Note ll หน้าเจออ้าออกเอง จนท.บอกกาวติดกันไม่สนิท ส่งเข้าศูนย์ กลับบอกว่าจอเสียต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่ม

กระทู้คำถาม
เนื่องจากเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว เอาNote ll ไปส่งศูนย์ผ่านเคาท์เตอร์ซัมซุงเซ็นทรัลปิ่นเกล้า ส่งไปศูนย์บริการซัมซุงสาขาพระราม9
เนื่องจากหน้าเจออ้าออกเอง ทั้งๆที่เพิ่งซื้อมาห้าเดือนกว่าๆ ยังไม่เคยทำหล่นเลย
เจ้าหน้าที่รับเครื่องไป ตรวจเช็คเครื่องดูว่ามีรอยบุบรอยอะไรมั้ย
เครื่องปกติทุกอย่างยกเว้นหน้าจอตรงขอบฝั่งซ้ายที่มันติดกับขอบไม่สนิท
ตรวจดูคร่าวๆ เป็นที่กาวติดกันไม่สนิท เจ้าหน้าที่ก็เลยบอกว่าจะส่งศูนย์ให้แล้วจะมีช่างติดต่อกลับ
ก็รอ พอวันนี้ ช่างโทรกลับมาช่วงเย็น บอกว่า รับเคลมไม่ได้เนื่องจากไม่ได้เป็นที่ซอร์ฟแวร์ เป็นที่หน้าจอมันเสียต้องมีค่าใช้จ่ายเพิ่ม 4000 กว่าบาทเราก็เลย งง ค่ะ ว่าจะเป็นที่หน้าจอเสียได้ยังไง
เครื่องแค่ห้าเดือนกว่าๆ จอจะพังแล้วหรอ ก็ในเมื่อทุกอย่างมันใช้ได้ปกติ แค่จอมันติดกับขอบไม่สนิท
เลยถามช่างไปว่าทำไมต้องเปลี่ยนจอใหม่ แค่จอติดไม่สนิท?
ช่างก็เงียบไปแล้วบอกว่าจะติดต่อกลับ โดยไม่ได้บอกอะไรเพิ่มเลย บอกแค่ต้องเปลี่ยนจอเพราะเสีย
ผ่านไปสักพัก เป็นเจ้าหน้าที่ผู้หญิงโทรกลับมาบอกว่าจะทำเรื่องขออนุมัติทางบริษัทใหญ่ให้เรื่องการเคลม
แต่ต้องใช้เวลานานหน่อย ให้ส่งสำเนาบัตรประชาชนไปให้

เราเลยรู้สึกกสงสัย และไม่เข้าใจค่ะว่า
ขั้นตอนการรับเคลม และเงื่อนไขมันเป็นยังไงคะ
ทำไมตอนแรกที่ว่าไม่มีค่าใช้จ่าย เพราะมันเกิดปัญหาจากตัวเครื่องเอง โดยเราไม่ได้ทำมันหล่นหรือไปโดนอะไรมา
จอมันเผยอออกมาเนื่องจากกาวที่มันติดกันไม่สนิทเอง เรากลับต้องเสียเงินเพื่อเปลี่ยนจอเอง
แล้วตอนนี้ก็ยังต้องรอต่อไปค่ะว่าจะต้องซ่อมหรือไม่ซ่อม แล้วจะต้องเปลี่ยนจอใหม่มั้ย
ตอนนี้คือรู้สึกเซ็งมาก ที่ไม่ได้คำตอบอะไรที่แน่ชัดสักอย่าง T^T
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่