หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถาม samsung เรื่อง ประกัน อุปกรณ์
กระทู้คำถาม
Samsung Smartphone
อุปกรณ์ ซัมซุงรบประกัน 6 เดือน นับยังไงครับ เครื่องผม ระหัส D9 ประกันเครื่อง 15 เดือน ตั้งแต่ เดือน 09/56 - 12/57 ซึ่ง ซัมซุงเคยบอกว่า ตัวเอง ประกัน 12 เดือนแต่ให้ยุร้านประมาณ 3 เดือน แล้ว ประกันอุปหรณ์ ผมเริ่มนับ วันไหน ถึงวันไหน ตอนนี้ผมเข้าใจ ว่า อุปกรณ์ ผทนับเดือน 12/56 - 06/57 ผมเข้าใจถูกมัเยครับ
ปล ตอนนี้มีปัญหาการชาร์ทครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จ่ายเงินผ่อนซัมซุงแล้วแต่ยังขึ้นว่าค้างค่าบริการ
จ่ายเงินของเดือนนี้ไปแล้วแต่เวลานับถอยหลังและขึ้นว่าค้างค่าบริการ
สมาชิกหมายเลข 9123721
เคลมสายชาทซัมซุง
คือซื้อชุดสายชาร์ทพร้อมหัวชาร์ทซัมซุงแยกมา แล้วตอนนี้เสียแล้วยังไม่ถึงปี อยากทราบว่า ประกันในระยะเวลาเท่าไร ไม่ได้ซื้อพร้อมเครื่อง แล้วถ้านำไปเคลม จะได้สายชาทใหม่เลยไหมหรือต้องรอเวลา ขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 3034803
SAMSUNG A73 ชาร์ทไฟไม่เข้า แก้ปัญหาอย่างไร
เมื่อปลายเดือนที่แล้ว มือถือซํมซุง A73 มีปัญหาชาร์ทไฟไม่เข้าจากสายชาร์ท ดิฉันจึงลองใช้ Powerbank สามารถชาร์ทได้ จึงไปที่ศูนย์ซัมซุง ตอนแรกแจ้งว่าช่องเสียบเสียเปลี่ยนใหม่ในราคา
สมาชิกหมายเลข 8272621
แบตเตอรี่ Samsung Note 8 สุดยอดมาก ประกัน 6 เดือน เสียวันสุดท้ายพอดีเป๊ะ วันรุ่งขึ้นไปเข้าศูนย์ต้องจ่ายค่าเปลี่ยนแบตเอง
เราซื้อ Samsung Note 8 มาเมื่อวันที่ 18/10/56 ใช้มาเกือบๆ 6 เดือน คืนวันที่ 17/04/57 มีอาการเสียบสายชาร์จแล้วไฟไม่เข้าทันที เราทิ้งไว้สักพัก ประมาณ 20-30 นาที ไฟถึงเข้า เราก็สงสัยว่าเอ๊ะ ผิดปกติอะไรหร
สวยประหาร
สอบถามอะแดปเตอร์ที่แถมครับ
ซื้อโทรศัพท์ตั้งแต่วันที่4ตค ได้รับ7ตค อะแดปเตอร์บอกจะจัดส่งให้หลังได้รับโทรศัพท์ 14-21วัน วันที่12 มีโทรมาจากซัมซุง บอกจะจัดส่งให้ วันที่ 30ตค แต่จนวันนี้ผมยังไม่ได้รับเลยครับ เลขที่คำสั่งซื้อTH25093
สมาชิกหมายเลข 725339
ขอสอบถามทาง @Samsung Thailand ว่า มือถือของท่าน หากไม่เคยเปิดเครื่องเลย ประกันหมดได้ด้วยหรือ?
**ขออภัยที่ไม่ได้ย่อภาพนะครับ ผมย่อขนาดภาพไม่เป็น จึงขอใส่ไว้ในสปอยล์แทน** เบื้องต้น ผมขอเล่าก่อนว่า ผมได้เจอร้านขายโทรศัพท์มือถือร้านหนึ่ง ในแอพช็อปปิ้งสีส้ม เป็นร้านร้านหนึ่งใน MBK ลงขาย Galaxy Z F
แต่งหน้าตามหลักฮวงซุ้ย
สั่งซื้อมือถือจาก เว็บซัมซุง
คือผมสงสัยครับ ในเรื่องการสั่งซื้อและการจัดส่ง คือว่าผมเห็นว่ามีการรับสินค้าหน้าร้านแล้วการรับสินค้าหน้าร้านจำเป็นจะต้องจ่ายเงินตอนรับของหน้าร้านเลยไหมครับหรือว่าต้องโอนจ่ายในเว็บหรือในแอพก่อน แล้วมีค
สมาชิกหมายเลข 8794265
อัพเดท ui 7 แล้วจอสัมผัสไม่ได้
เมื่อเช้าอัพเดท ui 7 เสร็จแล้วจอไม่สามารถสัมผัสได้ จะแก้ไขได้ยังไง ทางซัมซุงมีการรับผิดชอบยังไงบ้าง เพราะการอัพเดทก็ไม่ได้เป็นความผิดของลูกค้าที่ใช้ซัมซุง. ดีที่อัพเดทแค่โทรศัพท์ก่อนยังไม่ได้อัพเดท ga
สมาชิกหมายเลข 7598723
Samsung the Frame เสียแล้วเสียอีก
ถ้าใครไม่เจอกับตัวคงไม่เข้าใจ เป็นลูกค้าทีวีซัมซุงมาร่วมสิบปี ไม่เคยมึปัญหา เค้าว่าซัมซุงเลี่ยงได้เลี่ยงไม่เห็นโลงศพไม่หลั่งน้ำตา จนวันนี้ได้เจอกับตัว ซื้อทีวีซัมซุง รุ่น the frame 43’ หน้าร้านข
สมาชิกหมายเลข 9045680
SAMSUNG A56 ใช้หัวชาร์ทกี่วัตต์
แปลกใจและสงสัยครับว่าทำไมพนักงานขายที่ศูนย์จำหน่ายซัมซุง แนะนำว่าควรใช้หัวชาร์ท 25 วัตต์ ไม่ควรใช้ 45 วัตต์ที่ผมมีอยู่เพราะไฟมันจะเกิน แต่ในสเปคตามโปรโมทแจ้งว่าอัพการชาร์ทเป็น 45 วัตต์แล้ว สรุปหัวชาร์
สมาชิกหมายเลข 6950703
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Samsung Smartphone
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถาม samsung เรื่อง ประกัน อุปกรณ์
ปล ตอนนี้มีปัญหาการชาร์ทครับ