ผมเป็น Serenade มากว่า สิบปี เป็นลูกค้ามายาวนาน มีเหตุจำเป็นต้องย้ายค่ายไปเป็นค่ายอื่น แต่กลับได้รับแจ้งว่าค้างจ่ายค่าโทรอีกเป็นพัน รอบบิลแรกให้รายละเอียดว่า มีการโทรออกที่ผิดปกติสองครั้ง ครั้งแรก 3 ชั่วโมง ครั้งที่สอง 4 ชั่วโมง แบบพอดิบพอดี มันใช่เหรอครับ จากเบอร์ที่ไม่เคยโทรเกินสามร้อยบาทต่อเดือนมาเป็นปี มาเดือนนี้พอบอกจะย้ายค่ายกลับเจอแบบนี้ เสียความรู้สึกอย่างที่สุด
มากไปกว่านั้น เมื่อเคลียร์ค่าใช้จ่ายเดือนนั้นไปแล้ว และจ่ายค่าโทรของอีกเดือนล่วงหน้าไปแล้ว ระยะเวลายังไม่ครบเดือน ยังมีหน้ามาบอกอีกว่า ค้างค่าโทร เดือนนี้อีกพันกว่า บาท อะไรกัน! โทรเข้าไปถามบอกแค่ว่าจะเช็ครายละเอียดให้ แล้วงัยครับ ผมจะได้ย้ายค่ายหรือเปล่า จะยื้อกันด้วยการโกงแบบนี้ รับไม่ได้อย่างเด็ดขาด หากมีหลักฐานจริงก็เอามายืนยัน อ้างได้ไง ว่า อาจจะเผลอโทรออกแล้วลืมวางสาย ... มีใครบ้าง เมื่อรู้ว่าเพื่อนเผลอกดมา รับสายแล้วจะไม่วาง ปล่อยไปถึงสามสี่ชั่วโมง
สุดจะทนกับค่ายนี้ครับ. .... ขอเตือนคนที่ใช้อยู่ ระวังครับ ละเอียดเข้าไว้ อย่าให้ใครมาโกงเราได้ ครับ
AIS ทำไมถึงทำแบบนี้
มากไปกว่านั้น เมื่อเคลียร์ค่าใช้จ่ายเดือนนั้นไปแล้ว และจ่ายค่าโทรของอีกเดือนล่วงหน้าไปแล้ว ระยะเวลายังไม่ครบเดือน ยังมีหน้ามาบอกอีกว่า ค้างค่าโทร เดือนนี้อีกพันกว่า บาท อะไรกัน! โทรเข้าไปถามบอกแค่ว่าจะเช็ครายละเอียดให้ แล้วงัยครับ ผมจะได้ย้ายค่ายหรือเปล่า จะยื้อกันด้วยการโกงแบบนี้ รับไม่ได้อย่างเด็ดขาด หากมีหลักฐานจริงก็เอามายืนยัน อ้างได้ไง ว่า อาจจะเผลอโทรออกแล้วลืมวางสาย ... มีใครบ้าง เมื่อรู้ว่าเพื่อนเผลอกดมา รับสายแล้วจะไม่วาง ปล่อยไปถึงสามสี่ชั่วโมง
สุดจะทนกับค่ายนี้ครับ. .... ขอเตือนคนที่ใช้อยู่ ระวังครับ ละเอียดเข้าไว้ อย่าให้ใครมาโกงเราได้ ครับ