สวัสดีคร้า พอดีอยากจะให้คะแนนความประทับใจกับพนักงานท่านนึง ของธนาคาร TMB สาขาเซ็นทรัลพระราม 3
เนื่องจากตอนนี้ TMB มีการกระตุ้นยอดลูกค้า โดยเปิดเคมแปนเอาใจ สำหรับลค. ที่สนใจทำบัตรเครดิต
So mart >> เงื่อนไข คือต้องเปิดบัญชีฝากไม่ประจำดอกเบี้ยสูง รายได้ไม่ต่ำกว่า 15,000 ตามมาตราฐาน
โปรโมชั่น คือ เมื่อรูด 5000 ใน 60 วันแรก ได้เงินเข้าบัญชี 500 บาท และถ้ามีการทำรายการแบ่งจ่าย 1 รายการ ด้วยก็จะได้รับอีก 100 บาท
นอกจากนี้ ทุกการใช้จ่าย จะรับเงินคืนเข้าบัญชี 1% ไม่เกิน 2000 บาทต่อรอบบิล
แล้วก็ได้ดอกเบี้ยในบัญชี 2.25% ต่อปี (แต่เงื่อนไขอื่นๆ โปรดศึกษาให้ละเอียดนะคะ)
บางท่านอาจจะเห็นโฆษณาในเฟส ที่กระหนำกันกดไลค์ แล้วพอกดเข้าหน้าเพจ เพื่อรอให้พนักงานติดต่อกลับ
ซึ่งรอ......แล้วก็รอ ไม่มีการตอบรับจากพนักงานท่านใด แล้วได้คำตอบกลับมาจากหน้าเพจว่า ขออภัยขณะนี้มีผู้ให้ความสนใจเป็นอย่างมาก
จึงอาจทำให้เกิดความล่าช้าในการติดต่อกลับ
แล้วคือ... รอแล้วรอเล่า ก็ไม่มีสิ่งใดเกิดขึ้นเลย
จนวันนึงไปเข้าเว็ปของ TMB โดยตรง แล้วก็ทำการกรอกข้อมูลเพื่อให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ แต่คราวนี้ระบุสาขาไปด้วย เอาใกล้ที่ทำงานดีกว่า
เพื่อความสะดวก หลังจากส่งไปวันจันทร์ แล้วก็รอ จนวันอาทิตย์ปรากฎว่ามีสายแปลกโทรเข้ามา สวัสดีคะ จาก TMB สาขาเซ็นทรัลพระราม 3 นะคะ
ซึ่งระยะเวลาการติดต่อกลับอาจจะไม่ทันที แต่ก็ยังมีติดต่อมา แล้วก็แจกแจงรายละเอียดต่างๆ และก็นัดหมายให้นำเอกสารมาดำเนินการยื่นวันจันทร์
ติดต่อคุณประกายดาวได้เลยนะคะ
พอไปถึงก็สอบถามข้อมูลให้เรียบร้อย แล้วทำการเปิดบัญชี ซึ่งทั่วไปก็ไม่ต่ำกว่า 500 พอเซ็นชื่อ ตรวจเอกสารเบื้องต้น ก็ได้มีการถามว่าถ้าไม่ผ่านหรือติดขัด ทางพนักงานขายจะมีการแจ้งหรือไม่
เพราะเนื่องจาก คราวก่อนทำอีกธนาคารนึง เจอ SMS เข้ามือถือ แจ้งว่าไม่อนุมัติ พอโทรกลับไป พนักงานไม่รับสาย และไม่มีการให้คำชี้แจงใดๆ ว่าเกิดเพราะอะไร อย่างไร (สรุปเช็คเอง เอกสารไม่ครบ)
กลับมาที่ทางคุณประกายดาวก็ได้ให้คำตอบว่าจะคอยติดตามแล้วแจ้งให้ลค.ทราบคะ
ซึ่งเขาก็ให้การบริการอย่างดี หลังจากที่ยืนเอกสารหน้าเคาท์เตอร์แล้ว เห็นว่าทางพนักงานก็ต้องมีการคีย์ข้อมูล
หลังจากนั้น 2 วันทำการ ก็โทรมาแจ้งว่า ตอนนี้ดำเนินการเบื้องต้น จัดส่งเอกสารเพื่อตรวจสอบนะคะ ประมาณอีก 2-3 วัน จะรู้ผล
พอผ่านไปได้พักนึง คุณดาวก็โทรมาแจ้งว่าตอนนี้ อนุมัติเบื้องต้นแล้วนะคะ แต่ว่าต้องรออนุมัติจากส่วนกลางอีกที ก็น่าจะประมาณ 7 วันทำการ
แต่ทางดาว ก็จะมีโทรแจ้งอีกทีนะคะ แต่ถ้าอนุมัติก็จะมี SMS แจ้งก่อนคะ
ตอนนี้ก็ได้แต่รอผลอย่างเดียว.....
ก็เลยอยากให้เครดิตเรื่องการบริการสำหรับพนักงานที่ ดูแลลูกค้าอย่างเรา....
ถ้าท่านใดสนใจ ก็สามารถติดต่อคุณ ประกายดาว วงษ์สำราญ เจ้าหน้าที่ลูกค้าสัมพันธ์ สาขาเช็นทรัลพระราม 3 ได้จร้า
[CR] ไม่มีอะไร แค่อยากบอกว่า...ปลื้มพนักงาน TMB
เนื่องจากตอนนี้ TMB มีการกระตุ้นยอดลูกค้า โดยเปิดเคมแปนเอาใจ สำหรับลค. ที่สนใจทำบัตรเครดิต
So mart >> เงื่อนไข คือต้องเปิดบัญชีฝากไม่ประจำดอกเบี้ยสูง รายได้ไม่ต่ำกว่า 15,000 ตามมาตราฐาน
โปรโมชั่น คือ เมื่อรูด 5000 ใน 60 วันแรก ได้เงินเข้าบัญชี 500 บาท และถ้ามีการทำรายการแบ่งจ่าย 1 รายการ ด้วยก็จะได้รับอีก 100 บาท
นอกจากนี้ ทุกการใช้จ่าย จะรับเงินคืนเข้าบัญชี 1% ไม่เกิน 2000 บาทต่อรอบบิล
แล้วก็ได้ดอกเบี้ยในบัญชี 2.25% ต่อปี (แต่เงื่อนไขอื่นๆ โปรดศึกษาให้ละเอียดนะคะ)
บางท่านอาจจะเห็นโฆษณาในเฟส ที่กระหนำกันกดไลค์ แล้วพอกดเข้าหน้าเพจ เพื่อรอให้พนักงานติดต่อกลับ
ซึ่งรอ......แล้วก็รอ ไม่มีการตอบรับจากพนักงานท่านใด แล้วได้คำตอบกลับมาจากหน้าเพจว่า ขออภัยขณะนี้มีผู้ให้ความสนใจเป็นอย่างมาก
จึงอาจทำให้เกิดความล่าช้าในการติดต่อกลับ
แล้วคือ... รอแล้วรอเล่า ก็ไม่มีสิ่งใดเกิดขึ้นเลย
จนวันนึงไปเข้าเว็ปของ TMB โดยตรง แล้วก็ทำการกรอกข้อมูลเพื่อให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ แต่คราวนี้ระบุสาขาไปด้วย เอาใกล้ที่ทำงานดีกว่า
เพื่อความสะดวก หลังจากส่งไปวันจันทร์ แล้วก็รอ จนวันอาทิตย์ปรากฎว่ามีสายแปลกโทรเข้ามา สวัสดีคะ จาก TMB สาขาเซ็นทรัลพระราม 3 นะคะ
ซึ่งระยะเวลาการติดต่อกลับอาจจะไม่ทันที แต่ก็ยังมีติดต่อมา แล้วก็แจกแจงรายละเอียดต่างๆ และก็นัดหมายให้นำเอกสารมาดำเนินการยื่นวันจันทร์
ติดต่อคุณประกายดาวได้เลยนะคะ
พอไปถึงก็สอบถามข้อมูลให้เรียบร้อย แล้วทำการเปิดบัญชี ซึ่งทั่วไปก็ไม่ต่ำกว่า 500 พอเซ็นชื่อ ตรวจเอกสารเบื้องต้น ก็ได้มีการถามว่าถ้าไม่ผ่านหรือติดขัด ทางพนักงานขายจะมีการแจ้งหรือไม่
เพราะเนื่องจาก คราวก่อนทำอีกธนาคารนึง เจอ SMS เข้ามือถือ แจ้งว่าไม่อนุมัติ พอโทรกลับไป พนักงานไม่รับสาย และไม่มีการให้คำชี้แจงใดๆ ว่าเกิดเพราะอะไร อย่างไร (สรุปเช็คเอง เอกสารไม่ครบ)
กลับมาที่ทางคุณประกายดาวก็ได้ให้คำตอบว่าจะคอยติดตามแล้วแจ้งให้ลค.ทราบคะ
ซึ่งเขาก็ให้การบริการอย่างดี หลังจากที่ยืนเอกสารหน้าเคาท์เตอร์แล้ว เห็นว่าทางพนักงานก็ต้องมีการคีย์ข้อมูล
หลังจากนั้น 2 วันทำการ ก็โทรมาแจ้งว่า ตอนนี้ดำเนินการเบื้องต้น จัดส่งเอกสารเพื่อตรวจสอบนะคะ ประมาณอีก 2-3 วัน จะรู้ผล
พอผ่านไปได้พักนึง คุณดาวก็โทรมาแจ้งว่าตอนนี้ อนุมัติเบื้องต้นแล้วนะคะ แต่ว่าต้องรออนุมัติจากส่วนกลางอีกที ก็น่าจะประมาณ 7 วันทำการ
แต่ทางดาว ก็จะมีโทรแจ้งอีกทีนะคะ แต่ถ้าอนุมัติก็จะมี SMS แจ้งก่อนคะ
ตอนนี้ก็ได้แต่รอผลอย่างเดียว.....
ก็เลยอยากให้เครดิตเรื่องการบริการสำหรับพนักงานที่ ดูแลลูกค้าอย่างเรา....
ถ้าท่านใดสนใจ ก็สามารถติดต่อคุณ ประกายดาว วงษ์สำราญ เจ้าหน้าที่ลูกค้าสัมพันธ์ สาขาเช็นทรัลพระราม 3 ได้จร้า