Nokia Head Office Contact

กระทู้คำถาม
รบกวนสอบถามว่ามีท่านใด พอจะให้ข้อมูล ที่สามารถติดต่อ เพื่อ ถามหาความรับผิดชอบ ได้เหมือน Apple บ้างครับ.

ผมอยากให้เป็นกรณีศึกษา สำหรับ ผู้บริโภค หรือ ผู้ซื้อสินค้าในเมืองไทย ที่เราต้องช่วยกัน ปกป้อง สิทธิ์ ของเรา นะครับ. ผมได้ซื้อ Lumia 1320 วันที่ 5 พค 57. ณ ตอนเช้าของวันนี้ 11 มิย 57 (36 วัน โดยประมาณ) หน้าจอโทรศัพท์ ไม่สารถมองเห็นได้ เป็นเส้น เมื่อนำเข้าเช็ค ที่ Nokia Care บอกว่า Main Board พัง จะซ่อมให้ ซึ่งในมุมผม ฐานะผู้ซื้อ เครื่อง เพิ่งจะซื้อได้ แค่ 1 เดือน แต่ อะไหล่ภายในพังเสียหาย มันเกิดจากความไม่ได้มาตรฐาน ของโนเกีย ซึ่งควรจะต้อง เปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ผม  (เทียบกับ Apple เปลี่ยนเครื่องใหม่ให้แน่นอน) บางท่านอาจจะบอกว่านโยบายโนเกีย คือ ซ่อมอย่างเดียว ไม่ เปลี่ยนเครื่อง ให้ ผมเลยอยากจะ ส่งเรื่อง เพืออธิบาย และ สอบถาม กับทาง สำนักงานใหญ่ ณ ต่างประเทศ เพื่อสอบถามถึง นโยบายความรับผิดชอบ ของโนเกีย ในประเทศ ไทย หรือ ทุกที่ทั่วโลก ต้องมีกฎเหมือนกัน เหมือน Apple. ท่านใดเคยมีเคส แบบนี้ หรือ เคยติดต่อ สำนักงานใหญ่ บ้างครับ มีความเห็นอย่างไรบ้างครับ.
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่