ทำไม PUMA ทำการตลาดแบบนี้

ช่วงนี้กระแส World cup fever กำลังแรง ทั้ง Nike และ adidas เบอร์ 1 และ เบอร์ 2 ต่างก็ฟัดกันเต็มที่ ในทุกระดับ
ไป พารากอน ก็เปิด boot กลางชนกันเลย ขายเสื้อทีมที่ตัวเองเป็น sponsor

แต่ ทีมที่ผมรักอย่าง Italy กลับเป็นของ PUMA

และเมื่อเข้าไปใน shop ซึ่งไม่มีการจัด presentation ใดๆ ให้สมกับกระแสซักนิด

ผม : พี่ครับ มีชุด Italy ไหมครับ
พนักงาน : มีครับ (พูดพลางพาไปดูเสื้อที่แขวนไว้รวมๆ)
ผม : มีกางเกงไหมครับ
พนักงาน : ไม่มีครับ ไม่ได้เอาเข้ามาครับ
ผม : !?!

ตอนแรกก็ไม่เชื่อ แต่ผมไปดูตาม shop ของ Puma ก็ไม่ต่างกัน ผ้าพันคอก็ไม่มีเหมือนกัน

ถ้าคุณไม่ตีเหล็กตอนร้อน ทั้งๆ ที่มีลิขสิทธิ์ ทีมตั้งหลายทีมในมือ ผมว่าคุณพลาดละ

แค่ขอพื้นที่บ่นครับ ไม่ได้ของ ToT
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่