คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
คุณสมาชิกหมายเลข 1487677 คะ กรณีดังกล่าวที่เกิดขึ้นหากมีการแจ้งเรื่องกับทางเจ้าหน้าที่สาขาเจ้าของเครื่อง K-CDM ที่ทำรายการ และตรวจสอบไม่พบยอดเงินเกินนั้น แนะนำให้ทำส่งแบบฟอร์มทักท้วงรายการเครื่องจ่ายเงินถูกต้อง โดยทำการพิมพ์เอกสารด้วยตนเอง ระบุรายละเอียดที่ทำรายการเช่น จำนวนเงินที่ทำรายการ, วัน เวลาที่ทำรายการ, รายละเอียดที่ทำรายการ แล้วทำการยื่นเอกสารที่สาขาใดก็ได้ที่สะดวก โดยนำสมุดบัญชี บัตรประจำตัวประชาชนติดต่อ หลังจากที่ทำรายการเรียบร้อยแล้วสามารถส่งข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์เพิ่มเติม เพื่อช่วยประสานงานตรวจสอบนะคะ
แสดงความคิดเห็น
ผมโอนเงินที่ตู้กสิกรแล้วโดนกินเงินครับ
เข้าไปถามสำนักงาน เค้าให้ผมทิ้งเบอร์ไว้เพราะแบ้งปิดแล้ว มาวันนี้ 17/6 พนักงานโทรมา เค้าบอกว่าให้โทรถามคอลเซนเตอร์เพราะไม่มีเงินค้างที่ตู้
นั่นแหละครับ คอลเซนเตอร์ไม่ว่างสักคน ผมเลยถามคนที่ผมโอนให้เค้าบอกว่าไม่มียอดเงินเข้า เคสแบบนี้ผมทำอะไรได้บ้างครับ