ถึงchevrolet Thailand
สวัสดีค่ะchevrolet Thailand รบกวนช่วยตามเรื่องในส่วนของรถChevrolet Cruze
ที่ตอนนี้ได้ส่งเข้าศูนย์ซ่อมChevrolet สาขาบางจาก ในวันที่7มิย57
เนื่องจากมีปัญหาเรื่องเกียร์ คุณแม่นำรถไปใช้ พอเข้าเกียร์D กับถอยหลังเกียร์Rให้ รถเดินหน้าไม่ได้
จึงทำการ ติดต่อรถยกเพื่อนำไปส่งที่ศูนย์ดังกล่าว
จากนั้นวันจันทร์เปิดทำการได้โทรไปติดต่อเจ้าหน้าที่ซึ่งไม่คิดที่จะดูแลลูกค้า
หรือกระตือรือร้นในส่วนของการแจ้ง งาน เราก็ร้อนใจว่ารถจะเป็นอย่างไรต้องโทรตามไล่จี้ทุกวัน
ให้เบอร์โทรกลับก็ไม่ติดต่อกลับแจ้งข่าว จนกระทั่งคุณแม่ได้ไปโวยวาย
กลับได้เรื่องมาว่า รถมีปัญหาเรื่องเกียร์ ยังไม่มีกำหนดว่าจะได้รถและซ่อมเสร็จเมื่อไหร่ ?
...อีกทั้งเจ้าหน้าที่แจ้งว่า กำลังติดต่อประสานงานทางฝ่ายGMของคุณทำเรื่องการ นำรถเช่ามาให้ใช้ก่อน
ซึ่งไม่มีค่าใช้จ่ายใดใด รอยื่นเรื่อง? จนกระทั่งวันนี้เป็นวันที่7แล้ว ทางเจ้าหน้าที่ก็ไม่มีสัญญานตอบรับกลับมาแจ้ง
ต้องโทรไปถาม พอโทรไปก็บอกว่า ต้องรอGMอนุมัติ !!!!!
ซึ่ง คุณรู้ไหม เราใช้รถทุกวัน ติดต่อธุรกิจให้ลูกค้า ขนของไปส่งของ ไปเรียน
ต้องเสียค่าใช้จ่าสูงในการเดินทางวันนึงเกือบ5ร้อยบาทอย่างต่ำ วนไปวนมาหลายที
ที่บ้านมีรถอีกคัน เป็นเกียร์ธรรมดาแต่ไม่เป็น!! ควรจะต้องไปเรียนไหม ??
หากรอGM คุณอนุมัติ ช่วยตอบคำถามให้ครบด้วยนะคะ เราร้อนใจรถของใครใครก็รักไม่อยากให้มีปัญหา
ลองถ้าคุณมาเป็นผับริโภคแล้วถูกบริษัท นิ่งเฉยอยู่แบบนี้ควรทำอย่างไรค่ะ ?
รถราคาเป็นล้าน กลับต้องมานั่งปวดหัวกับการบริกาห่วยห่วยแบบนี้
เวลาเอารถ เข้าศูนย์ทุกครั้ง ต้องกลับเข้าไปทำใหม่ทุกรอบไม่ว่าจะเรื่องระบบไฟบัาง เปลี่ยนฟิลม์ให้ผิดสีบ้าง
คือเรารักรถคันนี้เพราะขับแล้วอุ่นใจคือมันโอเคเลยมันหล่อมาก ไม่อยากจะเปลี่ยน แต่พอเจอกรณีปัณหาแบบนี้
ศูนย์บริการที่คิดว่าจะพึ่งพาได้กลับ เมินเฉยไม่กระตือรือล้น
ประกันภัยก็เพิ่งจ่ายไปต้นเดือน คุ้มครองแลัวแต่รถยังอยู่ในศูนย์ไม่รู้รอให้ฝุ่นเกาะก่อน ถึงจะได้เครมอีกทีรึเปล่า ?
ดิฉันคิดว่า ควรพัฒนาอีกหลายอย่างทั้งบุคคลากร call centerที่มีไว้แต่โทรไม่ติด !
อีกหลายด้านให้รวดเร็วเหมือนองค์กรอื่นเค้าบ้าง จะได้เพิ่มยอดขายลูกค้าหันมาใช้บริการองค์กรคุณมากขึ้น
เรื่องนี้ดิฉันได้ติดตามและก็ทราบมาตลอดถึงความบกพร่องในหลายด้านขององค์กร #แต่ก็ยังไม่เห็นว่าจะพัฒนาให้ดีขึ้น หากคุณทำให้มันดี ลูกค้าที่ใช้บริการคงไม่ออกมาร้องเรียนสิทธิ์ของตัวเองแบบนี้นะคะ ไม่โพสไม่ไปแชร์ให้ด้านลบแก่องค์กร รอบข้างดิฉันขยาดกับแบรนด์นี้ และถึงจะรักยังไง #ขอรถคันนี้เป็นคันสุดท้ายของที่บ้านละกัน #คหสต นะคะคงไม่ว่ากัน
สุดท้ายฝากเรื่องสักนิดนะคะ
1.GM ของคุณเมื่อไหร่จะมีการอนุมิติปุ๊ป ลุกค้าได้รถมาใช้สำรองปั๊บ ทันใจ มัวรออะไรอยู่ ลูกค้าเดือดร้อนเพจในเฟสมีเพื่อไว้ร้องทุกข์จริงๆ
มีแต่ลูกค้ามาร้องเรียน เพลีย
2.เราจะได้รถสำรองมาใช้เมื่อไหร่คะช่วยแจ้งเรื่องทีเราพร้อมให้ข้อมูลและรับข้อมูลจากท่าน
ว่าจะได้รถเมื่อไหร่ ที่ไหนพร้อมจะไปเอามาใช้ เราพร้อมที่จะแจ้งข้อมูชให้ท่านติดต่อกลับหาเราอย่างด่วนที่สุด
ของเยอะมากขึ้นแทกซี่พะรุงพะรัง ร้อน!กว่าจะจอดสักคน เซ็งค่ะ
3.ช่วยให้ทางเจ้าหน้าที่ประสานงานโทรแจ้ง เรา ความคืบหน้าของรถเพื่อให้อุ่นใจหน่อยได้มั้ยคะ
อย่างน้อยให้รู้ความเป็นไปของเค้า เค้าก็เหมือนเพื่อนเราคนนึงอยู่กันทุกวัน ไม่มีแล้วมันใจหาย

4.เราคิดว่า เราคงไมีใข้เคสแรกที่เจอและสาธุขอให้ทุกคนที่อ่านข้อความนี้ หรือใช้เหมือนกับเรา เอารถเข้าศูนย์เองเลยเช็คสภาพรถตลอด เวลามีปัญหาจะได้ไม่รอนาน หากใครจะซื้อรถใหม่ ลองดูรายละเอียดกับการบริการหลังการขายให้#แน่นนะคะ เพราะเวลาซื้อให้ทุกอย่างง เวลาขายแล้ว #เงียบกริบเงิบ


*หวังว่าเสียงเล็กๆจากเราคงมีประโยชน์ไม่มากก็น้อย และทำให้พวกท่านสนใจผู้บริโภคบ้าง*

*ขอบพระคุณเป็นอย่างสูงและขออภัยในบางข้อความหากทำให้ไม่พึงพอใจนะคะ แต่ระบายจากใจผู้บริโภคคนหนึ่งที่ใช้สิทธิของตัวเองนะคะ**
ชีวิตลำบาก...กับศูนย์บริการห่วยห่วย
สวัสดีค่ะchevrolet Thailand รบกวนช่วยตามเรื่องในส่วนของรถChevrolet Cruze
ที่ตอนนี้ได้ส่งเข้าศูนย์ซ่อมChevrolet สาขาบางจาก ในวันที่7มิย57
เนื่องจากมีปัญหาเรื่องเกียร์ คุณแม่นำรถไปใช้ พอเข้าเกียร์D กับถอยหลังเกียร์Rให้ รถเดินหน้าไม่ได้
จึงทำการ ติดต่อรถยกเพื่อนำไปส่งที่ศูนย์ดังกล่าว
จากนั้นวันจันทร์เปิดทำการได้โทรไปติดต่อเจ้าหน้าที่ซึ่งไม่คิดที่จะดูแลลูกค้า
หรือกระตือรือร้นในส่วนของการแจ้ง งาน เราก็ร้อนใจว่ารถจะเป็นอย่างไรต้องโทรตามไล่จี้ทุกวัน
ให้เบอร์โทรกลับก็ไม่ติดต่อกลับแจ้งข่าว จนกระทั่งคุณแม่ได้ไปโวยวาย
กลับได้เรื่องมาว่า รถมีปัญหาเรื่องเกียร์ ยังไม่มีกำหนดว่าจะได้รถและซ่อมเสร็จเมื่อไหร่ ?
...อีกทั้งเจ้าหน้าที่แจ้งว่า กำลังติดต่อประสานงานทางฝ่ายGMของคุณทำเรื่องการ นำรถเช่ามาให้ใช้ก่อน
ซึ่งไม่มีค่าใช้จ่ายใดใด รอยื่นเรื่อง? จนกระทั่งวันนี้เป็นวันที่7แล้ว ทางเจ้าหน้าที่ก็ไม่มีสัญญานตอบรับกลับมาแจ้ง
ต้องโทรไปถาม พอโทรไปก็บอกว่า ต้องรอGMอนุมัติ !!!!!
ซึ่ง คุณรู้ไหม เราใช้รถทุกวัน ติดต่อธุรกิจให้ลูกค้า ขนของไปส่งของ ไปเรียน
ต้องเสียค่าใช้จ่าสูงในการเดินทางวันนึงเกือบ5ร้อยบาทอย่างต่ำ วนไปวนมาหลายที
ที่บ้านมีรถอีกคัน เป็นเกียร์ธรรมดาแต่ไม่เป็น!! ควรจะต้องไปเรียนไหม ??
หากรอGM คุณอนุมัติ ช่วยตอบคำถามให้ครบด้วยนะคะ เราร้อนใจรถของใครใครก็รักไม่อยากให้มีปัญหา
ลองถ้าคุณมาเป็นผับริโภคแล้วถูกบริษัท นิ่งเฉยอยู่แบบนี้ควรทำอย่างไรค่ะ ?
รถราคาเป็นล้าน กลับต้องมานั่งปวดหัวกับการบริกาห่วยห่วยแบบนี้
เวลาเอารถ เข้าศูนย์ทุกครั้ง ต้องกลับเข้าไปทำใหม่ทุกรอบไม่ว่าจะเรื่องระบบไฟบัาง เปลี่ยนฟิลม์ให้ผิดสีบ้าง
คือเรารักรถคันนี้เพราะขับแล้วอุ่นใจคือมันโอเคเลยมันหล่อมาก ไม่อยากจะเปลี่ยน แต่พอเจอกรณีปัณหาแบบนี้
ศูนย์บริการที่คิดว่าจะพึ่งพาได้กลับ เมินเฉยไม่กระตือรือล้น
ประกันภัยก็เพิ่งจ่ายไปต้นเดือน คุ้มครองแลัวแต่รถยังอยู่ในศูนย์ไม่รู้รอให้ฝุ่นเกาะก่อน ถึงจะได้เครมอีกทีรึเปล่า ?
ดิฉันคิดว่า ควรพัฒนาอีกหลายอย่างทั้งบุคคลากร call centerที่มีไว้แต่โทรไม่ติด !
อีกหลายด้านให้รวดเร็วเหมือนองค์กรอื่นเค้าบ้าง จะได้เพิ่มยอดขายลูกค้าหันมาใช้บริการองค์กรคุณมากขึ้น
เรื่องนี้ดิฉันได้ติดตามและก็ทราบมาตลอดถึงความบกพร่องในหลายด้านขององค์กร #แต่ก็ยังไม่เห็นว่าจะพัฒนาให้ดีขึ้น หากคุณทำให้มันดี ลูกค้าที่ใช้บริการคงไม่ออกมาร้องเรียนสิทธิ์ของตัวเองแบบนี้นะคะ ไม่โพสไม่ไปแชร์ให้ด้านลบแก่องค์กร รอบข้างดิฉันขยาดกับแบรนด์นี้ และถึงจะรักยังไง #ขอรถคันนี้เป็นคันสุดท้ายของที่บ้านละกัน #คหสต นะคะคงไม่ว่ากัน
สุดท้ายฝากเรื่องสักนิดนะคะ
1.GM ของคุณเมื่อไหร่จะมีการอนุมิติปุ๊ป ลุกค้าได้รถมาใช้สำรองปั๊บ ทันใจ มัวรออะไรอยู่ ลูกค้าเดือดร้อนเพจในเฟสมีเพื่อไว้ร้องทุกข์จริงๆ
มีแต่ลูกค้ามาร้องเรียน เพลีย
2.เราจะได้รถสำรองมาใช้เมื่อไหร่คะช่วยแจ้งเรื่องทีเราพร้อมให้ข้อมูลและรับข้อมูลจากท่าน
ว่าจะได้รถเมื่อไหร่ ที่ไหนพร้อมจะไปเอามาใช้ เราพร้อมที่จะแจ้งข้อมูชให้ท่านติดต่อกลับหาเราอย่างด่วนที่สุด
ของเยอะมากขึ้นแทกซี่พะรุงพะรัง ร้อน!กว่าจะจอดสักคน เซ็งค่ะ
3.ช่วยให้ทางเจ้าหน้าที่ประสานงานโทรแจ้ง เรา ความคืบหน้าของรถเพื่อให้อุ่นใจหน่อยได้มั้ยคะ
อย่างน้อยให้รู้ความเป็นไปของเค้า เค้าก็เหมือนเพื่อนเราคนนึงอยู่กันทุกวัน ไม่มีแล้วมันใจหาย
4.เราคิดว่า เราคงไมีใข้เคสแรกที่เจอและสาธุขอให้ทุกคนที่อ่านข้อความนี้ หรือใช้เหมือนกับเรา เอารถเข้าศูนย์เองเลยเช็คสภาพรถตลอด เวลามีปัญหาจะได้ไม่รอนาน หากใครจะซื้อรถใหม่ ลองดูรายละเอียดกับการบริการหลังการขายให้#แน่นนะคะ เพราะเวลาซื้อให้ทุกอย่างง เวลาขายแล้ว #เงียบกริบเงิบ
*หวังว่าเสียงเล็กๆจากเราคงมีประโยชน์ไม่มากก็น้อย และทำให้พวกท่านสนใจผู้บริโภคบ้าง*
*ขอบพระคุณเป็นอย่างสูงและขออภัยในบางข้อความหากทำให้ไม่พึงพอใจนะคะ แต่ระบายจากใจผู้บริโภคคนหนึ่งที่ใช้สิทธิของตัวเองนะคะ**