มาตราฐานการให้บริการของ dtac

กระทู้คำถาม
มาตราฐานการให้บริการของ dtac ?

ผมไปซื้อ iPhone 5C เมื่อวันที่ 14/04/2557 พร้อมแพ็กเกต 599 บาท จ่ายล่วงหน้า 6 เดือน ซึ่งผมก็จ่ายชำระตามปกติ
เบอร์ผม 0877872029 (ตัดยอดทุกวันที่ 03 ของเดือน )
**ประเด็นคือ
1. ระบบเริ่มคิดค่าบริการรายเดือนของเดือนที่ 1 (แพกเกตที่ผมชำระล่วงหน้า 6 เดือนแรก) ตั้งแต่เดือนเมษายน 2557
2. ให้ผมชำระค่าบริการตั้งแต่วันที่ 3 เมษายน 2557 ถึงวันที่ 14 เมษายน 2557 จำนวน 144.09 บาท **เพื่ออะไร ? (ในเมื่อระบบเริ่มให้ใช้แพกเกต ตั้งแต่เดือนเมษายน 2557 แล้ว)
3. ตั้งแต่เวลา 00:00 น. ของวันที่ 14 เมษายน 2557 ผมไม่สามารถโทรเข้า-ออก หรือใช้บริการต่างๆ ของ dtac (ยังกล้าระงับสัณญาณผมอีก)

- ลองคิดเล่นๆ นะครับ ถ้าผมอยู่เป็นผู้หญิงตัวเล็กๆ และกำลังอยู่ในเหตุการณ์ที่เสี่ยงอาจเกิดอันตรายต่อทรัพย์สินและชีวิต หรือในกรณีที่ต้องติดต่อสื่อสารกับผู้อื่นๆ ในเรื่องต่างๆ  **และโดนตัดสัณญาณโทรศัพท์ ทั้งๆ ที่ไม่สมควรโดนตัดสัณญาณ แต่อย่างใด
- ผมคิดว่าทาง dtac ควรจะมีการตรวจสอบและมีการให้บริการลูกค้าให้มากกว่านี้นะครับ ก่อนที่ลูกค้าจะหมดความเชื่อมั่น และความศรัทธาในการให้บริการด้านการสื่อสารของ dtac
- ผมก็อยากย้ายค่ายไปค่ายอื่นนะครับ ถ้าไม่ติดแพ็กเกต ที่ซื้อพร้อม iPhone 5C
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
ผมเองก็เคยใช้ดีเทคมาก่อน แล้วเจอหลายๆอย่างจนทำให้ เสียความรู้สึกมากๆเลย จนผมต้องเปลี่ยนมาใช้ AIS แล้ว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่