ปกติ มาสิงอ่านอย่างเดียวไม่เคยคิดว่า จะโดนเอง (ที่จริงก็คงเคยโดน แต่เราจับไม่ได้เอง)
จากภาพเลยครับ ผมดันไปเห็นในใบส่งของเข้า ไม่งั้นคงก็คงไม่รู้ (ผมเองก็ดูตัวสินค้าไม่ออกเลยว่า เก่า ใหม่ ยังไง)
รู้แล้วก็เจ็บใจมากเลย ไว้ใจร้านนี้มาก ใช้เวลาตัดสินใจซื้อแค่ 15 นาที ตั้งใจขับรถไปซื้อโดยเฉพาะ
ผมเองเคยซื้อเก้าอี้จากร้านนี้มาแล้ว 2 ตัว (สงสัยมากเลยว่าต้องโดนย้อมมาเหมือนกัน)
อยากแชร์ เป็นประสบการณ์กับเพื่อน พี่ ว่าตรวจสินค้าให้ดีนะครับ ร้านใหญ่ ไม่ได้แปลว่า ไว้ใจได้เสมอไป
12/06/2014
ทางร้านมารับสินค้าคืนไปแล้วครับ พร้อมคืนเงินสดเต็มจำนวน
ปล ผู้จัดการมาขอโทษ แจ้งว่า ไม่ได้ตั้งใจ
13/06/2014
ทางบริษัทแม่ โทรมาขอโทษอีกครั้งครับ พร้อมอธิบายถึงความสัมพันธ์ของ Dealer โดย Dealer จะเป็นผู้ซื้อสินค้าไปบริหารจัดการเอง (เช่น ซื้อไปเก็บสต๊อกเอง) บริษัทแม่จะไม่ทราบถึงวิธีการขายของ Dealer และได้รับปากที่จะไปตักเตือนทาง Dealer
ทั้งนี้ผมได้ชี้แจงกลับว่า ไม่ได้ไม่พอใจในตัวแบรนด์ ตัวสินค้า เพียงแต่ต้องการแชร์ประสบการณ์ที่ได้รับจากการซื้อสินค้าจาก Dealer เท่านั้น และสบายใจได้ครับ ผมยังคงซื้อสินค้าแบรนด์นี้ต่อไปครับ
นอกจากนี้ พนักงานขายได้โทรมาขอโทษและอธิบายสิ่งที่เกิดขึ้นแล้วครับ และผมรับคำขอโทษของเขาครับ
14/06/2014
ได้ทำการแจ้ง สคบ แบบ online ครับ
--แจ้งแบบ--ผู้ร้องทุกข์มีความประสงค์ขอให้ดำเนินการ : แจ้งเป็นเบาะแส: 0 บาท
ขอบพระคุณทุกความเห็นครับ
แชร์ประสบการณ์ การโดนหลอกส่งสินค้าตัวโชว์ แต่ดันจับได้
จากภาพเลยครับ ผมดันไปเห็นในใบส่งของเข้า ไม่งั้นคงก็คงไม่รู้ (ผมเองก็ดูตัวสินค้าไม่ออกเลยว่า เก่า ใหม่ ยังไง)
รู้แล้วก็เจ็บใจมากเลย ไว้ใจร้านนี้มาก ใช้เวลาตัดสินใจซื้อแค่ 15 นาที ตั้งใจขับรถไปซื้อโดยเฉพาะ
ผมเองเคยซื้อเก้าอี้จากร้านนี้มาแล้ว 2 ตัว (สงสัยมากเลยว่าต้องโดนย้อมมาเหมือนกัน)
อยากแชร์ เป็นประสบการณ์กับเพื่อน พี่ ว่าตรวจสินค้าให้ดีนะครับ ร้านใหญ่ ไม่ได้แปลว่า ไว้ใจได้เสมอไป
12/06/2014
ทางร้านมารับสินค้าคืนไปแล้วครับ พร้อมคืนเงินสดเต็มจำนวน
ปล ผู้จัดการมาขอโทษ แจ้งว่า ไม่ได้ตั้งใจ
13/06/2014
ทางบริษัทแม่ โทรมาขอโทษอีกครั้งครับ พร้อมอธิบายถึงความสัมพันธ์ของ Dealer โดย Dealer จะเป็นผู้ซื้อสินค้าไปบริหารจัดการเอง (เช่น ซื้อไปเก็บสต๊อกเอง) บริษัทแม่จะไม่ทราบถึงวิธีการขายของ Dealer และได้รับปากที่จะไปตักเตือนทาง Dealer
ทั้งนี้ผมได้ชี้แจงกลับว่า ไม่ได้ไม่พอใจในตัวแบรนด์ ตัวสินค้า เพียงแต่ต้องการแชร์ประสบการณ์ที่ได้รับจากการซื้อสินค้าจาก Dealer เท่านั้น และสบายใจได้ครับ ผมยังคงซื้อสินค้าแบรนด์นี้ต่อไปครับ
นอกจากนี้ พนักงานขายได้โทรมาขอโทษและอธิบายสิ่งที่เกิดขึ้นแล้วครับ และผมรับคำขอโทษของเขาครับ
14/06/2014
ได้ทำการแจ้ง สคบ แบบ online ครับ
--แจ้งแบบ--ผู้ร้องทุกข์มีความประสงค์ขอให้ดำเนินการ : แจ้งเป็นเบาะแส: 0 บาท
ขอบพระคุณทุกความเห็นครับ