคเกจไม่ถูกต้อง
สมาชิกหมายเลข 1811992
ติดต่อคอลเซนเตอร์Aisไม่ได้
Ais เก็บค่าบริการPlay premium plus เดือนแรก 99 เดือน2 299 ซึ่งแพ็คเกจนี้ไม่ได้เป็นคนสมัครค่ะแล้วก็ไม่ได้ใช้งานด้วย ตอนนี้เลยมีค้างค้าชำระอยู่ในบิลเดือนตุลา-พ.ย ส่วนตัวต้องการยกเลิกแพคเกจนี้และต้องการท
สมาชิกหมายเลข 5978424
AIS ช่วยด้วยครับผมสมัครแพคเสริมอินเตอร์เน็ต 1 GB แต่ได้มา 300 MB
AIS ช่วยด้วยครับผมสมัครแพคเสริมอินเตอร์เน็ต 1 GB แต่ได้มา 300 MB ผมเคยใช้แพคเสริมอินเตอร์เน็ต 300 MB แต่มีโปรใฃ้ได้ 3 เท่า น่าจะได้ 900 MB (ถ้าจำไม่ผิด) รหัส *777*949# เงื่อนไขน่าจะใช้ได้ 900 MB ระย
หมีกะทิ
โปรแพคเกจเสริมAis
มีโปรเน็ตเติมเงินแบบรายเดือนของAisแนะนำมั้ยคะ แต่ก่อนเคยใช้แบบไม่ลดสปีดแต่ตอนนี้ได้โปรใหม่ลดฉ่ำเลยย อยากเปลี่ยนมากก😭😭
สมาชิกหมายเลข 7525155
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เช็คเวลาแพคเกจเน็ตงเหลือ12Call กดอะไรคะ