วันนี้ผม มาที่ศูนย์Samsung ที่เซ็นทรัลเฟสติซับเชียงใหม่ เพราะเพิ้ได้โทรศัพท์ใหม่ เป็น Samsung galaxy note 3 จากโตโยต้า ตั้งใจจะเปลี่ยนฝาครอบ เพราะรู้สึกเกะกะมาก
พอมาถึง ก้อสั่งฝากลังไม่ครอบด้านหน้า พนักงานขายในร้านบอกกับผมว่าอย่าซื้อเลย เพราะ ตัวครอบหน้าที่แถมมาดีกว่า 。。。。。
แล้วน้องก้อบรรยายสรรพคุณไป ท้ายสุดเค้าก้อแนะนำว่าอย่าซื้อเลย
เปลืองเงิน และป้องกันได้น้อยกว่า
ผมเลยถามว่า อย่างนี้คุณก็ไม่ได้ขายสิ
คำตอบ ไม่ได้ขาย แต่เราต้องการให้ลูกค้าได้สิ่งดีที่สุด
ปล:ไม่ได้อวย แต่อยากให้ทุกค่ายคิดแบบนี้
พนักงานแบบนี้ยังมี
พอมาถึง ก้อสั่งฝากลังไม่ครอบด้านหน้า พนักงานขายในร้านบอกกับผมว่าอย่าซื้อเลย เพราะ ตัวครอบหน้าที่แถมมาดีกว่า 。。。。。
แล้วน้องก้อบรรยายสรรพคุณไป ท้ายสุดเค้าก้อแนะนำว่าอย่าซื้อเลย
เปลืองเงิน และป้องกันได้น้อยกว่า
ผมเลยถามว่า อย่างนี้คุณก็ไม่ได้ขายสิ
คำตอบ ไม่ได้ขาย แต่เราต้องการให้ลูกค้าได้สิ่งดีที่สุด
ปล:ไม่ได้อวย แต่อยากให้ทุกค่ายคิดแบบนี้