ขอประจาน ผู้จัดการธนาคารกสิกร สาขาบางพลี

กระทู้สนทนา
เศร้าเศร้าเศร้าเศร้าเศร้าเศร้าเศร้าเศร้าเศร้าขอประจาน ผู้จัดการธนาคารกสิกร สาขาบางพลี มาหาลูกค้าที่บ้าน เพื่อจะให้ช่วยยอดฝากเงิน ให้ทำบัตร wisdom อีกใบ แม่เราก้อตอบว่ามีแล้วสมุดเงินฝากสะสมทรัพย์ กับบัตร wisdom ตอนนี้ไม่มีเงินฝากให้ ผู้จัดการพูดกลับมาว่า ขอให้สมพรปากไม่มีเงิน (แบบนี้แช่งกันชัดๆ) พูดจาเลวมากๆ เปนผู้จัดการได้ไง แม่เราก้อใจดีไปช่วยมันทำสมุดเงินฝากอีก.... ขอให้เรื่องนี้ไปถึง ผู้บริหารธนาคารกสิกรด้วย ผู้จัดการแบบนี้มาเป็นผู้จัดการได้ยังไง
จะเอาลูกค้าแต่พูดจาแบบนี้ อยากจะถามท่านผู้บริหารธนาคารกสิกรไทย คุณอบรมลูกน้องแบบนี้หรอคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่