หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
CC ดีแทคเข้ามาด้วยครับ
กระทู้คำถาม
dtac
ผมมีปัญหาเรื่องดีแทค reward ชึ่งที่ผ่านมาผมได้ reward extra มาตลอด แต่พอตัดรอบบิลของเดือนก่อนมาเริ่มเดือนมิถุนายน กลับได้เป็น reward ธรรมดาทั้งที่ผมใช้รายเดือนมีรายจ่ายย้อนหลัง 6เดือน ไม่ต่ำกว่า 1500บาท มาตลอด เบอร์ผมใช้ มา6ปีแล้ว
เบอร์ผมคงมีข้อมูลอยู่แล้วนะครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถามครับ ดีแทค
สอบถามเรื่อง dtac reward ครับ ที่ผ่านมาได้สิทธิ rewards extra มาตลอด แต่ปลายเดือนก่อนกดสิทธิแต่กดไม่ได้ พอวันนี้ลงกดตามสิทธิ ก้ได้ตามปกติ แต่กลายเป็น reward ธรรมดา ไม่ได้ extra. เหมือนเดิมแล้ว ไม่ทราบ
แก๊งเด็กเหนือ
DTAC ทำไมทำร้ายลูกค้าเก่า มา 10 กว่าปีแบบนี้
ผมใช้ ดีแทค มากว่า 10 ปี 2 เบอร์ จนได้ dtac extra reward แล้วเมื่อเดือน มกราคมที่ผ่านมา ผมเปลี่ยน โปรไปใช้ family ซึ่งเป็นการรวมเอาสองเบอร์ที่ผมมีอยู่ไปใช้โปรร่วมกัน. แล้วพอมาวันนี้ ผมจะใชัสิทธิ์ dtac
สมาชิกหมายเลข 1313347
อยากย้ายค่าย จาก Dtac ไปค่ายอื่น
เนื่องจากตอนนี้ใช้ Dtac อยู่ สัญญาณเริ่มแย่ลงเรื่อยๆ แถมไม่ค่อยมีโปรโมชั่นส่งเสริมการขายสักเท่าไหร่ Reward ธรรมดาก็แทบจะไม่มีประโยชน์ จะเอา Reward Extra ก็ต้อง 10ปี หรือต้องย้ายค่ายมา เรียกได้ว่าไม่
CCnz
สงสัยว่าตกลงได้หรือไม่ได้ Dtac reward extra
ผมเป็นลูกค้าดีแทคมาสิบกว่าปี ในระบบเติมเงิน เดือนที่แล้วผมซื้อมือถือใหม่จากศูนย์ดีแทค ก็เลยถือโอกาสเปลี่ยนเป็นระบบรายเดือนของดีแทค โดยใช้เบอร์เดิม ตอนก่อนเปลี่ยนได้สิทธิ Dtac reward extra อยู่ ช่วงเป
e20yst
ขอร้องเรียน True: จ่ายค่าปรับสัญญาครบแล้ว เคลียร์ยอดแล้ว จนท.แจ้งเปลี่ยนเป็นเติมเงินแล้ว แต่บิลรายเดือนยังเดินต่อ โทร CC
ขอร้องเรียน True: จ่ายค่าปรับสัญญาครบแล้ว เคลียร์ยอดแล้ว จนท.แจ้งเปลี่ยนเป็นเติมเงินแล้ว แต่บิลรายเดือนยังเดินต่อ โทร CC ก็ไล่ไปสาขา (อีกแล้ว) สวัสดีครับ ขออนุญาตปรึกษาและร้องเรียนการทำงานของ TrueMov
สมาชิกหมายเลข 9195157
เปลี่ยนเงื่อนไข Dtac Reward โดยไม่แจ้งล่วงหน้า แต่ใช้ยอดย้อนหลัง 6 เดือนมาสร้างเงื่อนไข มันใช่แล้วเหรอครับ
ผมเป็นคนนึงที่ใช้ Dtac มากว่า 10 ปี จนไม่นานมากนี้ Dtac ได้พัฒนา Dtac Reward ให้น่าสนใจขึ้นสำหรับ โดยเฉพาะคนที่ใช้มานานๆ ผมเป็นคนนึงที่ชอบของฟรี ซึ่ง Dtac Reward ดึงดูดใจได้พอสมควร แต่ครั้งล่าสุด Dta
สมาชิกหมายเลข 779007
ถึง CC Dtac ครับ
จาก http://www.dtac.co.th/privilege/postpaid/reward/feel-goood-reward/dtac1.html dtac reward โทรฟรี 1 วันหาเบอร์ดีแทค กด *140*111# เพื่อรับสิทธิ์ มีข้อจำกัดอย่างไรหรือไม่ เช่น โทรครั้งละ 1 ชม. โทรกี
warKzWezter
การใช้ดีแทค reward กับโรงหนัง
เมื่อวันเสาร์ผมไปดูหนังครับ ผนักงานให้ผมกดรหัสที่แปะไว้ที่เค้าท์เตอร์ มีเลขของทุกเครือข่ายค่า ผมใช้ดีแทค ครั้งแรกผมกดเลข dtac reward extraแล้วโทรออก แต่ระบบบอกว่าผมไม่ได้อยู่ใน....(อะไรสักอย่าง) ผม ต่
สมาชิกหมายเลข 1448434
CC Dtac ช่วยหน่อยผมว่า sms dtac reward extra ที่ส่งมาที่ผม มันมั่วหนะครับ
วันนี้ลองกดรับรางวัล Dtac reward แล้วก็ได้ sms ตอบกลับมาแบบนี้ โทรฟรีได้ 1 วันเท่ากับรีวอร์ดธรรมดา แต่ sms ได้ 150 ข้อความเท่าเอ็กตร้า และอีกส่วนคือเน็ตฟรี ถ้าผมแปลภาษาอังกฤษไม่ผิด ข้อความมันแปลว
gf260
Dtac คุณดูดเงินลูกค้าด้วยวิธีนี้
โดนแล้วจร้า ดีแทค จากที่เคยได้อ่านกระทู้หลายๆ คนที่เคยมาโพสไว้ ไม่คิดว่าจะโดนกับตัวเอง (ตามภาพเลยจร้า) อย่างขอให้ทางดีแทคเข้ามาชึ้แจ้งด้วยค่ะ ทั้งที่เรายังไม่เคยสมัครเลยค่ะ เพราะเบอร์นี้เราใส่แต่ใน Ip
kandoraemon
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
CC ดีแทคเข้ามาด้วยครับ
เบอร์ผมคงมีข้อมูลอยู่แล้วนะครับ