คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 18
ตามประสาคนเคยใช้คาวาและอายุนำหน้าด้วยเลข 4 นะครับ
ที่เป็น 4 จังหวะที่ได้ขับนะครับ มี "จอย" กับ "เอเอ็กซ์" ดังรูปข้างบน
หลังจากนั้นจึงได้ขับ "เชียร์" คันนี้แรงดีแต่หนักไปหน่อย หลังจากนั้นจะเป็น "คาเซ่ และ คาเซ่ฮิต"
ส่วน "คาเซ่ 125" ไม่ได้ขับเลยครับ แล้วก็ "คาเซ่ แซดเอ็กซ์ 130" ก็ไม่เคยขับเช่นกัน
ส่วนที่เป็น 2 จังหวะรถกระเทยเนี่ยที่ได้ขับในสมัยนั้นก็มี "คอสโม" ทั้งตัวธรรมดาและตัว "อาร์" ครับ
สองคันนี้เห็นปศุสัตว์แถวบ้านใช้ ผมเลยยืมขี่
หลังจากนั้นก็จะเป็น "ทักซีโด้" คันนี้ผมได้ขี่เฉพาะ 4 เกียร์ ส่วน 5 เกียร์ ไม่เคยขี่
ถ้าเป็น 120 ซีซีก็จะเป็น "ลีโอ" หลังจากนั้นก็จะเป็น "ลีโอ สตาร์" อันนั้นเป็นช็อคอัพเดี่ยว ทั้ง 2 รุ่นไม่เคยขี่ครับ
แล้วถ้าเป็นบังลม 2 จังหวะ ก็จะมี "นีออน" อันนี้ใช้น้องแว่นโฆษณา รู้สึกว่าใช้งบไป 70 ล้านมั้ง แต่รถก็ขายไม่ได้
จากนั้นก็จะมีพวก "เมจิก" และ "แรพเตอร์" อันนี้ก็ขายไม่ดีเช่นกัน
ส่วนพวกสปอร์ต ผมได้ขับตั้งแต่ AR125 ครับ พวกรถสปอร์ตน่าจะได้ขับทุกรุ่น
แต่ที่ได้เป็นเจ้าของจริงๆ ก็มีแค่ "วิคเตอร์ เอสอี" สำหรับสปอร์ต 2 จังหวะอื่นๆ ก็ได้ขับทุกรุ่น
สำหรับ คาวาซากิ ที่ใช้นานที่สุดก็คือ GTO M4 คันนี้ใช้วิ่งขายของแถวภาคอีสาน ใช้อยู่ 20 ปี วิ่งไป 4 แสนกิโลเมตรครับ
ส่วนวิบากคาวายังไม่เคยได้ขับครับ
ขออภัยที่ตอบไม่ค่อยตรงคำถามไปบ้างก็อย่าว่ากัน
ที่เป็น 4 จังหวะที่ได้ขับนะครับ มี "จอย" กับ "เอเอ็กซ์" ดังรูปข้างบน
หลังจากนั้นจึงได้ขับ "เชียร์" คันนี้แรงดีแต่หนักไปหน่อย หลังจากนั้นจะเป็น "คาเซ่ และ คาเซ่ฮิต"
ส่วน "คาเซ่ 125" ไม่ได้ขับเลยครับ แล้วก็ "คาเซ่ แซดเอ็กซ์ 130" ก็ไม่เคยขับเช่นกัน
ส่วนที่เป็น 2 จังหวะรถกระเทยเนี่ยที่ได้ขับในสมัยนั้นก็มี "คอสโม" ทั้งตัวธรรมดาและตัว "อาร์" ครับ
สองคันนี้เห็นปศุสัตว์แถวบ้านใช้ ผมเลยยืมขี่
หลังจากนั้นก็จะเป็น "ทักซีโด้" คันนี้ผมได้ขี่เฉพาะ 4 เกียร์ ส่วน 5 เกียร์ ไม่เคยขี่
ถ้าเป็น 120 ซีซีก็จะเป็น "ลีโอ" หลังจากนั้นก็จะเป็น "ลีโอ สตาร์" อันนั้นเป็นช็อคอัพเดี่ยว ทั้ง 2 รุ่นไม่เคยขี่ครับ
แล้วถ้าเป็นบังลม 2 จังหวะ ก็จะมี "นีออน" อันนี้ใช้น้องแว่นโฆษณา รู้สึกว่าใช้งบไป 70 ล้านมั้ง แต่รถก็ขายไม่ได้
จากนั้นก็จะมีพวก "เมจิก" และ "แรพเตอร์" อันนี้ก็ขายไม่ดีเช่นกัน
ส่วนพวกสปอร์ต ผมได้ขับตั้งแต่ AR125 ครับ พวกรถสปอร์ตน่าจะได้ขับทุกรุ่น
แต่ที่ได้เป็นเจ้าของจริงๆ ก็มีแค่ "วิคเตอร์ เอสอี" สำหรับสปอร์ต 2 จังหวะอื่นๆ ก็ได้ขับทุกรุ่น
สำหรับ คาวาซากิ ที่ใช้นานที่สุดก็คือ GTO M4 คันนี้ใช้วิ่งขายของแถวภาคอีสาน ใช้อยู่ 20 ปี วิ่งไป 4 แสนกิโลเมตรครับ
ส่วนวิบากคาวายังไม่เคยได้ขับครับ
ขออภัยที่ตอบไม่ค่อยตรงคำถามไปบ้างก็อย่าว่ากัน
แสดงความคิดเห็น
Kawsaki เคยทำไมมอเตอร์ไซค์ผู้หญิง(ทรงแบบ Wave) มาขายไหมครับ