imobile กับ ระบบงานซ่อมห่วยๆ

ผมเป็นคนนึงที่ใช้ imobile มาหลายครั้ง ตั้งแต่ imobileยังไม่มีมีระบบ android เลย ก็ไม่มีปัญหาอะไร จนได้ใช้ imobile เครื่องล่าสุด IQX3 ได้ส่งซ่อม  ระหว่างรอพนักงานซ่อม เห็นพนักงานรับเครื่องซ่อมประจำบูธ หยิบ iphone มาเล่นขณะทำงานทุกคน ในใจก็ เอ๊.!!  ขนาดพนักงานของบริษัทเขาเอง ยังไม่มั่นใจในสินค้าของเขาเองเลย ของเราเสียก็คงเป็นธรรมดาแหละ  ไม่ติดใจอะไร  จึงได้ส่งซ่อมไปวันที่4/06/2014  และผมก็ได้เช็คสถานะผ่าน www.imobilephone.com มาตลอด จนมาเช็คสถานะวันที่ 16/06/2014 ก็พบกับข้อความว่า ซ่อมเสร็จแล้ว ผมเลยว่าโอเคพรุ่งนี้ค่อยไปเอาก็ได้
แต่พอมาถึงพนักงานบอกว่า ซ่อมเสร็จแล้วค่ะ แต่อยู่ที่สำนักงานใหญ่ น่าจะมาถึงวัน 19/06/2014 คะ  ผมถึงกับเงิบเลยทำไรไม่ถูก อยากถาม imobile หน่อย นะคับ

1. ทำไมพนักงานที่รับเครื่องถึงไม่บอกข้อมูล ว่าให้โทรมาถามข้อมูลก่อน  จะมี web ไว้เช็คสถานะเพื่อ ในเมื่อเสร็จแล้ว เครื่องก็ยังไม่ถึง
2  ระบบการ บอกสถานะเครื่อง ควรแจ้งต่อเมื่อมาถึงที่สาขาที่ซ่อมแล้ว  ไม่ใช่ซ่อมเสร็จแต่ไม่รู้ว่าได้เครื่องวันไหนนะ จะให้เช็คสถานะใน web เพื่อ
3  ระยะที่สำนักงานซ่อมเสร็จ ตั้งแต่วันที่ 16/06/2014 แต่พนักงานที่ศูนย์ บอกน่าจะมาถึง 19/06/2014 มิทราบว่าสำนักงานใหญ่คุณอยู่ต่างประเทศหรือ กทม ยังล้าช้าขนาดนี้เลยหรือ

ถ้าอยากจะขายเครื่องใหม่ แต่หลังการขายแย่ขนาดนี้ พนักงานบริการระดับห่วย ขนาดนี้ ผมคนนึงแหละที่เครื่องนี้คือเครื่องสุดท้ายกับ ยี่ห้อนี้....

รูปสถานะของผม
http://upic.me/show/51510959
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่