ส่งเมล์ไป DTAC feedback ผ่านไปเกือบวันแล้วไม่มีการตอบกลับเลยมาเล่าให้อ่านเล่นๆ

กระทู้สนทนา
ให้ลูกชาย ป.3 ใช้โทรศัพท์เพื่อความสะดวกในการรับส่งหลังเลิกเรียนหรือมีธุระด่วน โรงเรียนไม่มีที่จอดรถเลยต้องขับวนแล้วโฉบให้ขึ้รถ ปกติลูกไม่ค่อยใช้โทรศัพท์ แต่ละเดือนไม่ถึงร้อยบาท เมื่อเช้าเข้าไปดูใน eservice เงินลูกหายไปเป็นร้อยดูรายละเอียดการใช้งานพบว่าโดน CPA ไป 96 บาทกว่า
อีกแล้ว!!!! แถมด้วยค้างดีแทคใจดีให้ยืมอีก 30 บาท คงเพราะโดน CPA จนเกือบหมดพอลูกโทรออกมีแจ้งใจดีให้ยืม ลูกก็เลยกดยืมเงิน พอเงินยืมเข้าเจ้ากรรม CPA หักไปอีกตอนนี้เหลือเงินอยู่ 4 บาทไม่กล้าเติมให้ลูกอีก
เคยติดต่อไปทาง feedback ให้ยกเลิกดีแทคใจดีก็ทำให้ทุกที แต่ไม่เคยหมด ไม่นานก็มีมาอีก
ทั้งครอบครัวใช้ดีแทคหมด 4 หมายเลข โดนกันทุกเดือน ทั้งแฟนและลูก 2 คน ส่วนเบอร์ที่ผมใช้แปลกไม่โดน เดือนก่อนโน้นลูกคนโตโดน CPA ไปหลายบาท เดือนที่แล้วแฟนโดนดีแทคลักหลับค่าเน็ตตอนเที่ยงคืน เดือนนี้ลูกคนเล็กโดน CPA ไปอีก แล้วแพงด้วยนะ ห่าเหวอะไร 21 บาท 2 ครั้ง 53 บาทอีกครั้งนึง หากินกันง่ายๆ จัง แล้วไม่ต้องหวังพึ่ง *137 ด้วย เพราะมันช่วยเราเรื่องข้อความรบกวน ข้อความชวนเชื่อสมัครโน่นนี่ไม่ได้ จะยกเลิกได้แค่ข้อความที่กินเงินเราไปแล้วบางอย่างแค่นั้น ผมเอาโทรศัพท์ลูกกด *137 เพื่อยกเลิกแต่ได้รับการตอบกลับมาว่าไม่มีการใช้บริการใดๆ ก็แน่สิ มันกินเงินหมดไม่มีจะกินแล้วก็ไป
สรุปตกลงว่าเงินหายไป 96 บาทแล้วเป็นหนี้ใจดีให้ยืมอีก 30 บาท
สุดแสนจะ Happy จริงๆ พับผ่า.... อาจต้องหักซิมทิ้ง
ร้องไห้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่