ช่วงนี้กระแส World cup fever กำลังแรง ทั้ง Nike และ adidas เบอร์ 1 และ เบอร์ 2 ต่างก็ฟัดกันเต็มที่ ในทุกระดับ
ไป พารากอน ก็เปิด boot กลางชนกันเลย ขายเสื้อทีมที่ตัวเองเป็น sponsor
แต่ ทีมที่ผมรักอย่าง Italy กลับเป็นของ PUMA
และเมื่อเข้าไปใน shop ซึ่งไม่มีการจัด presentation ใดๆ ให้สมกับกระแสซักนิด
ผม : พี่ครับ มีชุด Italy ไหมครับ
พนักงาน : มีครับ (พูดพลางพาไปดูเสื้อที่แขวนไว้รวมๆ)
ผม : มีกางเกงไหมครับ
พนักงาน : ไม่มีครับ ไม่ได้เอาเข้ามาครับ
ผม : !?!
ตอนแรกก็ไม่เชื่อ แต่ผมไปดูตาม shop ของ Puma ก็ไม่ต่างกัน ผ้าพันคอก็ไม่มีเหมือนกัน
ถ้าคุณไม่ตีเหล็กตอนร้อน ทั้งๆ ที่มีลิขสิทธิ์ ทีมตั้งหลายทีมในมือ ผมว่าคุณพลาดละ
แค่ขอพื้นที่บ่นครับ ไม่ได้ของ ToT
ทำไม PUMA ทำการตลาดแบบนี้
ไป พารากอน ก็เปิด boot กลางชนกันเลย ขายเสื้อทีมที่ตัวเองเป็น sponsor
แต่ ทีมที่ผมรักอย่าง Italy กลับเป็นของ PUMA
และเมื่อเข้าไปใน shop ซึ่งไม่มีการจัด presentation ใดๆ ให้สมกับกระแสซักนิด
ผม : พี่ครับ มีชุด Italy ไหมครับ
พนักงาน : มีครับ (พูดพลางพาไปดูเสื้อที่แขวนไว้รวมๆ)
ผม : มีกางเกงไหมครับ
พนักงาน : ไม่มีครับ ไม่ได้เอาเข้ามาครับ
ผม : !?!
ตอนแรกก็ไม่เชื่อ แต่ผมไปดูตาม shop ของ Puma ก็ไม่ต่างกัน ผ้าพันคอก็ไม่มีเหมือนกัน
ถ้าคุณไม่ตีเหล็กตอนร้อน ทั้งๆ ที่มีลิขสิทธิ์ ทีมตั้งหลายทีมในมือ ผมว่าคุณพลาดละ
แค่ขอพื้นที่บ่นครับ ไม่ได้ของ ToT