การตอกบัตรเข้า-ออกเวลาทำงานมีประโยชน์ยังไง

ตัวเจ้าของกระทู้พึ่งเริ่มทำงาน ทั้งบริษัทในตอนนี้รวมถึงตอนฝึกงานไม่มีระบบตอกบัตร

ในความคิดเห็นของผมแค่กำหนดเวลาเข้า-ออกงานก็พอแล้ว เช่น 8.00-17.00 แต่ก็อาจเข้าสายหรือออกก่อนได้ ให้มีความยืดหยุ่นบ้าง

แล้วไปเน้นที่ผลของงานจริงๆ ดีกว่าจะสนใจว่าพนักงานจะเข้างานตรงเวลาหรือไม่ ถือเป็นการสร้างวินัยจากตัวพนักงานเองไม่ใช่เกิดจากการบังคับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่