เน็ตทรูที่บ้านติดๆ ดับๆ มาแล้ว 5 วัน วันก่อนโทรไปถาม 1686 แต่ครั้งแรกได้คำตอบมาว่าให้ปิดแล้วเปิดใหม่ ซึ่งทำมาเกือบร้อยรอบแล้วก็ยังไม่หาย) อาการจะเป็นแบบไฟออนไลน์หาย Cable ขึ้นสถานะ Link Down บ่อยๆ หลังจากนั้นโทรไปรอบที่ 2 เจ้าหน้าที่บอกมาว่ามีสัญญาณรบกวนเยอะ (สัญญาณจากไหน?) แล้วก็ยังไม่หาย คือช่วยอะไรไม่ได้เลย เลยโทรรอบที่ 3 ขอนัดช่าง แต่กลับได้คำตอบกลับมาว่าเดี๋ยวจะโทรกลับมาอีกทีในเช้าวันอาทิตย์ พอมาวันนี้ ไม่มีโทรกลับมาเลย เลยโทรกลับไป บอกกลับมาเพียงว่าได้แค่วันที่ 18 (เท่ากับจะใช้เน็ตไม่ได้ 1 สัปดาห์พอดี) แล้วประสานงานจริงไหม? คราวแรกก็เงียบ เน็ตหายไป 7 วัน มีลดราคาให้สักบาทมั้ย ... ก็ไม่ แล้วทำไมช่างน้อยขนาดนั้น หรือคิวเยอะขนาดไหน ก็ต้องหาช่างเพิ่มมาบริการลูกค้าสิ นี่อินเทอร์เน็ตนะ มันเป็นสิ่งสำคัญมาก ถ้าบริการหลังการขายจะแย่ขนาดนี้นะ คือคุณไม่ใส่ใจลูกค้าอะไรสักนิดเลยหรอ?
บอกแต่ว่าจะประสานงานกับช่างๆ แล้วทำไมเงียบ?