หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอความช่วยเหลือ e-service ครับ
กระทู้คำถาม
dtac
รบกวนสอบถามครับ เมื่อวานผมได้สมัคร package internet 199 ไป เข้า e-service หน้า my payment ก็เห็นเหมือนปกติ แต่พอเข้าหน้า my package จะไม่สามารถทำอะไรได้ จะรบกวนให้ช่วยตรวจสอบครับ
และการยกเลิก package นี้ ต้องทำยังไงครับ เพราะต้องการใช้แค่เดือนเดียวครับ ขอบคุณครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
CC DTAC ครับ ช่วยหน่อย เรื่อง Happy Internet ...
เรียน CC DTAC ผม login เข้า e-service พบว่า มีการแจ้งว่า มี package 199/7 วันอยู่ จริงๆตอนสมัครนั้นว่าจะยกเลิกไปหละ มิน่าเงินหมด .... แถมไม่ได้ใช้ด้วย 5555 เอาน่า ก็ถือว่าเฟอะเอง ทีนี้ มีอีกข้อครับ
Zatan
Ipad Mini สมัคร Dtac Smart Internet มาจะเช็ดการใช้งานอย่างไร
คือว่าผมพึ่งสมัคร Package Internet ของ Dtac มาจะเช็กว่าใช้ ไปกี่ MB ยังไงครับ สมัคร E-Service ก็ไม่ได้เพราะว่า Ipad mini มันรับ Sms ไม่ได้ ช่วยหน่อยครับ
Rohan
ระวัง แพ็กเกจเสริม internet ของ dtac รายเดือน ต่ออายุกินเงินอัตโนมัติ
ตัว แพ็กเกจเสริม ของ dtac ที่เป็น คิดเป็นนาที 70ชม. เดือนละ 199บ. ระวังมันต่ออายุให้อัตโนมัตินะครับ ปกติสมัครครั้งเดียวควรเป็นครั้งเดียวนี่ ในเงื่อนไขหน้าเว็บก็ไม่ได้ระบบว่าจะต่อให้อัตโนมัติวิธีการยก
Mr.kitkan
ยกเลิก package ใน e-service ไม่ได้
ต้องการยกเลิก package 1. Happy internet 20 ชม 99 บาท 30 วัน 2. Whatsapp 19 บาท / สัปดาห์ พอยกเลิกในระบบ มีขึ้นเตือนว่า สิทธิ์การใช้ package plan นี้ไม่ได้ตั้งให้กับผู้ใช้คนนี้ รบกวนช่วยยกเลิกให้หน่อย
หมีน้อยนอนน้อยนิดนึง
dtac ช่วยตรวจสอบแพ็คเกจให้หน่อยครับ
วันนี้ผมเข้า dtac e-service เพื่อตรวจสอบการใช้งานตามปกติ ปรากฏว่าข้อมูลแพ็คเกจของผมซึ่งปกติจะเป็น starter 199 บาท อย่างเดียว แต่วันนี้กลับมี normal package 500 บาท/เดือน เพิ่มเข้ามา ซึ่งผมไม่เคยสมัครเ
สมาชิกหมายเลข 1139755
Dtac หักเงิน 3.21 บาท เป็นค่า SMS ในประเทศ ทำไงคะ ยกเลิกแล้วขอเงินคืนได้มั้ย
ตามหัวข้อเลยค่ะ ไม่ได้ส่ง sms อะไรเลย แต่อยู่ๆเมื่อตอนสองทุ่ม ก็โดนหักตังไปทีละ3บาท เติมเงินไป 100 หักมาจนเหลือ 83บาท ทำยังไงคะ ต้องการยกเลิกเเละขอเงินคืนค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7750119
AIS music store ไม่ได้สมัคร ไงมาเก็บตังค์
ais ส่งบิลมาทาง e-mail เข้าไปเช็คดูใน eservice ปรากฎว่ามี AIS music store package 79.00 บริการรับข้อมูล/ข่าวสาร 399 (โปรฟุตบอลพรีเมียร์ลีก -- เผลอไปกดใน e-service เพื่อดูรายละเอียด แต่กลับกลายเป็นว่
auikung
รบกวนเจ้าหน้าที่ดีแทคช่วยแนะนำด้วยค่ะ แจ้งเรื่องไปทาง dtac community กับทาง อีเมลล์ แต่การตอนกลับเป็นคนละเรื่องค่ะ
พอดีทำเรื่องย้ายค่ายค่ะ ทำรายการออนไลน์ หมายเลขอ้างอิงเลขที่ DTAC18103106169 ซึ่งเลือก package "super non-stop 50% discount from THB 499 to THB 249" ตามที่เจ้าหน้าที่ที่ช็อปสาขาเซ็นทรัลพระรา
สมาชิกหมายเลข 4685341
แพคเกจหลักdtac
ได้รับโปรเน็ตให้ลองใช้ฟรีมาแต่เปลี่ยนใจอยากยกเลิกยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 5019966
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอความช่วยเหลือ e-service ครับ
และการยกเลิก package นี้ ต้องทำยังไงครับ เพราะต้องการใช้แค่เดือนเดียวครับ ขอบคุณครับ