พนักงานแบบนี้ยังมี

วันนี้ผม มาที่ศูนย์Samsung ที่เซ็นทรัลเฟสติซับเชียงใหม่  เพราะเพิ้ได้โทรศัพท์ใหม่ เป็น Samsung galaxy note 3 จากโตโยต้า  ตั้งใจจะเปลี่ยนฝาครอบ  เพราะรู้สึกเกะกะมาก  
พอมาถึง ก้อสั่งฝากลังไม่ครอบด้านหน้า  พนักงานขายในร้านบอกกับผมว่าอย่าซื้อเลย  เพราะ ตัวครอบหน้าที่แถมมาดีกว่า 。。。。。
แล้วน้องก้อบรรยายสรรพคุณไป  ท้ายสุดเค้าก้อแนะนำว่าอย่าซื้อเลย
เปลืองเงิน  และป้องกันได้น้อยกว่า  
ผมเลยถามว่า  อย่างนี้คุณก็ไม่ได้ขายสิ
คำตอบ ไม่ได้ขาย  แต่เราต้องการให้ลูกค้าได้สิ่งดีที่สุด
ปล:ไม่ได้อวย  แต่อยากให้ทุกค่ายคิดแบบนี้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่