รบกวนสอบถามว่ามีท่านใด พอจะให้ข้อมูล ที่สามารถติดต่อ เพื่อ ถามหาความรับผิดชอบ ได้เหมือน Apple บ้างครับ.
ผมอยากให้เป็นกรณีศึกษา สำหรับ ผู้บริโภค หรือ ผู้ซื้อสินค้าในเมืองไทย ที่เราต้องช่วยกัน ปกป้อง สิทธิ์ ของเรา นะครับ. ผมได้ซื้อ Lumia 1320 วันที่ 5 พค 57. ณ ตอนเช้าของวันนี้ 11 มิย 57 (36 วัน โดยประมาณ) หน้าจอโทรศัพท์ ไม่สารถมองเห็นได้ เป็นเส้น เมื่อนำเข้าเช็ค ที่ Nokia Care บอกว่า Main Board พัง จะซ่อมให้ ซึ่งในมุมผม ฐานะผู้ซื้อ เครื่อง เพิ่งจะซื้อได้ แค่ 1 เดือน แต่ อะไหล่ภายในพังเสียหาย มันเกิดจากความไม่ได้มาตรฐาน ของโนเกีย ซึ่งควรจะต้อง เปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ผม (เทียบกับ Apple เปลี่ยนเครื่องใหม่ให้แน่นอน) บางท่านอาจจะบอกว่านโยบายโนเกีย คือ ซ่อมอย่างเดียว ไม่ เปลี่ยนเครื่อง ให้ ผมเลยอยากจะ ส่งเรื่อง เพืออธิบาย และ สอบถาม กับทาง สำนักงานใหญ่ ณ ต่างประเทศ เพื่อสอบถามถึง นโยบายความรับผิดชอบ ของโนเกีย ในประเทศ ไทย หรือ ทุกที่ทั่วโลก ต้องมีกฎเหมือนกัน เหมือน Apple. ท่านใดเคยมีเคส แบบนี้ หรือ เคยติดต่อ สำนักงานใหญ่ บ้างครับ มีความเห็นอย่างไรบ้างครับ.
Nokia Head Office Contact
ผมอยากให้เป็นกรณีศึกษา สำหรับ ผู้บริโภค หรือ ผู้ซื้อสินค้าในเมืองไทย ที่เราต้องช่วยกัน ปกป้อง สิทธิ์ ของเรา นะครับ. ผมได้ซื้อ Lumia 1320 วันที่ 5 พค 57. ณ ตอนเช้าของวันนี้ 11 มิย 57 (36 วัน โดยประมาณ) หน้าจอโทรศัพท์ ไม่สารถมองเห็นได้ เป็นเส้น เมื่อนำเข้าเช็ค ที่ Nokia Care บอกว่า Main Board พัง จะซ่อมให้ ซึ่งในมุมผม ฐานะผู้ซื้อ เครื่อง เพิ่งจะซื้อได้ แค่ 1 เดือน แต่ อะไหล่ภายในพังเสียหาย มันเกิดจากความไม่ได้มาตรฐาน ของโนเกีย ซึ่งควรจะต้อง เปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ผม (เทียบกับ Apple เปลี่ยนเครื่องใหม่ให้แน่นอน) บางท่านอาจจะบอกว่านโยบายโนเกีย คือ ซ่อมอย่างเดียว ไม่ เปลี่ยนเครื่อง ให้ ผมเลยอยากจะ ส่งเรื่อง เพืออธิบาย และ สอบถาม กับทาง สำนักงานใหญ่ ณ ต่างประเทศ เพื่อสอบถามถึง นโยบายความรับผิดชอบ ของโนเกีย ในประเทศ ไทย หรือ ทุกที่ทั่วโลก ต้องมีกฎเหมือนกัน เหมือน Apple. ท่านใดเคยมีเคส แบบนี้ หรือ เคยติดต่อ สำนักงานใหญ่ บ้างครับ มีความเห็นอย่างไรบ้างครับ.